What's new

Theo dấu Tunbo, chinh phục nàng Cẩm Lai xinh đẹp, buồn trước phận liễu nhạt nhòa

Theo dấu Tunbo, chinh phục nàng Cẩm Lai xinh đẹp, buồn trước phận liễu nhạt nhòa

Đã lâu lắm rồi, chắc cũng 2, 3 tháng gì đó :D, cái đôi chân thích bay nhảy của hắn bị trói chặt, hắn không muốn bị trói những vẫn phải bị trói. Cuộc đời là vậy mà, mấy ai có thể tự do làm những gì mình muốn, mình thích. Mải mê với những thứ bình thường của cuộc sống riết rồi thời gian cũng trôi qua, mặc dù chậm chạp, Tết, đúng rồi Tết, hắn sẽ được nghỉ, được đi. Lòng hắn lại rạo rực những cảm xúc mà hắn đã mất từ lâu, phải đi, phải đi mới được.

Rồi, hắn bắt đầu chuẩn bị, bắt đầu thao thức mong đến ngày về, nhưng mà đi đâu? Tất cả bắt đầu từ câu chuyện của phượt quái tunbo, và đến gần giờ chót, mọi thứ đã được quyết định, hắn sẽ lần theo dấu chân tunbo, sẽ khám phá tiếp những nơi mà tunbo chưa kịp khám phá, cũng là để cảm ơn tunbo cho loạt bài viết đầy cảm xúc.

Và thời khắc đã tới, hắn và bạn đồng hành của hắn thằng DarkDeath xốc ba lô tiến về Sài Gòn, tạm biệt cái quê hương Tuy Hòa bé nhỏ nhưng xinh tươi và hiền hòa của hắn (và của nhiều người khác nữa chứ không phải của riêng hắn hehe). Phải một năm sau, hoặc có thể lâu hơn hắn mới lại được hòa mình vào những khung cảnh diệu kỳ này.

Một hình ảnh mang cả quê hương
32509412.jpg


Thành phố bên sông
32509386.jpg


Chóp chài thân yêu
32169608.jpg


Thành phố trong nắng hoàng hôn
32169573.jpg


Cầu Đà Rằng huyền ảo trong đêm
32690832.jpg


Hải Đăng Mũi Điện
32093077.jpg
 
Last edited:
NGỰA SẮT XUỐNG NÚI, THẮNG TIẾN SÔNG PHA

Rời Phước Bình trong cái khung cảnh chập choạng tối, con đường càng trở nên âm u đáng sợ.
Sáng hôm sau, cả 2 thức dậy sớm và thẳng tiến Sông Pha, một trong những con mà hắn lúc nào cũng mơ ước được đặt chân đến. Những câu chuyện đáng sợ về con đèo này hắn cũng đã từng nghe, nhưng bây giờ là buổi sáng, sẽ chẳng có gì xảy ra.

Đèo Sông Pha đón chào hắn với hai ống tăng áp to uỵch, dài vật vã của nhà máy thủy điện Đa Nhim
IMG_2644.jpg


Và những góc cua khuất nguy hiểm
IMG_2649.jpg


IMG_2649.jpg


IMG_2657.jpg


Thang dẫn lên hai đường ống tăng áp
IMG_2660.jpg


Dừng chân lại để ngắm đồng bằng, cái ngọn núi trơ trọi giữa đồng bằng kia là núi gì thế nhỉ? Hắn tự hỏi và cũng chẳng biết câu trả lời ^^. Cả một vùng vẫn còn mờ ảo trong sương, đẹp như mộng.
IMG_2663.jpg
 
NGỰA SẮT XUỐNG NÚI, THẮNG TIẾN SÔNG PHA

Lên đỉnh đèo Sông Pha, hắn dừng xe cho cái thú vui ảnh ọt của hắn, hai thằng lần quần một lúc cũng shot được vài em

IMG_2665.jpg


Võ Lâm Chí Tôn
IMG_2666.jpg


Ngoằn ngoèo khó hiểu
IMG_2668.jpg


IMG_2670.jpg


Quán trên đỉnh đèo
IMG_2673.jpg


IMG_2675.jpg


Vậy là ước mơ Sông Pha của hắn đã thành sự thật, hắn quay xe phóng thắng hướng quốc lộ 20, còn hai người đẹp nữa đang chờ hắn...
 
PHẬN LIỄU NHẠT NHÒA

Hăm hở hỏi đường tiến về Pongour, còn đường nhựa phẳng lỳ quanh co qua những quả đồi hứa hẹn sẽ dẫn hắn đến một nơi "mang đậm dấu ấn con người". Quả thực cấm có sai, con đường đẹp mê hồn này chỉ phục vụ cho khách thăm Pongour, trong đầu hắn thầm nghĩ "Kiểu này chắc đầu tư dữ lắm đây".

IMG_2710.jpg


Đột nhiên hắn nhớ đến câu hát: Đất bán hết rồi đàn trâu về đâu?
IMG_2676.jpg


IMG_2680.jpg


Khu du lịch thác Pongour đón chào hắn bằng tiếng máy nổ lạch bạch, chứ không phải âm thành ầm ầm như ngàn đàn voi đang tung hoành trong đại ngàn. Hắn hỏi vu vơ người quản lý thì được biết là cái máy nổ đó dùng để tưới cây, nhưng sau này hắn mới phát hiện ra sự thật đáng buồn.

Hăm hở bước theo con đường bê tông sạch sẽ, dòng chữ Nam Thiên Đệ Nhất thác to lù lù hiện ra trước mặt hắn nhưng đã bị dây leo bao phủ bớt phần nào. Điềm gở chăng. Nói thiệt là mặc dù hắn mê du lịch nhưng mà còn nhiều thứ hắn chưa biết lắm. Ngay cả cái danh "Nam Thiên Đệ Nhất Động" của Bảo Đại giành cho Pongour hắn cũng không biết, ít nhất là cho tới khi hắn đặt chân đến nơi này.

IMG_2683.jpg


IMG_2684.jpg


Chụp một tấm kỷ niệm, hai thằng hăm hở đi xuống thác, quái lạ, thác gì mà không nghe tiếng nước chảy? Trong lòng vô cùng hoang mang lo lắng, hắn vẫn cố xuống thác.
 
PHẬN LIỄU NHẠT NHÒA


Và rồi nàng Poungour xuất hiện, hùng vĩ nhưng tàn tạ. Thật là xót xa cho một Nam Thiên Đệ Nhất Thác ngày nào. Có lẽ cái giá là từ mà hắn trải nghiệm nhiều nhất trong chuyến đi. Lòng vòng quanh bãi đã khổng lồ có tên là bãi Tiên Sa. Lân la đến hỏi chuyện một trung niên hắn đại khái là thế này. Ngày xưa đây là một con thác đẹp nhất Lâm Đồng, hơi nước bay xa hàng tram mét, ngày xưa nước ngập cả cãi bãi Tiên Sa, con thác rộng đến mấy chục mét. Người dân ở khu vực này hàng năm tổ chức lễ hội Pongour ở nơi này, rất là đông vui.

Hắn cố tưởng tượng xem cái cảnh tượng hoành tráng của Pongour ngày xưa. Hắn chỉ biết than thân trách phận là sinh ra không đúng thời. Thì ra cái máy bơm mà hắn gặp ở cổng là dùng để bơm nước vào thác. Nguyên nhân cái chết này chính là đập Đại Ninh, hắn chỉ còn biết hi vọng hắn sẽ đến được thác vào mùa xả lũ để xem nàng đẹp như thế nào. Thật là buồn cho phận liễu nhạt nhòa.

Bãi Tiên Sa
IMG_2685.jpg


Toàn cảnh thác
IMG_2686.jpg


Dòng nước ít ỏi
IMG_2687.jpg


Nước mắt Pongour
IMG_2692.jpg


IMG_2690.jpg


IMG_2694.jpg
 
PHẬN LIỄU NHẠT NHÒA

Có thể leo trèo lên thác dễ dàng
IMG_2698.jpg


IMG_2699.jpg


IMG_2695.jpg


Vớt vát
IMG_2697.jpg


IMG_2701.jpg


Rời pongour trong nỗi buồn và luyến tiếc, hắn đi thăm người yêu cũ của hắn, cô gái mà hắn đã từng ngủ với nàng một đêm, không biết giờ dung nhan nàng ra sao...
 
Re: Theo dấu Tunbo, chinh phục nàng Cẩm Lai xinh đẹp, buồn trước phận liễu nhạt nhòa

CƠM LAM BÊN SUỐI


Chén ngon lành
IMG_2636.jpg


Không cần phải nói là lúc đó hắn đã ăn như thế nào. Mặc dù món cơm lam không được thành công mỹ mãn do nôn nóng quá nên để lửa hơi già, nhưng mà không sao, hắn vẫn cảm nhận được hương thơm từ gạo hòa lẫn với mùi thơm đặc biệt của nứa, thật tuyệt vời.

QUOTE]
Ăn gạo đó bác
 
Re: Theo dấu Tunbo, chinh phục nàng Cẩm Lai xinh đẹp, buồn trước phận liễu nhạt nhòa

Ảnh hơi xấu tị dưng không quan trọng lắm !
Ku em 9x mà hoành tráng thế này thì rõ là nể quá, hí hí !!

Đặc biệt là sáng chói tuổi teen nhưng nếu đọc topic thì khó mà nhận ra được!
Hơi bị chuẩn của nó !!
 
Re: Theo dấu Tunbo, chinh phục nàng Cẩm Lai xinh đẹp, buồn trước phận liễu nhạt nhòa

Topic hay quá anh Darkdeath ơi, có rất nhiều cái hay để học tập theo.
Thích loạt ảnh về Phú Yên và mấy đoạn cua.
TFS.
 
Re: Theo dấu Tunbo, chinh phục nàng Cẩm Lai xinh đẹp, buồn trước phận liễu nhạt nhòa

Những tấm hình đầu tiên, không thể đẹp hơn. Em nghĩ lại ích kỷ, cứ muốn Phú Yên mãi như thế, ít người biết Tuy Hòa là đâu mãi như thế,... để Phú Yên muôn đời bình dị, đẹp như tranh.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,470
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top