What's new
Status
Not open for further replies.
sân bay Kansai là đảo nổi ngoài biển Osaka từ đó đi ôô hoặc phà vào đất osaka hay kobe. Bay HN-Kansai lúc 23h15 đến 5h30-6h sáng
 
Có hai hãng Vietnam Airline và Japan Airline. Tuy nhiên giá 2 hãng này không chênh nhau là mấy chỉ khoảng 10$ thôi.

Nếu bạn đã có kế hoạch đi lên liên lạc trực tiếp với đại lý vé để cập nhật các thông tin khuyến mại. Thi thoảng Japan Airline có chương trình khuyến mại giá rẻ được khoảng 100 - 200 USD.

Các chuyến bay từ Hà Nội đến Narita (Tokyo) và Kansai ( Osaka) đều là tầm 5g hoặc 5g30 sáng nên bắt buộc phải ngồi sân bay thong dong thêm 30p đến 1 tiếng để đợi chuyến tàu đầu tiên về trung tâm thành phố.

Tốt nhất nên sắp xếp có người đón mình từ sân bay để tránh bị lạc đường hoặc lỡ tàu do hệ thống tàu điện của Nhật khá phức tạp.
 
1 hãng nữa là ANA (All Nippon Airways)

Một cách khác là kiếm các hàng HK của HQ như KoreaAir, Asiana, hoặc Tầu như China, ChinaSouthern ..., phải transit qua HQ hoặc TQ.
 
Đọc xong bài của chủ topic thấy "đã" ghê Mình với nhỏ bạn định đi Nhật vào khoảng cuối tháng 1,đi khoảng 5,6 ngày thôi,dự định là tốn khoảng 2600usd đây là lịch trình dự định của tụi mình,mí bạn co kinh nghiệm góp ý với nha
Ngay dau tien (toi 27/1) dap chuyen bay luc 00:00 Vietnam Airlines di Tokyo --> 7h50 den Narita Airport --> tu Narita don chuyen xe lua JR Sobu line di Tokyo Station --> tu' Tokyo Station --> don chuyen tau sieu toc Nozomi Super Express di Kyoto --> Ở Kyoto 1 đêm,sáng hôm sau người của công ty JTB sẽ đến đón đi Takayama & Shirakawago 3 ngày. sau đó tụi mình sẽ được công ty đưa về tokyo,ở đó 2 ngày rồi về VN.

ối giời ơi JTB to tổ bố, ông cố nội của các hãng du lịch nhật, bác đi VIP PRO thế này là không đúng tinh thần phượt bụi của anh chị em roài :gun , đi cả nozomi cơ đấy nhá (NO), nhanh hơn tàu chợ thường 30 phút =)) , giá vé thì đắt lòi :(


thanks bạn.:D cho mình hỏi thêm luôn là qua nhật thì đi hãng hàng không nào rẻ nhất ha?
còn vé máy bay có giá rẻ hay không là còn tùy vào

1) hãng
2) thời điểm
3) loại vé, ngay cả loại phổ thông cũng có nhiều loại, có loại đổi được, có loại không đổi được , google booking classes là ra.

tui thấy cuối tháng 1/2010 ANA có chuyến round trip từ SGN đến NRT có $453/người thôi. VNA thì chém 800 USD X(

kinh phí 2600 trừ 500 xu tiền vé may bay, đi 5 ngày thì coi như hơn 400 đô 1 ngày là tha hồ ăn chơi đập phá, sướng nhá ;)
 
ối giời ơi JTB to tổ bố, ông cố nội của các hãng du lịch nhật, bác đi VIP PRO thế này là không đúng tinh thần phượt bụi của anh chị em roài :gun , đi cả nozomi cơ đấy nhá (NO), nhanh hơn tàu chợ thường 30 phút =)) , giá vé thì đắt lòi :(

Tàu ở Nhật thông thường có 3 loại: shinkansen, LimitedExpress, và tàu thường.

Mình lấy ví dụ chặng Tokyo-Kyoto lúc khoảng 16-17h cho bạn dễ hình dung:
- Tàu Shinkansen Nozomi. thời gian chạy tàu khoảng 2h20 phút, giá vé khoảng 12.000Y. Số lần chuyển tàu: 0.
- Tàu Shinkansen Hiraki. thời gian chạy tàu khoảng 2h45 phút, giá vé khoảng 12.000Y. Số lần chuyển tàu: 0.
- Tàu LimitedExpress. Thời gian cả chặng khoảng hơn 8h, giá vé khoảng 9.000Y. Số lần chuyển tàu: 5.

Giá vé trên là loại bình thường chạy ra máy mua ngay đi ngay, còn các loại khuyến mại không tính.

Không rõ tàu chợ bạn bảo ở trên là loại nào ?
 
đi Nozomi như vậy là không kinh tế

¥2740 từ NRT to Tokyo
¥13320 x 2 (round trip từ Tokyo-Kyoto-Tokyo)
= ¥26640
-------------------
TC: ¥29380
----------------------
trong khi JR pass đi tàu Hikari chợ chỉ mất 2h20p vs 2h40p với Nozomi mà chỉ mất ¥28,300 thôi , lại còn được đi tàu điện tý nữa.
 
ý bác Pri là Hikari cũng đâu phải là tàu chợ :D, mình đâu có phải chuyển chuyến nhiều đâu :D.
 
ối giời ơi JTB to tổ bố, ông cố nội của các hãng du lịch nhật, bác đi VIP PRO thế này là không đúng tinh thần phượt bụi của anh chị em roài :gun , đi cả nozomi cơ đấy nhá (NO), nhanh hơn tàu chợ thường 30 phút =)) , giá vé thì đắt lòi :(

mấy bác thông cảm,lần đầu phượt bụi mà lại vào mùa đông nên chọn tour đó cho chắc chắn,chưa dám mạo hiểm :D
mấy bác cho hỏi thêm disney tokyo vào mùa đông đi có vui không?vì tụi mình dự định dành 1 ngày đi chỗ đó nữa :)
 
Last edited:
Cám ơn các bác đã nhiệt tình giúp đỡ ạ.

Bọn em chỉ định sử dụng nozomi cho chuyến đi một chiều từ Tokyo đến Kyoto thôi. Bác nào có kinh nghiệm xin cho em biết là tụi em có thể bay thẳng đến kyoto rồi trở về nhà từ tokyo được không? Nếu được thế thì đỡ được khối tiền đấy!!!

Quá được ý chứ ạ. Không có bay thẳng Kyoto nhưng có bay thẳng Osaka, từ Osaka bắt tàu đi Kyoto vèo cái là đến nơi bác ah. :D. Bác chú ý đến nơi 1 cái là hỏi xin Map ngay nhé, cả Map về hệ thống tàu nữa. :D
 
Lộ trình bay HCM City tới Nhật Bản

Mình muốn hỏi các bác lộ trình đi như thế này có khả thi không ạ?

T7: Bay SGN - Fukuoka
CN, T2
T3: Di chuyển nội địa từ Fukuoka lên Tokyo
T4
T5: Bay Tokyo lên Sapporo
T6
T7: Bay Sapporo về SGN

(1) Cho mình hỏi là có đường bay như thế không? Hãng nào giá bao nhiêu, vì mình cũng tìm ở VN Airline và JAL rồi mà cò mù mờ quá.

(2) Thời gian như thế có gấp quá không, hay bỏ bớt chặng Tokyo - Sapporo cho nó nhẹ $ và có nhiều thời gian ở Tokyo hơn.

À, Đoàn dự định đi đầu tháng 12 dương lịch, thời gian này thì có gì đặc biệt nhờ các phượt gia có kinh nghiệm về Nhật Bản chỉ giáo giúp. Đa tạ. :)

Cám ơn các bác trước nhé :)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,446
Members
189,949
Latest member
0123winnet
Back
Top