What's new

[Xách ba-lô lên và Đi] Vòng quanh thế giới trong 1000 ngày

Em bắt đầu chuyến đi của mình từ năm ngoái, 13/05/2010. Hiện tại đang ở Ethiopia và vẫn tiếp tục đi. Bây giờ em mới bắt đầu viết lại Nhật ký hành trình bằng tiếng Việt. Em không có quyền up ảnh nên nhật ký không được sống động lắm. Mọi người có gì góp ý cho em nhé.

PS1. Em vừa đi vừa viết, khi nào tìm được Internet mới đưa bài viết lên được nên hơi chậm, mọi người thông cảm.
PS2. Mọi người click vào nút Like của Facebook phía bên trên ủng hộ em với nhé :">
 
Last edited:
Đúng là rất tuyệt. Cảm ơn em về những trải nghiệm thú vị. Chị cũng theo dõi Travel and Write và rất thích. Việt nam cần nhiều người trẻ như em Chip Huyền và Hoàng Đức Minh.
 
Mình đọc bài xong cũng ngưỡng mộ em này quá! Cho chị chen ngang tí nhé! Sau này Mod xoá cho liền mạch cũng được! Phải nói là quá ngưỡng mộ!!!
Chúc em hoàn thành chuyến đi của mình!
 
Ngưỡng mộ quá đi mất, đam mê phượt nhưng để 1 mình đi vòng quanh thế giới như thế phải vô cùng can đảm. Chờ những bài viết tiếp của em.
 
Chưa bao giờ comment trên phượt trước bài viết của ai cả :)) nhưng lần này thì thực sự không thể không viết một cái gì đấy . Cũng là một người thích đi du lịch, cũng đã thực hiện được rất nhiều chuyến đi, cũng đã xê dịch được vài nước đông nam á, và cũng có ước mơ , hoài bão đi vòng quanh thế giới từ lâu cho đến bây giờ nhưng minh fchưa dám vứt bỏ mọi thứ để làm như bạn. Đọc những gì bạn viết thấy thật nhẹ nhàng và cuốn hút, nó như một cuốn tiểu thuyết hấp dẫn vậy. Qua những gì bạn viết mình có thể hình dung và tưởng tượng ra được cái nơi bạn đến, hương vị món ăn bạn thưởng thức, tính cách của con người bạn gặp, cảm giác của bạn mà chẳng cần đến một tấm ảnh nào.
Thực sự khâm phục những con người có ước mơ và hoài bão như bạn, vừa đọc bài viết của bạn mà trong người mình cứ sục sôi lên, và như muốn làm một cái gì đấy, muốn theo đuổi một cái gì đó nói chung là cũng muốn được như bạn . Mình tin rằng những câu chuyện bạn viết sẽ được nhiều người theo dõi cho đến tận cuối hành trình vì nó thực sự là quá tuyệt vời. Nếu cứ tiếp tục viết như thế này thì tác dụng của nó không chỉ dừng lại ở một cuộc hành trình vòng quanh thế giới mà đó sẽ là một câu chuyện khiến những người đọc đó dám ước mơ và thực hiện những điều tưởng chừng như là điên dại :))
Chúc bạn gặp được nhiều may mắn trên hành trình sắp tới. !
 
Bạn là một người dũng cảm và đầy đam mê mới có thể làm được những gì mình mơ ước . Luôn dõi theo bước đi của bạn.
 
Quá cảm phục lòng quả cảm của bạn, cố lên nhé - Chúc bạn luôn chân cứng đá mềm !
Cố gắng thêm ảnh cho nó sinh động nhé !
Ôi khi 19 tuổi thì tôi cũng đã từ trên núi xuống đến thủ đô, vậy mà 20 năm sau vẫn loanh quanh ở đó .
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,500
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top