Recent content by thinhduyquach

1. thinhduyquach

[Chia sẻ] [Tháng 6] Tìm nhành hoa Pơ Lang (Buôn Ma Thuột - Phan Rang)

Chào mọi người. Bài viết này mình chỉ xin viết ngắn gọn những địa chỉ mình đã đi qua trong chuyến hành trình này. Bởi Buôn Ma Thuột và Phan Rang khá quen thuộc với mọi người nên mình chỉ xin cập nhật thêm một số địa điểm. Dưới đây là hành trình của mình đã đi, hy vọng là các bạn có thể tham...
  2. thinhduyquach

[Chia sẻ] Thăm những vùng địa sử (Hội An- Đà Nẵng- Huế- Quảng Trị-Quảng Bình)

Thăm những vùng địa sử (Hội An- Đà Nẵng- Huế- Quảng Trị-Quảng Bình) Cứ hàng năm, dù có ít hay nhiều thời gian mình cũng dành ra một chuyến đi. Mà chẳng hiểu tại sao mình đã liên tục mấy năm liền dành khoảng thời gian hè để đi miền Trung. Có thể mình yêu nơi này như chính tên gọi ''Sâu nặng miền...
  3. thinhduyquach

Tìm người đi hòn Bảy Cạnh - Côn Đảo từ ngày 01/06 đến ngày 04/06/2018.

Tìm người đi hòn Bảy Cạnh - Côn Đảo từ ngày 01/06 đến ngày 04/06/2018. Chào mọi người. Hiện mình có chương trình đi thăm quan Côn Đảo vào cuối tháng 5. Chương trình đã làm xong nhưng riêng hòn Bảy Cạnh xem rùa biển thuộc về sự quản lý của kiểm lâm (độc quyền) nên mình không thuê được tàu...
  4. thinhduyquach

[Hỏi đáp] Hội An - Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình (29-05/06/2016)

Chào mọi người. Dạo quanh khu vực miền Trung, mình thấy có nhiều bạn hỏi về chương trình đi những điểm nói trên. Nhưng hầu như thấy mọi người cũng rất bận mà chưa trả lời kịp cho các bạn. Nên mình xin gửi chương trình đi qua các điểm với thời gian 6 ngày. Mình đi qua những điểm trên cũng vài...
  5. thinhduyquach

[Chia sẻ] [Cồn Cỏ] Thông Tin Du Lịch

Tôi dành tất cả tình thương mến của mình cho vùng đất Quảng Trị. Chính vì vậy mà nếu tôi có chút thời gian rảnh là lại bắt xe từ Bến Tre lên Sài Gòn, rồi từ đây đi tàu mất hai ngày một đêm để đến với quê hương này. Trong vòng ba năm qua tôi đã được thăm thú khắp nơi những địa điểm du lịch hay...
  6. thinhduyquach

[ Tháng 10 ] Miền Xa Hà Giang

1. Đôi dòng sẻ chia. Chuyến đi đã được thực hiện từ vài tháng trước đây. Nhưng khi trở về ai nấy trong đoàn người cũng tất bật lo cho cuộc sống và công việc nên vô tình nó đã chìm vào lãng quên. Nay, tự dưng ngồi nhắc lại chuyện cũ. Thấy nhiều kỉ niệm và ít thông tin dành cho mọi người. Nên...
  7. thinhduyquach

[Cung TM] Tuyển xế,ôm đi Miền tây du hí 16 - 19/10

Chào bạn. Xem lại ngày hai dùm mình nhé.100% là không thể xuống Cà Mau được dù bạn có chạy cách nào đi chăng nữa. Có một đường đi trong thôn quê từ Tri Tôn nhưng chỉ tới Kiên Giang là hết ngày, hết giờ rồi. Lịch trình ngày hai này rất đẹp mà bạn đi như vậy mình thấy thật uổng. Mỗi lần đi, mỗi...
  8. thinhduyquach

[Cung TM] Tết Ka-Tê người Chăm ( 13-15/10/2012 )

Năm nay nè nhé bạn THS
  9. thinhduyquach

Chắc cũng gần rồi đó bạn, Mấy năm trước lễ hội này hay trùng với đua bò( Dolta) của người Kh'mer. Nhưng 2 năm rồi không đi lễ hội này nữa nên không biết rỏ. Sẽ thông tin sau nếu biết nhé bạn.
  10. thinhduyquach

[Cung TM] Tết Ka-Tê người Chăm ( 13-15/10/2012 )

Hai năm rồi xem lại, thấy cũng buồn cười với topic này. Chuyến đi để đời và làm mình nhớ mãi một thời bước chân vào Phượt.vn.
  11. thinhduyquach

Tuyển gấp 1 xế ( nam hoặc nữ đều được) đi Hà Giang từ ngày 6-10/10/2014

Tuyển gấp 1 xế ( nam hoặc nữ đều được) đi Hà Giang từ ngày 6-10/10/2014 Chào tất cả mọi người. Hiện đoàn đã có 4 người mua vé VJA bay sáng ngày 6/10 và 1 người đi từ Quảng Trị từ đêm 5/10 để ra Hà Nội. Chúng tôi sẽ gặp nhau ở đầu cầu Hà Nội vào lúc 4h chiều ngày 6/10 tại bến xe Mỹ Đình. Mọi...
  12. thinhduyquach

[Cung TM] Cực Đông ngày trở lại - Hoang sơ bãi Na - Vẻ đẹp Hòn Nưa (25/7/2014 - 28/7/2014 )

Re: Cực Đông ngày trở lại - Hoang sơ bãi Na - Vẻ đẹp Hòn Nưa (25/7/2014 - 28/7/2014 ) Những cái tên ChuDu, Jimytrung, Đỗ Lạ, Mèo Coi lại trở về 4f này như làm em nhớ những ngày mới vào Phượt cách đây 2 năm về trước. Nghĩ cũng vui :D Chúc chuyến đi tốt đẹp.
  13. thinhduyquach

[Chia sẻ] Phan Rang

Mình yêu con người và vùng đất Phan Rang này lắm. Muốn viết bao nhiêu lần nhưng đều chưa có thời gian rãnh để chia sẻ cùng mọi người. Nay lên đọc thấy có 1 vài bạn hỏi thông tin du lịch Phan Rang. Phần mình thấy sắp có lễ hội Nho nên chắc có nhiều người ra đó Du Lịch, vậy tối nay mình xin mạn...
  14. thinhduyquach

[Chia sẻ] Bánh Xèo Mỹ Cang ( Tôm Nhảy ) - Tuy Phước - Bình Định

Bên dòng sông với đụn cát giữa dòng tại thôn Mỹ Cang, nơi mà có 1 cây cầu nhỏ bắt nhịp đưa người sang bờ, nằm cạnh hàng tre xanh như đưa đẩy nắng vàng. Ở đó có 1 ngôi nhà nhỏ, nằm nép mình như chẳng muốn ai để ý nhưng hàng ngày biết bao người lại phải tìm đến, tìm cho mình 1 buổi sớm may ấm lòng...
  15. thinhduyquach

[Chia sẻ] Thông Tin Du Lịch Bạc Liêu

Chào tất cả mọi người. Năm nay, không biết mình có duyên gì với Bạc Liêu mà đi tận mấy lần, nên trong những lần đó mình có thu nhặt được vài điều về tỉnh Bạc Liêu, và cùng với suy nghĩ đó nên mình quyết định viết trên đây vài dòng để chia sẻ cùng các bạn. Hy vọng những dòng tâm tình chia sẻ...