What's new
Báo cáo cả nhà, đúng như dự đoán, sáng nay em đã nhân lại được passport, nhận phong bì, chưa dám lấy ra, đưa lên ánh đèn xem có tờ A4 nào ko, mà hên quá chỉ có passport thôi ạ. Cả nhà 2 vc và đứa con 2t đã có visa multi 6 tháng. Chưa bao giờ làm visa mà hồi hộp như lần này mặc dù đã làm visa kha khá nước lớn, hồ sơ em làm y chang như Canada hay NZ thôi. Mà khi submit đơn xong, sau đó mới đọc nhiều bài của mọi người và tự nhận thấy hồ sơ của em còn quá nhiều lỗ hỏng:

1. Hồ sơ công chứng cũ, toàn em tận dụng file cũ đã apply Ca, NZ từ tháng 1 và có nhiều hồ sơ em tự dịch chả có công chứng gì.
2. Em ko có sổ tiết kiệm, mà vợ em có vài sổ online mà toàn là tháng 10, 11 nộp ko à, mà cũng ko nộp cái gì để chứng minh nguồn tiền này lun.
3. Chứng minh công việc của em thì ok, còn vợ thì có đứng tên 1 công ty nhỏ, chỉ nộp duy nhất Giấy đăng ký kinh doanh, ko có báo cáo thuế, sao kê, chỉ ghi tổng số kiếm được 1 năm mà cũng ko chứng minh thu nhập gì hết. Mà cty để vậy thôi nên ko có giao dịch gì vì vợ đang ở nhà chăm sóc bé.
4. Em có cho thuê 1 cái nhà, e tự làm hợp đồng song ngữ tự ký, cũng ko chứng minh nguồn tiền từ khoản này.
5. Có khai đi Canada mà ko chứng minh (vì trên passport ko có dấu, em quên kèm in kèm vé máy bay đã đi)
....

Nói chung nộp xong em mới thấy hồ sơ em nhiều vấn đề, nhưng có lẽ do lịch sử du lịch nên vớt vác lại, 2 vc, mỗi người đi cũng hơn 25 nước âu á phi đủ cả, thằng con 2t nhưng cũng đi NZ, AU, CA, Korea với Maldives rồi.

À, cho em hỏi là em xin đi dịp Tết nhưng thực tế sẽ đi dịp 30/4 vì muốn xin visa sớm để canh vé rẻ, chắc ko vấn đề gì nhỉ?
 
Chào các bác ạ! Các bác cho em hỏi có bác nào giống em đang là sinh viên chỉ có tk ngân hàng, xin visa Anh đợt này mà pass k a? Tình hình là em nghe nói hiên tại đang bị xiết chặt vụ cấp visa, không biết có khó khắn vậy thiệt k???:(:(:(
 
Đợt này xin visa UK quá nhanh, quá nguy hiểm luôn :), mình nộp hồ sơ giấy cho VFS thứ 6 tuần trước (28/2) thì 1h trưa nay nhận được điện thoại đi lấy kết quả, dù lúc nhận hồ sơ VFS báo thời gian làm việc 3 tuần. Lúc nộp cũng hơi run vì sợ Corona ảnh hưởng.
Có ai dự định đi Scotland khoảng từ 5/5 đến 20/5 không, lập nhóm đi cho vui nào.
 
Hiện tại visa UK đang được duyệt rất nhanh, mình submit đơn 8/2, lên VFS nộp pp và lăn tay ngày 9/2, họ hẹn khoảng 5-7 tuần nhưng đến ngày 17/2 là đã nhận email từ VFS báo kết quả, hôm nay pp sẽ được giao tận tay do mình dky dịch vụ trả tại nhà
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,502
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top