What's new

Phuot.vn - Nơi Phượt bắt đầu

[Chia sẻ] Nam Mỹ PERU - BOLIVIA - CHILE 30 ngày - tổng chi phí 125 triệu
  • 21,965
  • 61
Mời các bạn theo dõi topic trong đó tác giả chia sẻ rất chi tiết về lịch trình, các visa phải xin, chi phí từng mục cho chuyến đi Nam Mỹ kéo dài một tháng, từ Peru xuống tới Chile.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT: tổng hành trình: 37 ngày, từ 27/9 đến 3/11

Ngày 0 +1: THỜI GIAN TRÊN MÁY BAY VÀ QUÁ CẢNH
- Bay Sài Gòn - Seoul - Los Angeles (cố tình chọn quá cảnh Seoul 12 giờ để vào chơi)
- Bay Los Angeles - Lima (Peru)

Ngày 2: LIMA (PERU)
- Đến Lima lúc 8h sáng, nhận phòng, nghỉ ngơi, ăn uống

Ngày 3...
Xem tiếp...
Từ 30/3 đến 15/4/2020, mỗi hãng hàng không chỉ được bay 1 chuyến/ngày giữa Nội Bài-TSN-Đà Nẵng-Phú Quốc
  • 6,668
  • 0
Cục Hàng không Việt Nam vừa có thông báo báo chí về việc thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19, cụ thể sẽ giới hạn tối đa số chuyến bay các hãng được khai thác mỗi ngày trong 2 tuần tới.

Toàn văn như sau:

Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) đã yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam kể từ 00 giờ 00 phút ngày 30 tháng 3 năm 2020...
Xem tiếp...
Châu Âu đóng cửa vì coronavirus, khách du lịch hết hạn visa sẽ ra sao
  • 3,051
  • 0
Trong bối cảnh Liên minh châu Âu sắp tuyên bố đóng cửa tất cả các biên giới bên trong và bên ngoài của mình để ngăn chặn sự lây lan của coronavirus, nhiều du khách nước ngoài đã bị mắc kẹt trong Khu vực Schengen, với thị thực và quyền miễn thị thực hết hạn.

Tình trạng hạn chế đi lại, các chuyến bay bị hủy và đóng cửa biên giới ở hầu hết các quốc gia Schengen sẽ ảnh hưởng đến số lượng khách du lịch đó, với số.lượng sẽ tăng trong những ngày tiếp theo.

Ủy ban Châu Âu đã giải thích rằng những...
Xem tiếp...
Cập nhật thông tin về Covid-19
  • 7,220
  • 12
Những người trở về vùng có dịch tại Trung Quốc hoặc có tiếp xúc gần với người mắc bệnh đường hô hấp cấp do nCoV, trong vòng 14 ngày nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở, cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị kịp thời!

Bộ Y Tế khuyến cáo những người dân đi chuyến bay VIETJET VJ783 từ Hà Nội đến Nha Trang ngày 16/01, và chuyến xe lửa SE5, Toa 11, các hàng ghế 11, 17, 18, 19 từ Nha Trang về TP Hồ Chí Minh ngày 19/01 CẦN CHỦ ĐỘNG TỰ CÁCH LY TRONG VÒNG 14 NGÀY, HOẶC KIỂM...
Xem tiếp...
Chúc mừng Năm mới Canh Tý! Chúc cho chân cứng đá mềm!
  • 1,633
  • 0

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Ban Điều hành diễn đàn Phuot.vn, nhóm admin fanpage Phượt và group Phuot xin gửi lời Chúc Mừng Năm Mới Canh Tý đến toàn thể thành viên của diễn đàn Phuot.vn nói riêng và các bạn phượt trên mọi miền đất nước nói chung!

Chúc các bạn một năm tràn đầy năng lượng tích cực, mạnh khỏe và thành công trong mọi mặt của cuộc sống!

Chúc những chuyến phượt của năm Tý sẽ thuận lợi, an toàn và để lại những ký ức đẹp!
Xem tiếp...
Anh chị em phượt cần chú ý phòng bệnh cúm mùa
  • 1,834
  • 2
Trên đường phượt chúng ta thường đi tới nhiều địa điểm khác nhau, tiếp xúc với nhiều người nên khả năng lây nhiễm các bệnh dịch tăng lên. Cúm mùa là một bệnh dễ lây, những thông tin dưới đây từ Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế sẽ giúp chúng ta kiến thức cần thiết để tự bảo vệ sức khỏe bản thân.

Bệnh cúm mùa là bệnh truyền nhiễm cấp tính với biểu hiện sốt, đau đầu, đau cơ, mệt mỏi, sổ mũi, đau họng và ho. Tác nhân gây bệnh chủ yếu do các chủng vi rút cúm A(H3N2), cúm A(H1N1), cúm B và cúm C. Bệnh...
Xem tiếp...

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,719
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top