What's new

Thiên hạ đổ xô đi "phượt".

Status
Not open for further replies.
Kính thưa các bác lãnh đạo,

Cũng bị nghe lời xúi dại của mấy thằng bạn đểu, em hí hửng reg nịk được một thời gian. Nói thật là em có đi đứng gì đâu, suốt ngày bó chân cơ quan bị sếp mắng, về nhà rửa bát nhặt rau bị vợ mắng, làm bao nhiêu tiền đóng cổ đông cho mấy hãng rượu bia hết rồi. Quả thật là diễn đàn cũng giết thời gian được khối vì em bản tính hóng hớt. Thế mà người ta ném đá tơi bời, gọi em là giống phượt, mặt vênh lên như cái bánh đa nướng chẳng coi ai ra gì. Đi về quê ăn giỗ mà cũng kể loạn xị lên. Những chỗ chẳng ai buồn đi thì cơ quan cử đi công tác rồi cũng chia sẻ này nọ, góp ý lăng nhăng. Máy ảnh cùi bắp chụp bãi biển lúc nắng to mà như bầu trời châu ÂU bị tro núi lửa bao phủ.

Em thề em chưa bao giờ coi thường những người không thích đi bởi vì em đã bị coi là giống phượt rồi. Có chăng thỉnh thoảng chia ngọt sẻ bùi với mấy bạn cùng cảnh ngộ thôi. Bố mẹ em hiếm con chỉ có một đàn, nay ra chỗ đông người chẳng may có sao thì mấy bà chị dâu bà ấy chửi chết. Thôi em xin các bác cho rút lại cái nick để em thành người phình phường chứ không người ta đội cho em một lúc mấy chục cái mũ thì cũng tẩu hỏa nhập ma mất.

Trước khi rời diễn đàn em xin phép để em đi chuyến cuối, rồi những chuyến sau anh em giống phượt có rủ đi thì em cũng suy nghĩ lại là xem đi cả hay đi hết. Em chúc các bác ở lại mạnh giỏi, thỉnh thoảng gặp nhìn cái thằng đảo ngũ như em bằng 1/4 con mắt là em vui rồi, chứ không nhìn là em buồn lắm
 
Dạ vưng em thích cách nói chuyện đáng yêu của bạn Black :)))))

Còn vụ đi chơi thì không mấy khi em đi với nhóm cho nên không có cơ hội được người ta từ chối. Giả chăng ai đó sống để đợi từ chối em, thì cũng chết trong phiền muộn mất thôi.

Mà sao lại từ chối nhỉ, giang hồ hảo sảng mở miệng phả hơi rượu, cất tiếng bạt ngọt lau, quắc mắt nhìn cá lội dưới sông lẽ nào có thể hẹp dạ.

Dạ Linh Cẩu nó né Phượtrum cũng có nguyên do của nó, dù rằng đã lâu lắm rồi.
 
Chuyện của bà

Thú thực với hàng tổng nhà ta, lâu lắm mới có hứng viết truyện, xin các bác một góc để phóng tác. Truyện nó vẽ ra trong đầu rồi, không viết ra là khổ lắm í ạ !!

______________________________

Tỉnh Trung Hà, huyện Tứ quận, ngày mấy chục, tháng mấy mùa hạ...

Bà đi chơi tỉnh về, đi và tủm tỉm. Bà được xem nhà trên phố tỉnh họ ra sao, sang sang là. Mà bà nhớ nhất là lúc vợ chồng nhà ấy ăn cơm, hay ho làm sao. Họ ngồi ghế bàn cao (chứ không bệt đít xuống chiếu như nhà bà), bát sứ trắng tinh, đũa son thon nhỏ. Cái gì cũng xinh.

Ấy mà vợ chồng nhà ấy nói nhau mới dễ nghe làm sao: "Cậu xơi cơm đi", "Mợ để tôi, mợ xơi miếng chả này này...", ngọt như đường phèn. Bà nghe là lọt luôn từ hai lỗ tai xuống tận giữa bụng, mới sực nhớ mình cũng đói rồi, phải về làng kẻo muộn mất.

Ngang qua bờ đê đầu làng, từ xa bà thấy hai đứa nhà đánh dậm đang thì thụt gì đó dưới bụi tre. Cái ngữ nhà chúng nó, không khéo lại ăn cắp được của ai cái gì rồi. Thấy thế bà rảo bước nhè nhẹ đến đàng sau. Rốt cuộc bà nghe rõ, nhìn rõ chúng nó nói gì, làm gì.

Cái thằng khố rách đấy miệng cười tủm tỉm, bảo : "em xơi miếng này nhé", rồi đút tụt cả củ khoai vào mồm cái con kia đang xoè ra như cái bát loa. Choẹp, nửa củ khoai mất biếng. "Em xơi nốt miếng nữa nhé !", cứ thế nó nói ngọt xớt.

Bà là bà thấy sốt hết cả tiết, sốt hết cả tiết. Cái giống chúng nó có củ khoai mà cũng dám dùng cách nói sang trọng thế cơ à, thế cơ à? Người ta mâm đồng bát sứ đũa son, những là bốn bát tám đĩa, người ta bảo nhau XƠI thì còn có lý, chứ cái ngữ chúng nó, dùng từ ĂN đã là quá lắm, cứ phải bà, là bà bảo nó phải Hốc, phải Cạp, phải Đớp !!

Bà ngứa mắt lắm, bà ngứa tai lắm, bà ngứa cả một số chỗ khác mà bà không tiện thò tay vào gãi. Bà những muốn đứng giữa đê mà chửi mát mẻ, mà chửi văn hoa, mà dè bỉu cho bõ bụng bà. Nhưng mà cái bọn kia chúng nó chả biết thưởng thức lối chửi văn sang của bà, chúng nó tưởng bà đòi ăn chung, lại tọng cho bà củ khoai hay củ gạch vào mồm, thì làm sao?

Nhưng mà không nói được thì bà ức lắm, bà ức lắm. Thế nên bà bành bạch chạy về nhà. Bà lôi hết chồng bà, con bà, anh chị em của bà ra để mà bà bỉ cái bọn ăn còn chả đủ mà dám "xơi". Ăn thì là ăn, mà xơi thì là xơi nhé, cái hạng nào ra hạng đó nhé, ngồi đâu thì mới được gọi là xơi nhé, đầu đê thì chỉ Hốc, với Nốc, với Đớp thôi nhé...


Ai dè chừng được cái sự đời, có thằng con nhà hàng xóm lại đứng dòm khe cửa. Nó thấy bà múa tay cất giọng thì thấy bà oai quá. Nó cũng muốn được oai như bà. Thế là nó ton tót chạy ngay ra bãi chợ.

Nó đứng giữa chợ, nó bắt chước bà, chống tay trái vào nạnh, vỗ tay phải đánh bẹt vào vào bụng rồi mà xỉa ra mà tuôn cả tràng những gì bà vừa tuôn vào tai anh chị em chồng con nhà bà...

Nó quên mất rằng cái chợ mà nó đang huyên thuyên tên là CHỢ XƠI.

........

__________________________________

Các bác tiếp tục đi, đừng bỏ cuộc, để tớ còn cảm hứng tiếp tục.
 
Giời ơi! đã hứa với bà lão nhà là không thấy, không biết, không nghe nữa, nhưng mà lại hóng được cái gì gì mà " rồi đút tụt cả củ khoai vào mồm cái con kia đang xoè ra như cái bát loa" ; tỉnh cả ngủ, hết cả sợ, lại do tiên chỉ làng kể thì càng hay tợn! nhìn qua ngó lại, thấy rượu không mất tiền mua bèn thò tay rót lấy rót để......
 
đút tụt cả củ khoai vào mồm cái con kia đang xoè ra như cái bát loa

Bạn Chitto nguy hiểm quá, làm mình cười khúc khích ko dừng được =)) =)) =))
 
Hôm tới SN Phượt em đề nghị Chitto biểu diễn màn đút tụt cả củ khoai vào mồm Black ạ.
Em xin hết :LL

Chịp, mình là người tao nhã, văn thơ tuôn ra uồn uột, mình không thể làm kiểu thô thế được. Đút là cứ đút từ từ thôi.
 
Chịp, mình là người tao nhã, văn thơ tuôn ra uồn uột, mình không thể làm kiểu thô thế được. Đút là cứ đút từ từ thôi.

Không đút nhanh được mà còn tỏ ra NGUY HIỂM

Cuối tuần cụ có đi Phượt hông?
 
:shrug: Hẹ hẹ... Có mỗi củ khoai mà cứ tranh nhau đút vào đút ra. Kém tắm léo chịu được (NO)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,153
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top