What's new

Phuot.vn - Nơi Phượt bắt đầu

[Chia sẻ] Chuyến đi ngẫu hứng một mình – Khám phá vùng Canadian Rocky Mountain
  • 13,945
  • 32
Sau chuyến bay dài từ HCM tới Vancouver, một hàng dài người làm thủ tục nhập cảnh rất nhộn nhịp, có quầy khai form nhập cảnh bằng giấy hoặc khai qua máy, khai xong đứng xếp hàng để qua hải quan nhập cảnh và không có đóng dấu nhập cảnh trên passport. Sau khi lấy hành lý xong theo hướng dẫn mình kéo vali qua khu check in cho chuyến bay nội địa chặng kế tiếp trong ngày Vancouver – Edomonton của hãng Westjet, tự làm thủ tục check in và mua hành lý ký gửi qua máy lúc check in rất nhanh gọn lẹ tốn...
Xem tiếp...
[Tổng hợp] Ý - Italia tất tần tật: leo núi, tắm biển, dạo hồ, ngắm thành phố
  • 2,963
  • 3
Nước Ý có hình dáng và vị trí làm người ta liên tưởng đến một chiếc ủng thò ra giữa biển. Không phải loại ủng xoàng, secondhand lại càng không.

Chiếc ủng đặc biệt này được làm từ 35% núi và 40% đồi với chất lượng Made in Italy thực thụ. Mép cổ ủng (aka biên giới phía Bắc) được nẹp bởi sườn Nam dãy Alps dài độ 1200 km, bao trọn biên giới Ý với Pháp, Thụy Sỹ, Áo, Slovenia. Sườn ủng được gia cố bằng dãy Appennini kéo dài dọc theo lãnh thổ từ đầu thân ủng (aka Liguria) đến mũi ủng nối dài (aka...
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Không đổ xăng mà chỉ cần ăn
  • 255,654
  • 558
Mà không đạp thì sẽ bụng căng,:)).
Chào các nhà Phượt. Tôi muốn chia sẽ cùng các bác về chuyến đi tìm hiểu về ẩm thực dân gian của tôi và cũng mong các bác ở khu vực Miền Tây chỉ giáo giùm về ẳm thực của khu vực bác.
Tôi khởi hành cách đây là 12 ngày rồi và xuất phát từ Bào Trắng. Hiện giờ thì tôi đang tiến gần về vùng nước lũ, Cao Lãnh. Hôm nay tôi mới có một ngày nghỉ để lên mạng.
Vì lý do bị rơi mất máy ảnh tại Phan Thiết, nên tôi không có những hình ảnh của cuộc khởi hành. Những hình...
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Hành trình 21 ngày chinh phục Annpaurna Circuit và Tilicho Lake
  • 22,688
  • 40
Tháng 10 năm 2018 mình có làm một chuyến trekking cung Annapurna Circuit, trong lúc đi vì cảnh quá đẹp mà hùng vĩ nên mình tự hứa là sau chuyến này phải viết một bài chia sẻ kinh nghiệm và review hành trình trekking của mình.

Trước khi đi thực sự mình cũng khá mù về Nepal cũng không biết gì nhiều về những cung đường trek được biết đế là đẹp nằm trong top của thế giới. Chỉ biết là dãy Hymalaya và đỉnh Everest. Nhưng đầu năm đọc được một bài chia sẻ của anh Phạm Quang Tuân về cung Annapurna...
Xem tiếp...
VNA mở hai đường bay mới đi Bali, Phuket và khai thác trở lại Đà Nẵng - Bangkok
  • 3,601
  • 0
Từ ngày 27/10/2019, Vietnam Airlines sẽ mở 3 đường bay mới tới những "thiên đường du lịch của châu Á" - với mức ưu đãi giảm đến 50% giá vé máy bay khứ hồi:

✈ TP. Hồ Chí Minh - Bali (Indonesia): chỉ từ 69 USD (tương đương 1.650.000 VND)
✈ TP. Hồ Chí Minh - Phuket (Thái Lan): chỉ từ 19 USD (tương đương 455.000 VND)
✈ Đà Nẵng - Bangkok (Thái Lan): chỉ từ 15 USD (tương đương 360.000 VND)

Vé có các điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành và chưa bao gồm thuế, phí. Hành khách có thể mua vé...
Xem tiếp...
[Chia sẻ] Siberia, nước Nga trong lòng nước Nga.
  • 75,295
  • 192
Trên một trang web về du lịch mình từng đọc, có nói, đại loại: Bạn đã từng tới Moscow, chỉ là một thành phố thủ đô khác. Giờ hãy tới nước Nga thật sự, tới một nơi giữa Siberia, nơi bạn chưa từng tưởng tượng là sẽ có thể tới được chỉ trong vòng 10 năm trước. Đó thực sự là một cuộc phiêu lưu. (You've been to Moscow: just another capital city. Now come to the real Russia, to a place in the middle of Siberia that you could never imagine visiting even a decade ago. It's an adventure!)

Đây là...
Xem tiếp...

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,168
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top