What's new

Visa Du lịch Canada

Re: xin thông tin về visa du lịch Canada :) mong anh/chị giúp đỡ :)

Mình nghĩ là sang đó rồi thì apply student visa luôn bên đó cho tiện, về VN làm j nữa, mà sao ko xin thẳng đi học cho rồi
cảm ơn Calla nhiều nha, Calla cho mình hỏi, có phải là nộp hồ sơ xin visa Ca sẽ bị delay trong thời gian này không? vì thấy trên web cic ghi là các thành viên thị thực visa đã rời khỏi văn phòng làm việc tại canada và nước ngoài để hưởng ứng đình công. hồ sơ sẽ không được giải quyết cho đến khi họ thỏa hiệp. không biết là LSQ Ca tại vietnam thì sao nhỉ? mình có gọi lên IOM họ bảo là vẫn làm việc bình thường. mình cũng không biết sao. một số thành viên diễn đàn khác lại bảo chỉ có canadian LSQ ca tại vietnam mới rõ, còn iom hoặc những người việt làm trong LSQ thì k biết được...mình nộp hồ sơ xin visitor visa 30 ngày rồi không thấy thông tin gì hết :) mong Calla biết thông tin j xin giup đỡ :)
 
Re: Xin thông tin về visa du lịch Canada :) mong anh/chị giúp đỡ :)

Bạn check progress của visa chưa? nếu không thấy bạn có thể email hoặc gọi điện hỏi trực tiếp vì họ nói giải quyết trong 10 ngày làm việc, quá thời hạn thì mình gọi là ok mà. về vụ đình công mình ko biết cụ thể. Mình cũng định thứ 2 làm hồ sơ xin sang đấy du lịch :D ko biết thế nào đây
 
Re: Thông tin đi Canada

Visa Mỹ và Canada chị thấy may rủi là nhiều, em HaThanh cứ mạnh rạn, được thì đi, không được thì thôi. Người quen người thân bảo lãnh với giấy mời cũng chỉ là hình thức thôi.

Có mấy bác cty phần mềm máy tính gì gì to to, đc các bạn cũng rất to bên Mỹ làm giấy mời cả bậu xậu lãnh đạo sang thăm thú, lên phỏng vấn, người ta duyệt vài bác, từ chối vài bác, ác cái là mấy bạn phó với lị thư ký thì được, bác GĐ lại bị từ chối, cuối cùng chẳng ai được đi nữa, hị hị, may rủi mờ.

Còn kinh nghiệm của chị, lần nào phỏng vấn các anh chị Tây cũng dùng tiếng Việt, hỏi han rất ít. Hỏi gì nói nấy, thoải mái, vì xác định được thì tồn tiền, mà không được thì còn tiền, khỏi phải đi đâu.

Tài sản chị không có, sổ tiết kiệm càng chưa từng, giải thích với chị Tây là có nhiêu tiền đi du lịch hết rồi, chị Tây gật gù thông cảm lắm. Đến đoạn còn single, nghe mọi người nói cũng dễ bị từ chối, chị vội khoe có người yêu rồi, cuối năm cưới. Chị Tây dọa sẽ note vào máy để lưu ý. Năm sau, lại lên xin visa, tình trạng vẫn nguyên si năm trước, cũng không bị nhắc nhở gì, hí hí. Chỉ hỏi mấy câu kiểu Ở NY thì ở bến metro nào? - không nhớ; vé metro ở NY bn? - cũng không nhớ, bạn kia chán quá, chẳng hỏi nữa, cấp luôn.

Thế nên cứ mạnh dạn đi, được thì vui không được thì mất 100$, chẳng nên quá lo lắng làm gì.

Mà nhiều tiền không biết làm gì thì chuyển sang đi Ai cập chẳng hạn, thú vị nhá, xin visa thoải mái nhá, sáng xin chiều lấy, có 15$ thì phải!

Nghe bác phán xong khí thế của e lại lên ngùn ngụt, thanks bác nhiều nhiều. Cơ mà bác không có tài chính thì show cái gì cho ĐSQ vậy
 
Re: Thông tin đi Canada

mọi người cho mình hỏi, trường hợp của mình cũng tuơng tư như ban này. Chưa đi Us bao giờ, có visa US định làm 1 chuyen Canda luon, mình đang tìm hiểu thủ tục , thì có phần contact person và address ở Canada, mọi người cho mình hỏi, mình sẽ viết gì vào, mình đính sẽ book tour từ tour4fun.com , tour 4 ngay từ NY-Montreal, mà tour itinerary không có địa chỉ hotel, mình đã email hỏi CS nhưng mình nghĩ họ sẽ khong cho contact( in the worst case) , mình đã make reservation, nhưng chưa payment, mình ko mún payment vì nếu ko xin visa duoc thì rắc rối, vay nen mọi người có thể chia sẻ phần contact point in canada, những ai đã xin visa du lịch tự túc rồi, có thể cho mình xin kinh nghiem không? mình cám ơn.

Chỉ cần điền 1 cái địa chỉ cụ thể nào đó ( Bạn search địa chỉ Hotel hoặc Hostel nào đó hoặc địa chỉ của bạn bè gì cũng được)
Nói chung, cũng dễ lắm bạn à.
À, mà mình đi từ New york sang Toronto rồi Montreal, tất cả đi bằng bus hết. Rất thuận tiện. Mình nghĩ k cần book tour đâu bạn. Phương tiện công công ở đấy rất thuận lợi, hostel cũng khá rẽ :D
Chúc bạn thành công nhé.
 
Re: Xin VISA đi du lịch CANADA cho sinh viên

Mình mới bị từ chối visa du lịch Canada :(, mình có nhà, co tk ngan hang 10k CAD, co job, cty cho nghi phep 3 tuan, da tung du lich Canada 1 lan, vay ma van fail. Nó nói có 2 lý do bị từ chối:
1. Mục dích của chuyến đi.
2. Tài sản và tài chính.

Nhưng mình nghĩ lý do lớn nhất mà nó không muốn mention la vì mình single thoi :(
 
Re: Thông tin đi Canada

Mình vừa mới bị từ chối visa du lich Canada rồi. Trường hợp của mình đã từng đi Canada 1 lần theo diện visitor, có nhà, co tai khoản ngân hàng, co job va giay nghỉ phép 3 tuần của công ty, vậy mà vẫn bị từ chối với 2 lý do:

1. Mục đích chuyến đi
2. Tài sản và tài chính.

Bun` :(
 
Xin VISA đi du lịch CANADA lan 1

Hi anh chị
Tình cảnh nhà em là như thế này: em 27 tuổi, chồng em là việt kiều mỹ, tụi em lấy nhau được 3 tháng, em đang làm ở cty Singapore lương tầm hơn 10 triệu (nhưng em lãnh tiền mặt nhé), bán online vài mặt hàng linh tinh, tài khoản ngân hàng có khoản 200tr (tài khoản cá nhân em ạ), và không đất đai nhà cửa gì hết, gần 3 năm trước thì em mới đi Cambodia, đầu tháng 8 em vừa mới đi Singapore, Malaysia, Indonesia khoảng 8 ngày/3 nước

EM và chồng tính đi du lịch Canda nên chỉ cần mình em xin visa, không biết có khó khăn khăn gì không nữa, mong mọi người tư vấn giúp em. Em cám ơn nhiều. (BB)(BB)(BB)(BB)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,431
Bài viết
1,152,762
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top