What's new

[Chia sẻ] Tiền Giang-miền sông nước

Mỹ Tho là thành phố đô thị loại II rồi đấy bạn, không phải là thị trấn đâu. Ngày xưa ở toàn miền Tây chỉ có Mỹ Tho và Cần Thơ là thành phố thôi. Thành phố Mỹ Tho đã hình thành và phát triển hơn 300 năm rồi. Miền nam khi xưa chỉ có một trường trung học (nay là trường Phổ thông trung học Nguyễn Đình Chiểu) là nơi đào tạo những nhân tài của đất nước thời ấy. Mỹ Tho xưa có tuyến xe lửa từ Sàigòn đi về, nhà ga ngày nay gần khách sạn 30/4 (khu vực mua vé đi du lịch sông nước). Dù sao cũng cám ơn bạn nhé.
 
Đang hóng hớt những hình ảnh của anh danngoc, rất có hồn và cảm xúc :D.
Chắc chắn, du khách trước khi muốn tìm hiểu về vùng đặc thù sông nước Tiền Giang sẽ rất cảm ơn những thông tin bổ ích của anh. Đặc biệt là cuộc sống của người gốc Khơ-me, Hoa ... hay như lịch sử nơi đây (c).
 
Mình thìch topic của bạn, bạn tuy không phải dân miền tây mà cũng không khác họ là mấy, hảo sảng,phóng khoáng nghĩ gì, cảm thấy thế nào thì viết ấy . theo ý mình thì những gì là suy nghĩ cãm nhận riêng bạn nên hành văn đễ người đọc hiễu rõ là ý của riêng bạn ( có thể là chưa hoàn toàn đúng,hoặc có bất đồng ý kiến khác,và đó là suy nghĩ chứ không phải định kiến),còn những gì trích dẫn thì nên tra cứu thận trọng từ các nguồn tin cậy, và gi rõ nguồn trích ( để có gì còn có người chịu trách nhiệm chung hiii). mình cũng như bạn vậy, cũng khoái đi và viết, và cũng không thích kiễu cường độ thái quá của CĐBT.
chúc bạn vui, khỏe,đi nhiều viết hay.
Linh Ngọc
 
Đã từng đi Tiền Giang, nhưng chưa đc kỹ như danngoc, đọc bài này thấy có lại động lực, chắc lại phải xách balô lên thôi. Miền Tây thẳng tiến!!!!
Cảm ơn danngoc, dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng bài viết của bạn rất có giá trị và cho thấy bạn là ng rất có lòng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,739
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top