What's new

Topic hấp dẫn nhất trong năm 2009

Theo bạn đâu là topic hấp dẫn nhất trong số các topic sau?

  • Nga Mi và những sắc màu Cửu Trại Câu

    Votes: 9 12.2%
  • Hành trình Nam Mỹ, những vùng đất xa xôi

    Votes: 19 25.7%
  • Ký sự ảnh Tibet - Nepal

    Votes: 0 0.0%
  • Indochina theo dòng Mekong - Hai người trên chiếc xe Minsk

    Votes: 24 32.4%
  • 722 - Lết qua đại lộ kinh hoàng

    Votes: 6 8.1%
  • Trường Sa ... không xa

    Votes: 5 6.8%
  • Trương Gia Giới, Phượng Hoàng, Hồng Giang của các "Đại quan"

    Votes: 0 0.0%
  • Thương mến Hà Giang

    Votes: 2 2.7%
  • Phi đội củ đậu và những hành trình xông đất Myanmar

    Votes: 5 6.8%
  • Trường Sa ... viết về nơi tôi đã một lần đến

    Votes: 4 5.4%

  • Total voters
    74
  • Poll closed .
Phần nữa là vì topic này mà sau khi trống nhà em đọc nó, trống nhà tức khắc rủ em đi chơi riêng (Chỉ có 2 đứa mình với nhau, nhỉ)

Chứ mọi lần, cứ cả lũ cả lĩ, chả được cái xẩu giềêêêê..

ha ha ha!!! Chân thật ấy! tớ thích (beer)

Đi du lịch mà không có cải xẩu giề thì đi làm giề!
 
Ban tổ chấy, ở đây thực sự ko phải là ban giám khảo, một tổ chấy chính cống gồm Black và CVN. Với trình độ và kinh nghiệm có hạn, trong thời gian ngắn, chỉ kịp lấy tiêu chí view và vote làm căn bản để mở một topic - mục đích thì như đã phát biểu, rằng tìm lại và vinh danh những topic hay, hấp dẫn, xứng đáng của 4R trong một giai đoạn nhất định.

......
Cũng như tiêu chí vote, cũng chưa chắc đã là một tiêu chí hợp lý ...
Nhưng mà nghĩ nhiều quá, ngày tháng thì chả chờ đợi ai, các bạn Phượt cứ nghĩ thoải mái đi, rất mong các bạn có thể phát biểu ý kiến cá nhân để năm sau, ban tổ chấy đúc kết và rút kinh nghiệm. Nhưng với năm nay, thì tiêu chí view và vote vẫn không thay đổi nhé.

Mình thấy, túm lại là có vấn đề ấm ức gì, cứ nhè cvn với Black ra mà :T thôi.
Nên thông cảm là ý tưởng Đại hội còn gấp gáp, nữa là Bầu chọn topic. Năm ngoái nhiều cái để bầu chọn hơn, nên thỏa mãn nhiều đối tượng hơn. Phàm cái gì mà chỉ dựa trên số ít tiêu chí, sẽ thiếu tính "tổng thể". Nhưng thời gian gấp gáp, "nhà cái" cố thế cũng là đáng hoan nghênh rồi, vẫn trên tinh thần "Chia sẻ là chính, vui là chủ yếu" của nhà phượt đê. Các tiêu chí khác, tỷ dụ như tiêu chí "thank" thì cũng vẫn phải kết hợp với tiêu chí khác, vì nhiều khi mình chỉ ném đá hội nghĩ cũng được uống rượu bét nhè cơ mà. Với lại, mỗi người một ý. Nên, thôi thì, tạm vậy đi.

Cá nhân mình thì cũng ủng hộ các topic mang đậm chất Phượt, "vì Phượt", "cho Phượt" :D (bệnh nghề nghiệp), kiểu như Hành trình Nam Mỹ, Phi đội củ đậu, Minks, Trương Gia giới, Tiếng hát nơi lưng trời, Nepal xanh,... Còn những topic như của bác Chaubathong, mặc dù đọc cũng hay và hấp dẫn, nhưng đây là những bài bác đã đăng báo từ lâu, vẫn wóanh giá cao việc bác tự tay copy&paste vào đây (giống như mình đi mua sách, tác giả ký tặng ấy mà). Nhưng nếu đem ra bình chọn thì cũng.... không cần thiết lắm (ngu ý của mình là vậy). Nhìn chung các cuộc thô và thí thường có điều kiện là "chưa đăng ở đâu khác", phỏng ạ?

Từ những vấn đề trên đây (vẫn bệnh nghề nghiệp), các bác như Homelessman, Bpk, walkman... mặc dù các topic của các bác không được đưa vào đề cử (đấy là những topic "kén" người đọc, lại "khó tương tác", post trong thời gian chưa dài), dưng mà thấy các fan nhao nhao tiếc nuối vậy, cũng thấy vui lòng, vì bài viết của mình có giá trị, được đánh giá cao, phỏng ạ? (beer)

Còn 2 (mà trước là 3 topic) về Trường sa, lập trong các thời điểm gần nhau, và xuất phát từ cảm hứng của 1 topic ban đầu. Thực ra có thể gộp vào 1 bình chọn chung (và cho đồng tác giả ;)) để tránh khó cho cái bác gì phải băn khoăn bên tình bên ảnh, bên nào nặng hơn. Hai bác đấy có thể bổ trợ cho nhau tốt đấy chứ.

Các bài viết của LE, Black... thì mình thích vote kiểu "Tác giả ưa thích", vì vote từng bài mệt bỏ ... mẹ. Nói chung, mình thường "ưu ái" bài của gái viết, vì vừa trung vừa tình, vừa tinh vừa... không trùng =)) Dưng mình cũng ủng hộ "các nhân tố mới", thế nên, từ từ ngâm cứu thêm đã.

Đấy, các bạn cứ vote đi, có gì chưa ưng, lại nhè Black ra mà :T. Sau vụ này, ... em nó tha hồ mà trắng ;)
 
Mẫu nghi viết dài ớ, chứng tỏ có đầu tư suy nghĩ một cách nghiêm túc

Tuy nhiên theo thống kê khoa học thì các phụ nữ sau khi chụp ảnh cưới thường không có các quyết định chính xác đâu. Mẫu nghi nên vote cho em đi chứ các "nhân tố mới" cần thêm thời gian để phát triển mẫu nghi ạ.

Đừng làm gì sai lầm trước khi lên xe bông! :))
 
.

Còn những topic như của bác Chaubathong, mặc dù đọc cũng hay và hấp dẫn, nhưng đây là những bài bác đã đăng báo từ lâu, vẫn wóanh giá cao việc bác tự tay copy&paste vào đây (giống như mình đi mua sách, tác giả ký tặng ấy mà). Nhưng nếu đem ra bình chọn thì cũng.... không cần thiết lắm (ngu ý của mình là vậy). Nhìn chung các cuộc thô và thí thường có điều kiện là "chưa đăng ở đâu khác", phỏng ạ?

Còn 2 (mà trước là 3 topic) về Trường sa, lập trong các thời điểm gần nhau, và xuất phát từ cảm hứng của 1 topic ban đầu. Thực ra có thể gộp vào 1 bình chọn chung (và cho đồng tác giả ;))
Các bài viết của LE, Black... thì mình thích vote kiểu "Tác giả ưa thích", vì vote từng bài mệt bỏ ... mẹ. Nói chung, mình thường "ưu ái" bài của gái viết, vì vừa trung vừa tình, vừa tinh vừa... không trùng =)) Dưng mình cũng ủng hộ "các nhân tố mới", thế nên, từ từ ngâm cứu thêm đã.
Mấy cái này "chuổn" luôn, mình cũng nghĩ vậy (c)
 
Gọi là topic hấp dẫn nhất, thì cứ theo các tiêu chí hấp dẫn mà vote, cứ gì phải nhân tố mới hay nhiều view hay thế này thế khác

Về việc căn cứ nhiều view đâu có phải là hấp dẫn nhất thì nhiều view đâu. Post chậm quá như Hành trình Nam mỹ vì chuyến đi dài thì ngày nào chẳng có nhiều người vào hóng hớt (nhưng mình vote bài này ko phải vì nó nhiều view) hay nhiều thành viên quá thì sẽ nhiều view thôi chứ có gì đâu

Mình cứ tiêu chí hấp dẫn, văn hay, ảnh đẹp là mình vote

Mình cũng rất thích 2 người+ 1 Minsk + Mekong nhưng vote thì chỉ có một, mà cung đường đó mình lại đi roài

Ngoài ra, thấy thiếu topic của bác Mỳ tung hoành Đông Dương cũng hay chẳng kém

Còn Myanmar của bạn Vìu nữa chứ...


Dù sao thì vote cũng nên chọn trên sự hấp dẫn, ko nên chọn bất kỳ tiêu chí nào (view, nhân tố mới,...)

Nếu vote, hãy vote bằng cách đưa ra tên topic và quote lại có phải hay hơn không nhỉ


Nhìn danh sách, ít tác giả được nhắc đến 2-3 lần nhỉ
 
Mỗi người chỉ được vote cho một topic ah các bác???
Hum trước vote cho bạn Vồ béo ở topic "Indochina theo dòng Mekong - Hai người trên chiếc xe Minsk". Giờ đọc thêm vài bài, thấy ân hận vì mình nóng vội quá. Có những topic còn hay hơn, xứng đáng hơn nhiều.
Vote cho "Myanmar trong tôi là bóng mặt trời". Sorỳ tác giả nhé.
Thế nghĩa là được vote cho 2 bài đúng không ạ, thế thì em lại vote tiếp. hi hi. Em cứ tưởng chỉ được vote cho mỗi một bài.
 
Tuy nhiên theo thống kê khoa học thì các phụ nữ sau khi chụp ảnh cưới thường không có các quyết định chính xác đâu.

LE, không thể áp dụng số liệu thống kê phân tích từ người thường vào bậc Mẫu Nghi thiên hạ. Lịch sử bấy lâu vẫn loay hoay nghiên cứu Võ Tắc Thiên đã xong đâu :))

Các bài viết của LE, Black... thì mình thích vote kiểu "Tác giả ưa thích", vì vote từng bài mệt bỏ ... mẹ. Nói chung, mình thường "ưu ái" bài của gái viết, vì vừa trung vừa tình, vừa tinh vừa... không trùng =)) Dưng mình cũng ủng hộ "các nhân tố mới", thế nên, từ từ ngâm cứu thêm đã.

Đọc xong hết cả tăm tối :))

Vậy mình vote cho zai L to ống dài cho vừa có tinh vừa có trùng ha ;)
 
Đọc qua bài viết thấy các bạn phức tạp hóa phết. Chơi trên này và bất cứ hoạt động offline nào thì vui là chính, phỏng. Tớ đọc lướt lướt thấy ý kiến của các bạn cứ tập trung vào "tích phân" nào là tiêu chí bình chọn, nào là bổ sung topic. Buồn cười cái là cứ bạn này tích phân thì bạn khác đạo hàm, loạn xạ hết cả. Lằng nhằng vãi. Thời gian có hạn, người cũng chỉ vài bạn, làm bài bản chính quy thế óe nào được.

Tóm lại là đời còn mấy tí, cứ vote đi, chơi đi, vui đi, lằng nhằng làm chi cho mệt người. Tớ thấy bạn Evil nói rất đúng, chị em trước khi cưới hay mất tập trung. Thôi cười lên đi cho tinh thần thoải mái, cười lên đi cho thoải mái mà cưới, quên, vote chứ. Nhở! :LL Ai thích topic nào thì vote topic đó, riêng tớ có thần tượng bagai ở topic Nam Mỹ nên tớ vote ấy ấy, vậy thôi. :LL

:))
 
Mình cũng thấy topic "Myanmar trong tôi là bóng mặt trời" của bạn Linh thực sự rất hay. Nhưng trong list không có nên vote ngoài lề vậy keke.
 
Spam một tí!
Tớ thấy bạn Evil nói rất đúng, chị em trước khi cưới hay mất tập trung.
:))
Ai bảo anh thế? anh đã biết gì đâu mà nói thế :T Mất tập trung chỗ này để tập trung vào chỗ khác(NT). Thế mới có chuyện nhiều ông lấy vợ xong ra điều hãnh diện vì không phải mình cưa vợ mà vợ cưa mình cơ Grỉn ạ! Theo em vụ này anh đừng phát biểu nữa, nín thinh nhé cho nó lành. =))Ha ha ha.
E hèm! Thực ra em thấy việc bầu chọn một topic nào nhất là một điều rất khó nhất là với cái dân ngồi ở nhà dúi cái mặt mẹt ra so đo hơn dài với cái màn hình.... ( như em chẳng hạn). Đọc bài của mọi người, đôi lúc topic nhiều mà thời gian không bao la như mình nghĩ, đôi lúc thấy ảnh đẹp đã thấy telephê rồi, lại cảm xúc lúc bắt topic nữa, rồi ngoại cảnh nữa..... làm cho nhiều lúc phát biểu về một topic nào hay là hơi bị khó (y như kiểu ban tổ chấy làm khó anh emX().
Theo em có lẽ lên quy hoạch về một số tiêu chí đề ra của ban quản trị thì dễ hơn. Có thể có những bài hay hơn nhưng phù hợp với tiêu chí khác thì cũng dế loại và tác giả cũng không cảm thấy tủi thân :shrug:
Riêng với cảm xúc riêng em, em thấy bài nào, topic nào cũng có cái thần của nó, tác giả hay spam cũng gửi gắm cả những yêu thích, vui buồn và tâm huyết ở trong đó (dù có là ném đá cho đi hàng tiền đạo..) và thay cả những cái thở dài ước ao mình có được cơ hội như tác giả, như những người được " lang thang như chim".... vì vậy em thích tất (Khổ thế chứ):shrug:
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,507
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top