What's new

Thăm 3 nước Đông Dương bằng xe máy nè

Hôm nay rảnh rỗi tính kể lại cho các bác nghe, nhưng không biết cách post hình, bác chitto chỉ dùm đi. Mong bác đừng xem topic này là spam nữa nhé.=))


[BLACK]

Bạn chắc chưa có thời xem xem nhà cửa của Phượt nhỉ, lười quá đấy :T, hướng dẫn cách sử dụng các công cụ của diễn đàn đây ạ!!!

https://www.phuot.vn/showthread.php?p=73918#post48279

Nếu sau 24h mà topic này ko có gì mới, thì ko chỉ chitto xem là spam đâu, cả hơn 7000 thành viên trên diễn đàn sẽ coi là spam và bọn vô công rồi nghề nó vác đá ra ném bác đới ;).

Một trong những đk đầu tiên để úp ảnh là phải có đủ 20 bài viết trên 4R, bạn còn thiếu 8 bài, đừng có mà spam cho đủ nhá (NT)
 
Last edited by a moderator:
Bạn tạo ra album cho mình rồi resize kích thước vừa phải, up lên xong lấy link paste vào. Nếu đã up chỗ khác rồi thì vào đấy lấy link thôi khỏi up nữa.
 
Con đường từ Sài Gòn đi Lộc Ninh giờ tốt hơn so với cách đây 10 năm rất nhiều, đi một mạch 2 tiếng rưỡi là tới. Trên đường đi xe đò rú liên hồi, chúng vượt nhau y như trong phim. Đến Lộc Ninh uống cafe rồi tiếp tục đi 20 km nữa là đến cửa khẩu hoa lư. Cửa khẩu này đang xây dựng, nên văn phòng làm việc của 2 phía chỉ là căn chòi nhỏ xiú.

Bác chitto ơi, muốn post hình phải post qua trung gian hả, chán thế?
 
Đến cửa khẩu, trình passport cho biên phòng đóng dấu, họ hỏi đi đâu? Mình bảo đi chơi. Xin hải quan đem xe qua, họ bảo đi đi, thế thôi.
Quq phía Cam họ cũng bảo thế, nhưng mình nói cần giấy phép, họ bảo ngồi chờ nhân viên làm thủ tục, sau một hồi hí hoáy ghi họ đưa ra 1 tờ giấy phép tạm thời. Mình bảo phí bao nhiêu họ nói cho nhiêu cho!! Thế là minh đưa 20k, tên nhân viên này cưới khoái chí lắm.
Thế rồi mình chạy khoảng 16 km nữa là đến thị xã Snuol. sau đó chạy tiếp khoảng 80 km nữa là đến Kratie. Chọn một nhà nghỉ hết 5 USD gửi ba lô rồi phóng xe loanh quanh thị xã, hỏi thăm mấy thằng tây đường đi xem cá heo.
Xem cá heo xong mình thấy tiếc 9 USD quá, vì không thấy cá heo jumping mà chỉ thấy nó nổi lên mặt nước thở phì phò rồi chìm lỉm!
 
Xem xong cá heo, về guesthouse tắm 1 phát, xong lại tiếp tục loanh quanh kratie đến tối xem chùa Cam, nghe nói mấy em Việt Nam ở đây nhiều lắm nhưng không thấy em nào!
Tối đi ăn cơm Cam cho biết, người cam ăn bằng dĩa, muỗng nĩa đượ trụng nước sôi cẩn thận, nhưng trời ơi mùi thúi thum thủm khó nuốt, nhưng rất may là mình cũng đễ ăn nên cũng cháp xong, hết 10.000 riel ( 40K).
 
Ăn cơm xong mình cảm thấy như bị cúm, mà cúm thật, sau đó người oải ra vã mồ hôi liên tục, đi ngang 1 cửa hiệu thấy có tiếng việt vào hỏi thăm nơi bán thuốc, em gái người Trung Hoa nói không cần mua thuốc đâu, chỉ cần massage là khỏi!

Thấy cũng hợp lý, mình liền ok. Sau một hồi giác hơi cạo gió, mình cảm thấy khỏe ra, lúc đó trời lại mưa nên ngồi nói chuyện với em gái Trung Hoa đợi hết mưa, thì ra em này có thời gian về VN học tiếng Việt nên nói rất sõi, và em cũng đang học cao học nữa, ngưỡng mộ ghê, đến 22h30 mà vẫn chưa hết mưa em gái cho mượn 1 cây dù về, mình cảm ơn rối rít.
Biết khi nào mới đủ 20 bài đây hà bác chitto? Qui định gì mà gắt thế, bớt đi hoảng 10 bài thôi cho anh em nhờ đi nào?
 
Cảm ơn bác anhminh đã cho phép post, hình đầu tiên mình muốn chia sẻ là hình cửa khẩu hoa lư
SANY0429.JPG



*****

về việc post hình: Nếu bạn định post những ảnh link từ các trang khác như picasa thì chẳng cần phải cho phép bạn vẫn post được. Nhưng chú ý là lấy link của ảnh chứ ko phải lấy link của trang web có chứa ảnh. Lấy link của ảnh bằng cách ấn nút phải chuột vào ảnh, chọn copy image location (Firefox) hoặc copy shortcut (IE). Như chitto đã nói, link đó thường phải có đuôi là .jpg.
Tôi vừa sửa ảnh của bạn làm ví dụ
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,457
Bài viết
1,152,988
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top