What's new

Amsterdam, không chỉ có đèn đỏ

Đến Amsterdam bất cứ ai cũng muốn đến khu đèn đỏ, nhưng Amsterdam còn có nhiều cái hay ho đáng xem nữa. Em mở topic này để các bác cùng em giới thiệu về thành phố được mệnh danh là Venice của phương bắc
 
Ở Ams mình rất thích nhìn những cái nhà cổ nghiêng nghiêng trông thật phiêu :) Nó nghieng đến nỗi mình cùng mấy đứa bạn đã phải dịu mắt mãi xem có bị ảo giác không :)
 
Ừ nhà nghiêng kinh dị, cứ tưởng như sắp đổ í




cứu, cứu vớiiiii :D






 
Last edited:
Tiếp ảnh hôm Queen's Day nhá. Trên đường da cam, kênh rạch cũng da cam, nói chung là hoa cả mắt với các bạn Hà Lan. Sao họ lại yêu quý Hoang gia của họ thế chứ.









 
Em cũng một lần sang Amt. vào đúng dịp lễ hội nhưng là lễ hội Gay thì phải, chỉ tiếc lúc đó không có máy Digital như bây giờ, ảnh toàn ảnh phim nên ko post cho các bác xem đươc.
Em tham gia vài kiểu em vừa ở đó cuối tuần vừa rồi
Chợ hoa Amt. khá nổi tiếng với đủ thể loại Tulip

1204693982bf1653.jpg


Không những bán hoa mà bán cả những thứ này nữa

1204693982bded6d.jpg



1204693982be89b1.jpg


Nhà nghiêng điển hình

1204693982c0ddb8.jpg


Và thêm một ít lãn mạn buổi chiều tàn

1204693982c1899d.jpg
 
Người đông nườm nượp, quán xá chật ních, ca nhạc khắp nơi, hòa vào dòng người bọn em cũng đến được trước Concert house, nơi diễn ra ca nhạc ngoài trời phục vụ đồng bào miễn phí.

Các bạn đang ngả ngốn trên sân vừa nghe nhạc vừa tán phét






Các bạn Việt Nam cũng rứt hăng hái phục vụ bà con, nghe nhạc mãi cũng có lúc đói bụng khát nước, phỏng ạ. Nem rán, mì xào bà con tha hồ thưởng thức

 
Các bạn Việt Nam cũng rứt hăng hái phục vụ bà con, nghe nhạc mãi cũng có lúc đói bụng khát nước, phỏng ạ. Nem rán, mì xào bà con tha hồ thưởng thức


Chữ VIETNAMEES em thấy lạ lạ, các bạn cũng thật hóm!
 
Tối nay ngồi ăn tối với đồng chí đối tác ở Hà lan sang. Đồng chí ấy có 1 cái nhfa cổ 180 tuổi ở Rosterdam. Nhớ chuyện nhà nghiêng, mình hỏi nhfa đòng chí ấy sắp nghiêng chưa. Cậu ấy bảo: bên ngoài thì chưa thấy nhưng có 1 cái cửa trong nhà đã nghiêng được mấy độ rồi.
Cậu ấy nói thêm vì nền đất ở Hà lan rất xốp nên nếu móng không hoàn hảo thì nhà rất dễ nghiêng. Tuy nhiên hầu hết các nhà nghiêng ở Ams ko cần chống đỡ gì, trừ trường hợp rất trầm trọng. Chắc do cái nọ dựa vào cái kia.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,637
Bài viết
1,154,248
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top