What's new

Thông tin Visa châu Âu (phần 1)

Status
Not open for further replies.
cho em hỏi xin visa du lịch Đức (thăm thân cũng đc ạk) cần cái giấy tờ gì ạk?
 
Bạn nào có kinh nghiệm xin visa Poland hoặc mấy nước Baltic làm ơn chia sẻ nào. Tks trước
Vào Poland có cần giấy mời ko nhỉ hay nó cũng cấp visa du lịch?
 
Ơ, vào các nước Baltic thì em không rõ, nhưng Poland, cùng Tiệp, Hung là chung visa schenghen rồi chị ơi.
 
Ơ, vào các nước Baltic thì em không rõ, nhưng Poland, cùng Tiệp, Hung là chung visa schenghen rồi chị ơi.
Thì đúng là vào Schenghen rùi nên c mới lo là nó thắt chặt hơn mà. Vào Tiệp bi h khó cực
Biết là xin visa vào Hà lan có vẻ dễ nhất trong Schen, n mình lại ko đến đó nên ko muốn xin
Các bạn đi cùng bảo xin visa Pháp, n như thế mình còn ngại hơn . Nên mình nhằm vào Ba Lan
 
Các bác ơi cho em "cú" 1 chuyện với:
Chả là vừa rồi em nộp hồ sơ đi Châu Âu, vì ngại LSQ Pháp đông người nên phi sang LSQ Bỉ cho nó vắng. Chả là năm ngoái em cũng lăn lộn hơn tháng ở Pháp với TBN nên tự tin làm đầy đủ hồ sơ, mua luôn bảo hiểm nộp vào. Trên website no nói 15 ngày, thế mà đợi mãi, sốt ruột quá meo sang Bỉ hỏi, nó trả lời : hiện nay nộp hồ sơ là 6 tuần nhé, không phải 15 ngày đâu. Lý do: đông người xin visa quá, mà nhân viân của nó còn phải ...đi du lịch nữa chứ... ặc ..ặc... Lỡ mất mùa hè, đến giờ vẫn không có tin tức, cú quá.

Có ai biết là nếu bây giờ em rút hồ sơ lại, để xin visa đi nước khác vào tháng 12, thì trên Passport của em có bị đóng dâu là ...từ chối không?!

Húc sao mà passport mình ...nhẹ thế!!!
 
Tớ ngày xưa có lần xin visa Hà lan , mặc dù trước đã có 1 cái cũng của Hà Lan mà tụi nó vẫn ngâm cả mấy tuần, thế nên tớ lên đòi lại và chạy qua sứ quán Pháp xin cho nhanh, tụi kia đóng cái dấu Cancelled without Prejudice là xong .
 
Bạn Botram ơi,
Tình hình là tớ cũng lăn lộn mấy ngày hôm nay ở Phuot để tìm hiểu thông tin vẽ một Eurotrip đây. Gặp được ca của bạn may quá, vì mình cũng đang cần vào Pháp mà làm định xin VISA từ đại sứ quán Ý(vì phượt không có giấy mời). Bạn cho mình hỏi thêm thông tin là bạn đặt vé chặng chính các chuyến bay từ Paris đi các thành phố khác để xuất trình cho đại sứ quán là đặt thật trả tiền hết chứ không phải booking phải không, nếu thế thì cũng gay nhỉ, vì lỡ mình trả tiền hết rồi mà mình không được cấp VISA thì oan uổng quá. Với lị bạn cho mình hỏi cái book khách sạn nữa, mục nào là mục mua bảo hiểm để nếu cancel chỉ mất 1 e thôi đấy, mình chẳng nhìn thấy đâu cả. Lần đầu tý toe phượt Châu Âu nếu có hỏi vớ vẩn thông cảm nhé, mong các tiền bối chỉ giáo cho.
 
mình cũng đang cần vào Pháp mà làm định xin VISA từ đại sứ quán Ý(vì phượt không có giấy mời). Bạn cho mình hỏi thêm thông tin là bạn đặt vé chặng chính các chuyến bay từ Paris đi các thành phố khác để xuất trình cho đại sứ quán là đặt thật trả tiền hết chứ không phải booking phải không, nếu thế thì cũng gay nhỉ, vì lỡ mình trả tiền hết rồi mà mình không được cấp VISA thì oan uổng quá. Với lị bạn cho mình hỏi cái book khách sạn nữa, mục nào là mục mua bảo hiểm để nếu cancel chỉ mất 1 e thôi đấy, mình chẳng nhìn thấy đâu cả.

Mình lần đầu tiên xin visa Schengen và xin của Hà Lan. Lúc nộp hồ sơ xin visa thì chỉ nộp booking thôi, khi nó báo là mình đã được accept và yêu cầu có vé máy bay chính thức thì mới đi trả tiền vé máy bay. Còn khách sạn thì không thấy nó hỏi, chắc do mình có giấy mời :) Khách sạn thì bạn có thể xem ở đây. Hình như không phải cứ cancel là mất tiền mà có thời hạn.
 
Ừ bạn ơi vé máy bay từ VN đi thì chỉ cần book thôi thì ok, nhưng còn các chặng từ Pháp đi Ý, Ý đi Tây Ba Nha mình định đặt của hội rynair vì mình thấy chuyến mình đi 0 euro + thuế thì hết 34 euro thì hình như tụi nó bắt trả tiền luôn ý, không nhập mã số thẻ vội sợ nó....lấy mất tiền nên không hiểu thế nào????
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,093
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top