What's new
anh chi oi, lần này đi do yêu cầu của công việc nếu tiện em muốn sang Tijuana, Mexico sát ngay biên giới với Mỹ (đi về trong ngày) để xem tình hình đường xá, nhà kho bên ý như thế nào. Mình có phải xin thêm visa sang Mexico ko ạh? Visa Mỹ họ cho là single entry thì lúc quay về ko vào dc Mỹ thì có mà mắc toi:((
Nếu khó khăn quá thì đành đứng bên Mỹ ngóng sang vậy
 
Passport phổ thông VN sang Mexico phải xin visa (trừ khi có thẻ xanh của Mỹ hay Canada), single visa thì vào lại Mỹ phải xin visa lần nữa .
 
Nếu chẳng may chỉ có visa vào Mỹ một lần mà lại muốn sang Mexico hay Canada rồi quay lại Mỹ thì ngay lúc nhập cảnh vào Mỹ lần đầu có thể trình bày với nhân viên an ninh cửa khẩu để họ cấp thêm một lần visa nữa để có thể nhập cảnh lại Mỹ sau khi thăm Mexico/Canada.
 
Vừa rồi có dịp sang Mỹ, từ San Diego mình có dịp vượt biên sang thăm thành phố Tijuanna của Mexico, visa B1/B2 M, sang chơi lòng vòng vài tiếng rồi về không hề có đóng dấu xuất nhập cảnh gì cả. Mình muốn hỏi các bạn là khách du lịch như mình có thể vào sâu nội địa Mexico thăm các thành phố khác, sau đó quay về nơi mình đi qua. Vì như Trung Quốc sang Hà Khẩu bằng giấy thông hành nếu lên Côn Minh, FSB TQ thường có chốt chặn kiểm tra giấy tờ. Cảm ơn các bạn.:)
 
@Fresh Air : xin từ Mỹ thường đưa passport hôm trước, hôm sau lấy .
@Bigminh : đường bộ từ Tijuana vào sâu nội địa thì không rõ kiểm tra thế nào, chứ bay từ sân bay Tijuana đi các thành phố khác của Mexico thì phải trình visa, rồi lấy immigration form đầy đủ .
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,435
Bài viết
1,152,822
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top