What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
Mình thì suy nghĩ đơn giản thế này:...
Tóm lại, mình thấy cứ như bác Chitto ấy, Bác đi rất nhiều về bác chia sẻ cho anh em, ai cần thông tin gì cứ tìm bác, không ai bới móc các bài viết của bác trên phượt xem đúng hay sai vì đơn giản Bác không tìm kiếm lợi nhuận từ những chia sẻ của mình. Khi những chuyến đi ở thế giới ngầm bắt đầu thương mại hóa thì con người ta sẽ ném đá thẳng tay dù cho là người chẳng liên quan cũng thích hùa theo đám đông và có lẽ người ta thấy vui khi được làm kẻ giấu mặt ném đá.
Cái đen được giải thích bởi cái đỏ.
Còn em Chip thì không làm cái đỏ, cho nên mọi người phải LÀM KHÁC cái đen.
Mình nói rồi, khi bị lửa đốt thì mới biết nóng. Trong nhà có người hăm hở muốn xách đít đi ăn vạ thì ngừoi thân mới khổ sở nhẩy chồm chồm. Hi vọng là chưa quá muộn để lên tiếng.
Nếu em ấy có bản lĩnh, hãy chứng minh với mọi người là em đúng. Chứ không phải thách mọi người chứng minh em sai xong rồi bằng chứng đó được phủ bằng 1 câu quá đơn giản mà đứa trẻ mới học nói cũng có thể phát âm chuẩn "tôi không có nghĩa vụ giải thích".
 
Nghe nói hôm nay tại TP HCM em ấy vẫn tiếp tục điệp khúc " tôi không biết, tôi không phải giải thích ".
Có lẽ 1% lòng tin vào cô ấy của mình cũng rơi rụng nốt rồi, phí gần 300k mua tập 1 tặng cho bạn bè quá, âu cũng là bài học.
 
lần sau ra sách hoặc tái bản cuốn này cứ thêm câu "Sách dựa trên câu chuyện có thật" hoặc "Một số tình tiết trong sách được hư cấu" thì sẽ ko có ai xoắn nữa đâu (beer)
 
Ơ. có chuyện kỳ lạ gì ở đây thế nhỉ.

Ờ lạ thật đấy. Bình thường xóa bài là thấy có dòng chữ " Bài viết bị xóa bởi... lý do...". Còn đằng này cứ như ma làm. Không minh bạch đến cả việc xóa bài bảo sao bị nghi
 
"Em đề nghị bác biên tập nào bảo đây là bài của em thì gỡ cái tên em xuống với. Em chưa từng viết bài này, bài này là của chị Rosie Nguyen nào đó chứ ko phải của em!"
https://www.phuot.vn/content/1640-Huyền-chip-Hay-những-lầm-tưởng-về-du-lịch-bụi

Hô hô hô. Sao lại có cái hột vịt lột to bằng cả quả đất thế này hở giời. =)) =)) =))

Sao mình không vào đọc được vậy bạn, mấy hôm nay Thik đi chơi bị treo nick làm hỏng ai comment để đọc cả.

Tiếp tục like cho các bài viết của bạn
Thanks!
 
Ờ lạ thật đấy. Bình thường xóa bài là thấy có dòng chữ " Bài viết bị xóa bởi... lý do...". Còn đằng này cứ như ma làm. Không minh bạch đến cả việc xóa bài bảo sao bị nghi

Bạn lucthum ơi, mình có câu trả lời nè.
Ngày hôm qua mình post bài này ạ.
541836_10151867395122692_1068917646_n.jpg

hôm nay mình thấy nó thế này ạ.
548419_10151867395142692_549826149_n.jpg

và mình nhận được tin nhắn từ MOD thế này ạ
579082_10151867395112692_1525652651_n.jpg

"lưu ký ko từ ý dẫn link web khác vào diễn đàn"
Cho mình hỏi có quy định nào của diễn đàn bảo “Lưu ý không từ ý dẫn link từ web khác vào diễn đàn”.
Mình đã nghiên cứu nội quy ở đây ạ
1235201_10151867395167692_141868021_n.jpg

Mình chỉ thấy trong phần nội quy của diễn đàn như thế này
Điều 1.6. Không đăng tải trực tiếp địa chỉ liên kết (URL) đến các website có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm bản quyền (phim ảnh, sách báo cấm, phần mềm phá khoá, hack...). chứ ko phải ko cho đăng tải bất kỳ URL nào.
Đây là ví dụ ngay post đầu của topic này cũng có link web khác.
8306_10151867395217692_505026240_n.jpg

Link mình đưa vào ko phạm pháp, ko vi phạm bản quyền.
Vậy vì sao MOD xóa post của mình????????
Mình thấy thất vọng với Mod của Phượt quá. Xóa post thì phải có lý do chính đáng, nếu tớ vi phạm quy định thì t phục. Đằng này đưa ra 1 topic là thảo luận. t đưa 1 link hay về thảo luận lại bị xóa 1 cách ko minh bạch (t cho là mình ko vi phạm quy định của diễn đàn như trên). Trc khi MOD xóa đã có rất nhiều người đọc được rồi. Việc xóa đi như thế chỉ gây phản cảm thôi. Nếu MOD ko thích những phản biện thì MOD tự sửa ghi chú luôn trên đầu đề Topic là cấm post link nào có nội dung anti HC vào topic cho xong.
Mình cảm thấy tinh thần của phượt là những người chưa quen biết, cùng sở thích, tình yêu đối với phượt, tìm đến nhau để có những hành trình chung, sau đó trở thành bạn bè. (Mình cũng đã gặp được 2 người bạn tốt sau chuyến đi mình tham gia trên phượt). Mà để những người xa lạ đến gần với nhau thì phải có sự minh bạch rõ ràng, để từ đấy con người ta tin tưởng nhau. Cách làm của MOD lặng lẽ xóa những thứ anti cái MOD ủng hộ (cái này thì cá nhân mình cho là MOD ủng hộ HC, và nhiều bạn ở các diễn đàn khác cũng có ý kiến như thế) mình ko thể chấp nhận được. Nếu MOD không đưa ra được lý do chính đáng về việc xóa post của mình. Mình sẽ share việc này sang các diễn đàn khác.
P/S: tiện thể nếu MOD tiếp tục xóa post này, mình cũng ko cần trang phuot.vn này nữa. nhờ MOD xóa luôn cái nik trên diễn đàn này của mình đi cũng được.
Tạm biệt thời trẻ tuổi nông nổi dễ tin :p
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,173
Bài viết
1,150,341
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top