Vampire_no13
Phượt thủ
Đường Trường Sơn được trải nhựa hoặc đổ bê tông, các đoạn cua đều có 1 độ cong cố định. Hai bên đường là rừng cây còn dọc đường bướm lượn thành đàn từ bên này sang bên kia.
Phút nghỉ chân ngắm cảnh từ trên cao xuống. Phía dưới là rừng cây, là suối chảy. Mọi người tranh thủ chụp ảnh làm kỉ niệm.
Mình chạy nhanh trước cả đoàn để có thời gian dừng lại chụp các cột mốc.
Cầu Zìn Zìn nằm trên ngã 3 đường Trường Sơn Tây. Một đường đi Khe Cát, một đường đi Đồng Hới (khoảng hơn 30km). Tên cầu hình như được bắt nguồn từ tên xe Zil sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Từ đây đi qua Khe Cát đến Khe Sanh sẽ không có trạm xăng nào. Xe CBR hỏi mua xăng lẻ tại đây cũng 40k/lít. Các bạn nhà ta hãi hùng cảnh tượng lao tiếp vào Trường Sơn Tây mà hết xăng giữa đường. Quyết định đưa ra là dùng hết các bình xăng dự trữ rồi cả đoàn đổ về Đồng Hới. Ăn tối ngay ven biển Nhật Lệ sau khi rời xa Hà Nội 693km.
Đoạn đường gần đến cầu Zìn Zìn, bò thả bom mìn đầy đường, cát và đá dăm trên các đoạn cua. Các tay lái tha hồ trổ tài lượn tránh mìn, tránh đá dăm.

Phút nghỉ chân ngắm cảnh từ trên cao xuống. Phía dưới là rừng cây, là suối chảy. Mọi người tranh thủ chụp ảnh làm kỉ niệm.

Mình chạy nhanh trước cả đoàn để có thời gian dừng lại chụp các cột mốc.

Cầu Zìn Zìn nằm trên ngã 3 đường Trường Sơn Tây. Một đường đi Khe Cát, một đường đi Đồng Hới (khoảng hơn 30km). Tên cầu hình như được bắt nguồn từ tên xe Zil sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Từ đây đi qua Khe Cát đến Khe Sanh sẽ không có trạm xăng nào. Xe CBR hỏi mua xăng lẻ tại đây cũng 40k/lít. Các bạn nhà ta hãi hùng cảnh tượng lao tiếp vào Trường Sơn Tây mà hết xăng giữa đường. Quyết định đưa ra là dùng hết các bình xăng dự trữ rồi cả đoàn đổ về Đồng Hới. Ăn tối ngay ven biển Nhật Lệ sau khi rời xa Hà Nội 693km.

Đoạn đường gần đến cầu Zìn Zìn, bò thả bom mìn đầy đường, cát và đá dăm trên các đoạn cua. Các tay lái tha hồ trổ tài lượn tránh mìn, tránh đá dăm.
