Recent content by Dương Seven

1. Dương Seven

Anh em Nam Bắc dắt tay nhau đi bộ lên nóc nhà Đông Dương

Một đêm xa ánh đèn thành phố về với núi rừng Vượt qua cơn mưa lạnh chúng tôi chinh phục Fanxipang #toibutpha Ngày 16/8 trong khi mọi người còn đang nằm trong chăn ấm thì đoàn 16 người chúng tôi đến từ mọi nơi trên dải đất hình chữ S cùng về khu rừng Hoàng Liên Sơn để đặt những bước chân đầu tiên...
  2. Dương Seven

Đạp xe hơn 3000km để thực hiện được ước mơ leo Fanxipang

Fanxipang - Không gì là không thể #toibutpha Sau kì thi tốt nghiệp 12, em lên đường cùng với con ngựa sắt đã từng đi xuyên Việt một lần, khởi hành tháng 6 từ Đất Mũi men theo ven biển Nam Trung Bộ và con đường thiên lý Bắc Nam, trải qua những cung bậc của cảm xúc, hạnh phúc với hơn 2 tháng trời...
  3. Dương Seven

Đạp xe trên cao nguyên đá Đồng Văn - Bức bối cùng đất trời

Đạp xe vượt đèo cao đến cực Bắc Lũng Cú #toibutpha Trải qua 2 tháng trời đạp xe từ cực Nam Cà Mau trong chuyến đi xuyên Việt qua những dải cát trắng Nam Trung Bộ, những con đèo xẻ dọc mảnh đất miền Trung cuối cùng tôi cũng đặt chân được tới thành phố Hà Giang và đặt cho mình mục tiêu kết thúc...
  4. Dương Seven

[Chia sẻ] 70 ngày độp xe xuyên Việt của thằng nhóc 18 tuổi

Đạp xe xuyên Việt - Đạp để nghe chuyện đời và Gap year - Từ Đất Mũi đến Lũng Cú Bài đầu tiên này ghép từ topic "Đạp xe xuyên Việt - Đạp để nghe chuyện đời và Gap year - Từ Đất Mũi đến Lũng Cú" Lời đầu tiên, em xin chào các anh chị, các cô chú đang xem topic này. Với đam mê được khao khát những...
  5. Dương Seven

Du xuân miền Tây về cực Nam Tổ quốc

Gần tết, rảnh rỗi, không có gì làm liền hú cho anh em thân quen rủ đi phượt cực nam một chuyến. Không ngờ bắt trúng đài vài mem đang máu hứng thế là họp off, cà phê, cà pháo làm đủ thứ chuyện, dặn dò khi đi học rồi chờ ngày nghỉ học là soạn đồ lên đường. Không chần chừ, hồi hộp một chuyến đi xa...
  6. Dương Seven

[Chia sẻ] Kỉ niệm 1 năm đi xe đạp cung đường Núi Sập - Tri Tôn, An Giang

Cũng thời điểm này năm ngoái mình cũng đã làm một chuyến bằng chiếc xe đạp đi học cà tàng hơn 80km bắt đầu cho một đam mê được đạp xe và xe đạp là bạn trên những chặng đường không bao giờ biết chán chỉ hơi mệt chút xíu thôi. Khởi hành tờ mờ sáng cũng như năm trước, bơm căng 2 bánh xe và chạy vài...
  7. Dương Seven

[Tổng hợp] Thông tin cột mốc biên giới Việt - Cam và Việt - Lào

Các cột mốc biên giới luôn là những địa điểm thú vị để nhiều tay phượt thủ tìm đến khi đi theo cung giáp biên giới với các nước, trong đó có việc xuất ngoại đến các cửa khẩu quốc tế. Nhân đây, em cũng mạn phép mở thớt để tổng hợp những cột mốc dọc theo biên giới phía tây nam từ Hà Tiên đổ về...
  8. Dương Seven

[Chia sẻ] Rạch Giá - Hà Tiên và cột mốc 313 - Chuyến đi xuyên màn đêm

Ngày cuối tuần này tính nghỉ không đi đâu hết vậy mà nghe thằng bạn dụ dỗ, máu nóng lại đến thế là balô với vỏn vẹn bộ áo tôi lại lên đường vi vu đến miền đất mới: Hà Tiên. Lời rủ và xuất phát chỉ cách nhau có 1 tiếng nên chưa xem lộ trình hay địa điểm ăn chơi gì hết. Nhưng vậy mà hay, cứ đi đi...
  9. Dương Seven

[Chia sẻ] Đạp xe leo núi Sập - Tượng - Ba Thê (An Giang)

Nhân ngày 20.11 được nghỉ, lại vác con ngựa sắt ra lau chùi và tra dầu, căn chỉnh bộ số cho ngon lại để sáng sớm xuất phát đi 3 địa điểm là núi Sập, núi Tượng và núi Ba Thê gần Thoại Sơn, An Giang. Xuất phát 6 giờ sáng từ núi Sập, bỏ qua địa điểm này để lúc về leo sau, chạy một mạch đến núi Ba...
  10. Dương Seven

[Chia sẻ] Từ Óc Eo đến Vĩnh Xương - Chuyến đi theo Vành đai biên giới

Lên lịch và họp off trong vòng hai ngày, hai đứa lên đường với xe Max bắt đầu từ Thị Trấn Núi Sập lúc 6h trong tiết trời ban sáng bình yên trên con đường đến núi Ba Thê lưa thưa vài chiếc xe máy chạy lấy hàng buổi sáng. Một số địa điểm gần nhà như núi Ba Thê, hay di tích Óc Eo, tớ không đi mà...
  11. Dương Seven

[Chia sẻ] Biên Hòa - Vũng Tàu - Cần Thơ: Đong đầy kỉ niệm

Sau khi mượn được chiếc xe đạp của một anh đã từng đi Xuyên Việt, em lên đường cùng con này chu du Đông Tây. Trước ngày lên đường, em hẹn với một anh sinh năm 95 lớn hơn em một tuổi, cũng đã có nhiều kinh nghiệm đi xe đạp mà toàn đi xa không à. Sau khi anh em trò chuyện và thống nhất, anh Tâm sẽ...
  12. Dương Seven

Đi giữa biển và núi - Minh Đạm, Long Hải

* Tên: Trần Việt Dương * Email: [email protected] * Điện thoại: 01665174289 * Tên bài viết: Đi giữa biển và núi ......................................................... Mùa hè năm nay, năm 2013 của tôi thật sự đã gắn liền với nhiều kỉ niệm không bao giờ tôi quên. Một mùa hè mà tôi được đi...
  13. Dương Seven

[Chia sẻ] Vũng Tàu 24h

PHƯỢT PHỐ BIỂN VŨNG TÀU NGÀY VÀ ĐÊM Vũng Tàu không rộng lớn nhưng cũng đủ để bạn mỏi chân bởi những khung cảnh hữu tình đẹp như tranh vẽ. Bình minh biển 5h-6h: Có nhiều vị trí để cho bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp buổi sớm mai hãy bắt đầu một ngày mới tại bãi Thùy Vân (bãi sau). Vừa ngắm mặt...
  14. Dương Seven

[Hỏi đáp] Lập Team đi Cà Mau tháng 6.2013

Độc hành xe đạp Cần Thơ - Cà Mau tháng 6 Em xin chuyển từ lập đội thành đi một mình vì muốn một mình trải nghiệm hết tất cả những điều thú vị trên đường đi, có thời gian hơn khi khám phá Cà Mau. Em viết lộ trình ra đây cũng xin mọi người giúp đỡ em về thông tin ăn uống cũng như tìm kiếm nơi...
  15. Dương Seven

[Chia sẻ] Đến Tri Tôn đón Tết của người Khơme

Đêm qua đang nghe Radio thì nghe phát thanh viên giới thiệu Tri Tôn đang rạo rực chuẩn bị cho ngày Tết của người Khơme kéo dài trong vòng 3 ngày 13/4, 14/4, 15/4. Đúng dịp cuối tuần cộng với được nghỉ mấy ngày học nên anh em đang lên kế hoạch cho chuyến đi này với tinh thần thích tuu1 vô cùng...