What's new

Vui cùng World Cup - Nam Phi 2010

Chén rồi,cả phân bóng hiệp 1,2,cả Tài 2 hiệp,hihi,tuyệt vời,đội tuyển Đức trình diễn một thứ bóng thực dụng đến tàn nhẫn, cực kỳ khoa học nhưng cũng không kém phần lãng mạn,cứ đá như thế này chắc chắn đội tuyển Đức sẽ vô địch.
 
Em thì h chả tin thằng nào nữa, chả tin thằng kèo trên nào nữa, tin kèo dưới thôi, rồi sẽ đến lượt Đức
 
hix, nhà em thích cả Argentina và Đức, nên giờ Đức thắng mà cũng chả biết thế nào, cảm giác vừa thắng vừa thua :((, nói chung là khó tả. Hy vọng Đức đi đến đích và vô địch :D
 
4-0 ... bầu trừi của những Arg's fan trở nên ảm đạm...
Hết trận bố Bean thất thểu ủ rũ ra quán bia còn 2 mẹ con ở nhà cụng ly nước lọc chúc mừng Ger...
mặc dù hết sức cảm thông nhưng dường như vẫn hơi bị shock vì trận thua ko có lấy 1 tí danh dự bố Bean vớt vát " đá vậy thua là phải rồi....đá vậy thắng là phải rồi ?!! "
 
Hôm nay chúng ta lại được thức đêm xem bóng đá, trận bán kết đầu tiên giữa Uruguay và Hà Lan. Mời các bác tham khảo:

Chào mừng các bạn trở lại với đất nước Nam Phi, trở lại với sân vận động Green Point thành phố Cape Town để đón xem trận bán kết thứ nhất WC2010 giữa Uruguay và Hà Lan.

Vượt qua Brazil trong một trận cầu được coi là kinh điển, người Hà Lan tiếp tục “bay” vào bán kết. Đối thủ của họ tại vòng đấu này cũng là một đội bóng đến từ Nam Mỹ: Uruguay.
Không ít người cho rằng, Uruguay có mặt trong số 4 đội mạnh nhất World Cup 2010 là do họ đã may mắn nằm ở một “nhánh” rất dễ chịu. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng từng 2 lần VĐTG vượt qua khó khăn ở những trận đấu vừa qua lại cho thấy họ không chỉ may mắn mà còn có cả thực lực và bản lĩnh. Với bộ đôi sát thủ Diego Forlan và Luis Suarez (treo giò trong trận tới), Uruguay đã làm đảo điên bất cứ một hàng phòng thủ nào trong suốt hành trình của mình trên đất Nam Phi.

Đã 60 năm kể từ ngày bước lên đỉnh Thế giới tại Brazil 1950, Uruguay vẫn chưa một lần được chơi thêm một trận chung kết nào. Thành tích tốt nhất của họ chỉ là 2 lần vào Bán kết ở các năm 1954 và 1970. Một quãng thời gian quá xa với rất nhiều thay đổi trên bản đồ bóng đá Thế giới.

Trong khi đó, Hà Lan chưa có được may mắn như Uruguay khi thất bại trong cả 2 trận chung kết vào các năm 1974 và 1978. Mục tiêu trước mắt của “Cơn lốc màu da cam” là phải vượt qua Uruguay và tái hiện lại quá khứ vàng son của mình: được chơi 1 trận chung kết. Dù được đánh giá cao hơn với dàn hảo thủ tầm cỡ như Arjen Robben, Robin van Persie hay Wesley Sneijder nhưng sẽ là sai lầm nếu Hà Lan coi thường Uruguay.

Sự tinh quái của Uruguay là điều mà mọi người đều nhận ra trong những trận cầu kịch tính vừa qua có thể sẽ là vật cản rất lớn khiến Hà Lan không thể đạt được điều mình mong muốn. Chỉ còn cách một trận đấu để hiện thực hoá giấc mơ, liệu những người Hà Lan bay có thể vượt qua được đối thủ và cả chính bản thân mình như cái cách từng giúp họ giành chiến thắng trước Brazil?

Chắc hẳn tất cả chúng ta đều thừa nhận đây là một trận đấu cân tài cân sức, tuy nhiên xét về từng vị trí trên sân thì Hà Lan có phần nhỉnh hơn đôi chút. Vì vậy mà BTC quyết định chọn Hà Lan làm đội cửa trên và tỉ lệ cược là (1/2 – 0).
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,562
Bài viết
1,153,674
Members
190,124
Latest member
engulam8
Back
Top