What's new

[Hỏi đáp] Thông tin du lịch Đan Mạch

Nói chung ở Copen mà lạc vào mấy cái trung tâm mua sắm có bán đồ nội thất thì cứ dứng ngẩn ra cả buổi vì thích quá, thèm mua quá mà không dám mua vì không mang về được. Tuy nhiên, vẫn có thể chọn được vài món kích thước nho nhỏ :)

P/S: à quên, đường link của cái poll mà CCh nhắc ở trên đây bạn nhé: https://www.phuot.vn/showthread.php?t=1896 :)
 
Èo ôi, sao cục tiền không rơi vào đầu mình nhỉ.
Mình khoái mọi thứ liên quan đến sáng tạo, đến design. Trùi ui.
Làm sao để trúng lotto rồi sang Bắc Âu sắm đồ cho cái biệt thự????
 
Èo ôi, sao cục tiền không rơi vào đầu mình nhỉ.
Mình khoái mọi thứ liên quan đến sáng tạo, đến design. Trùi ui.
Làm sao để trúng lotto rồi sang Bắc Âu sắm đồ cho cái biệt thự????

Bán cái biệt thự rồi sắm đồ cho cái chòi thì lòi ra được cục tiền. Đơn giản mà Toet ;)
 
Àh ,mới cả vụ ecco, em quan tâm! :D
không bít tại bản xứ ĐM thì thế nào nhỉ, ở Parkson Hn có cái showroom ecco giá lòi con ngươi, sandal trên eccousa.com giá chỉ khoảng 120$ lên parkson toàn trên 300$. thấy ghét !
Mà lão chồng em bẩu bên Hàn và Anh ecco đày rẫy ở các ga metro, cũng không đắt bằng parkson HN.
 
Last edited:
đúng rồi, mình cũng để ý mấy nhãn ecco, bata hay crack của bọn Anh là SX đại trà, gia công tại các nc như TQ với VN ..., không phải là nhãn đắt lắm, loanh quoanh hơn 100 đồng, chờ giảm giá 70% còn hơn 40 đồng mua cũng được lắm
 
Xu em thấy Ecco ở đâu hạ giá có 40 đồng bảo anh với , bên này toàn cỡ trên dưới 200 , có hạ cũng chả đôi nào dưới 100-120 cả ( giày nhé , chứ ko phải dép ).
 
hé hé, hôm nọ duy nhất 1 ngày giảm 50% of 50%, em chén được 1 đôi cat 35$ nhá, bạn đi cùng chén ecco có hơn 40 đồng thôi, chưa đến 50 đồng.

mà đấy là may mắn vớ đc đôi bé, tức là to hơn chưn em 1 số, em nhét 2 đôi tất vào, đảm bảo ko tụt, keke

có mấy đôi timberland với merel nhưng to quá, em chịu

anh đặt hàng đi, sang năm em rình cho:))

chết, lại sì pam
 
Với mình thì lang thang trên những con phố vắng hoe VÀ XA LẠ khi chiều tà đã là một cảm giác cực kỳ khó quên rồi. -> chuẩn bác ạ!
"Có một ngày trống thì đi tàu hoặc phà qua Malmo (Thụy điển) chơi bời mua sắm. Giá cả ở Thụy điển dễ chịu hơn ở Đan mạch rất nhiều." --> Cái này kool thế ạ.Từ Copen qua TĐ thì cứ đi phà là qua thôi ạh ?

Không biết sang Jutland thì bạn ở vùng nào. Nếu ở gần Aarhus thì có thể ghé qua Grena thăm Bảo tàng hải duơng học (tớ nhớ là lớn nhất thế giới), thăm khu nhà nghỉ mùa hè của Nữ hoàng với những hàng cây rất kỳ lạ không lá với những cục lồi lên trên thân cành... Tớ thì thích nhất lượn xe trên những con đường quê yên vắng, thanh bình. Đây những cánh đồng, kia những cánh rừng nhỏ với những chú hươu thỉnh thoảng chạy ngang đường. Nói chung về mặt địa hình, tự nhiên thì ở Jutland thú vị hơn nhiều. Để dành bạn tự khám phá."

--> Ở Jutland em ở Viborg ạ, nhìn trên bản đồ thì thấy nó ở trung tâm Jutland.

những ngày ở jutland em sẽ rảnh rỗi hơn, còn ở copen em sẽ phải lao động tiếp khách mỗi ngày 4-6h, sau đó thì cũng rảnh rỗi thôi nên vụ này chắc là sẽ đi chơi được nhìu nhìu.

:)
 
có mấy đôi timberland với merel nhưng to quá, em chịu -> này bác ơi, tim đang sale hàng hè đấy, khá đẹp vào site của nó mà xem
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,484
Bài viết
1,153,136
Members
190,102
Latest member
liem1996
Back
Top