What's new
Status
Not open for further replies.
Khám phá Bình Lập- Khánh Hòa

Khám phá Bình Lập- Khánh Hòa

cùng tận con đường là làng Tàu Bể, nơi tụ hội dân cư đông nhất Bình Lập. Nghề chính của người dân ở đây Du lịch Thái Lan tháng 11 là đánh bắt thủy sản. Hôm ấy, chúng tôi không dừng lại làng Tàu Bể mà quay trở lên và chọn địa điểm cắm trại ở bãi tắm Bình Châu.

Bãi tắm khá đẹp có tên là Bãi Ngang. Từ bên trong nhà mát nhìn ra bờ cát trắng mịn, sạch, mặt biển phẳng như gương, nước xanh biếc, gió mát dịu, nhẹ.

Chúng tôi bắt đầu đi bộ khám phá. Bờ biển nơi đây hình vòng cung, điểm cuối của vòng cung Bãi Ngang là một bãi đá rất đẹp, nước trong xanh thấy tận đáy. Những tảng đá to đủ hình thù mà tùy theo trí nhớ tượng của Tour du lịch Bangkok con người có thể đặt tên cho nó. Có tảng đá giống như con tê ngưu, có tảng hình chim cú mèo…

do-nu%C3%B2n.jpg


Có những tảng đá thật lớn, trên đó có những vết lõm kỳ lạ giống như vết lõm “bàn tay ông khổng lồ” ở Hòn Chồng, Nha Trang. Đứng trên tảng đá cao nhất nhìn xuống bên dưới chỉ toàn đá, quanh năm sóng vỗ, đẹp, hùng vĩ. Xa xa là núi và những chiếc thuyền đánh bắt, thiên nhiên hoang sơ và thanh bình.

Bình Lập cách trọng tâm thành phố Nha Trang khoảng 90km. Ngày trước muốn đến đây phải đi ghe mất hai giờ từ cảng Ba Ngòi bởi thôn này nằm riêng biệt với lục địa, sau lưng là núi, trước mặt là biển khơi bao la. Dân cư sống tản mạn trên ba khu vực là Bãi Ngang, Bãi Lao và Tàu Bể. Một con đường Đi du lịch Thái Lan cần gì vòng lên núi dài hơn 10km được mở năm 2007 nối liền từ UBND xã Cam Lập vào tận làng Tàu Bể là điểm cuối cùng của Bình Lập.

Khi bắt đầu lên dốc, một quang cảnh rất đẹp hiện ra trong tầm mắt. Nhìn xuống bên dưới những ô vuông nuôi trồng thủy sản, rừng dừa, xa xa là biển xanh. Con đường quanh đèo dốc, một bên là núi với những tảng đá thật to, cây rừng chập chồng, một bên là biển lấp ló xa xa.
 
Du lịch đảo Bình Ba - Nha Trang

Nha Trang thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với những con đường mới mở, những cây cầu mới xây, những khu nghỉ dưỡng ven biển, những công trình mới đang đổi thay Du lịch Thái Lan tháng 11 từng ngày và đặc biệt là con người nơi đây thật hiền hòa và thân thiện. Tất cả những gì Nha Trang đã và đang có sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho du khách thập phương dù chỉ đặt chân đến đây một lần nhưng sẽ có những kỷ niệm thân thương và khó quên.

1436761682_ntr_namdutravel.jpg


Ở Bình Ba, du khách sẽ được thưởng thức hải sản ngay tại các bè nuôi tôm cá của ngư dân. Những con tôm, cá, mực,…còn tươi sống được chế biến đơn giản những vẫn rất thơm ngon. Để tăng thêm Du lịch Thái Lan giá rẻ 2015 mùi vị đậm đà cho món ăn thì nên chuẩn bị thêm đĩa muối với ớt xanh giã nhuyễn rồi thêm chút bột ngọt, đường. Chỉ cần nghĩ thôi là đã thấy kích thích rồi.

Biển ở Bình Ba khá hoang sơ nên lặn biển ở đây sẽ khiến bạn có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ không giống ở những nơi khác . Đặc biệt, san hô ở đây có màu sắc rất sặc sỡ chứ không trắng nhạt một màu như ở nhiều vùng biển khác. Trong chuyến đi lặn biển ngắm san hô bạn cũng có thể kết hợp với hoạt động câu cá dưới sự hướng dẫn của ngư dân địa phương. Tất cả sẽ tạo cho bạn một trải nghiệm khó quên.

Du lịch Nha Trang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được hòa mình trong không gian rộng lớn của biển cả với bãi cát trắng mịn.

Ở Bình Ba, du khách sẽ được thưởng thức hải sản ngay tại các bè nuôi tôm cá của ngư dân. Những con tôm, cá, mực,…còn tươi sống được chế biến đơn giản những vẫn rất thơm ngon. Để tăng thêm mùi vị đậm đà cho món ăn thì nên chuẩn bị thêm đĩa muối với ớt xanh giã nhuyễn rồi thêm chút bột ngọt, đường. Chỉ cần nghĩ thôi là đã thấy kích thích rồi.
 
Thời tiết Mùa nầy đi Hòn Sơn tốt không?

Tôi muốn đi du lịch Hòn Sơn trong nửa đầu tháng 10 nầy không biết có phải mùa biển động không ?
 
Thông tin về COCO beachcamp ( gấp )

Tình hình sắp tới sinh nhật mình nên cũng muốn đi du lịch nhưng lại không biết nên di đâu , chủ yếu đi biển . Mình đang quan tâm tới cắm trại tại coco , thật sự trên mạng mình nghĩ nhìu ng pr cho chỗ này quá , nhìn hình ảnh chỉnh sửa wa thì rất ok , ko biết hiện thực thì có ảo như thế ko . xin ý kiến thật lòng của 1 số bạn nào đã đi qua cho mình biết chút thông tin để thứ 5 mình book chỗ .

Mình lên lịch sẽ đi sáng thứ 2 đến coco , ăn chơi trong đấy toi 12h hôm sau , sẽ tìm khách sạn để ở , thuê xe máy ( cần info của ks có cho thuê xe ) đi mũi kê gà , và các điểm du lịch ở đây .
Bạn nào vừa mới đi hoặc sắp đi có ý định giống mình xin để lại comment để mình tham khảo nha !
Xin chân thành cám ơn !
 
Địa điểm vườn hồng giòn Đà Lạt

Tình hình em đang muốn làm 1 chuyến lên Đà Lạt ngắm dã quỳ, đồng thời cũng muốn tìm những địa điểm trồng nhiều hồng giòn để chụp hồng chín cây.
Bác nào rành thì chỉ giáo giúp em với ạ, em cám ơn ^^
 
Xin tư vấn lịch trình miền Tây 3 ngày 3 đêm

E chào các bác.
cuối tháng 11 tới em đang có kế hoạch đi miền tây 3 ngày 3 đêm. Sáng ngày 20 là em đã có mặt tại Sài gón, tới tối 23 mới bay về Hà Nội.
Em chỉ muốn đi ngắm ngía chợ nổi hoặc các nét đặc trưng của miền Tây chứ không nặng đi nhiều, rất mong được các bác tư vấn cho. Và theo các bác nên thuê xe hay đi xe khách, xe bus ạ. Và có những điểm dừng nghỉ hay đồ ẩm thực gì cần đặc biệt lưu ý không ạ.
Em xin cảm ơn các bác
 
Xe khách chạy Cần Thơ - Cao Lãnh; Cao Lãnh - Châu Đốc; Châu Đốc - Hà Tiên

Chào cả nhà! Mình ở ngoài Hà Nội, mình đang xem xét để mùa nước nổi 2016 sẽ đưa gia đình đi phượt miền Tây. Mình có một số thắc mắc như thế này, mong các bạn miền Tây tư vấn giúp.

Mình định bay từ Hà Nội vào Cần Thơ, sau đó từ Cần Thơ đi Cao Lãnh, rồi từ Cao Lãnh đi Châu Đốc. Tiếp tục từ Châu Đốc đi Hà Tiên, sau cùng là từ Hà Tiên đi tàu ra Phú Quốc, kết thúc là bay về Hà Nội. Mình dự tính đi bằng xe khách, các bạn cho mình hỏi
- Có chuyến xe khách Cần Thơ - Cao Lãnh, Cao Lãnh - Châu Đốc và Châu Đốc Hà Tiên không?
- Giờ chạy xe ra sao? Chất lượng xe như thế nào? Giá cả ra sao?
- Mình dự tính đi chơi tại các tỉnh bằng xe máy, không biết ở Cao Lãnh và Châu Đốc có dịch vụ thuê xe máy không? Thủ tục thuê ra sao? Giá thành và chất lượng xe như thế nào?
Cảm ơn các bạn!
 
Tìm Ks giá rẻ ở Phú Quốc

Chào cả nhà

t2 tuần sau mình đi cùng gđ tới Phú Quốc, cho mình hỏi nên đi điểm nào đáng đi nhẩt, chủ yếu tham quan (mình tìm thông tin thấy khá nhiều nhưng mình chỉ có 2 ngày) và nên ở ks nào? :)
 
Help vé tàu đi Côn Đảo

Chào mọi người,
Mình đang muốn mua vé tàu Côn Đảo 09 tuần sau đi Côn Đảo nhưng mình đã hỏi phòng vé nếu như đã trả tiền trước qua ngân hàng thì vẫn phải đến lấy vé trước 11:30 không thì sẽ bị hủy vé, mà mình phải đạp xe đạp từ Sài Gòn đến Vũng Tàu, chỉ sợ là không kịp mà không có quen ai ở Vũng Tàu để mua dùm vé hết :( Có bạn nào ở Vũng Tàu mua giúp mình cái vé, dĩ nhiên là mình sẽ gởi tiền qua thẻ cho bạn trước hoặc là mình sẽ trả tiền qua ngân hàng cho hãng tàu,mình nhờ bạn ra lấy vé dùm mình trước, mình sẽ dẫn bạn đi uống cafe nhé.Cám ơn.
 
Last edited:
Re: Help vé tàu đi Côn Đảo

search thử dùm bạn:
Tàu khách Côn Đảo 09
THÔNG BÁO:
CHÚNG TÔI HIỆN ĐANG TIẾN HÀNH BÁN VÉ QUA WEBSITE, QUÝ KHÁCH XIN VUI LÒNG CHỌN HÀNH TRÌNH VÀ MUA VÉ
Vui lòng rê chuột vào ngày trong tháng để biết thông tin chi tiết về các chuyến tàu chạy trong ngày.
Hiện nay có 2 chiếc tàu biển để đưa khách từ cảng Côn Đảo – Vũng Tàu (khu cảng Cát lở) – Tp.Vũng Tàu ra cảng Bến Đầm – Côn Đảo và ngược lại.
– Tàu Côn Đảo 09 có sức chứa 238 hành khách (200 giường và 38 ghế).
– Tàu Côn Đảo 10 có sức chứa 148 hành khách (108 giường và 40 ghế)
Vé hành khách đăng ký phải được thanh toán chậm nhất là 48h sau khi đăng ký. Vé hành khách đã đăng ký phải lấy trước 5 tiếng so với giờ tàu chạy, sau thời gian trên vé đã đăng ký sẽ được bán cho hành khách theo thứ tự đăng ký nhưng chưa mua được vé.
Lưu ý: Kể từ ngày 01/10/2015 vé hành khách đã mua được xử lý như sau:
– Vé hành khách đã mua nhưng vì lý do nào đó không thể thực hiện chuyến đi thì phải trả vé trước giờ tàu chạy 60 phút và chỉ được hoàn lại 80% tiền vé.
– Vé hành khách đã mua sau khi tàu rời bến sẽ không còn giá trị xuống tàu cũng như không được hoàn trả tiền vé.
– Trong trường hợp kế hoạch chạy tàu có thay đổi, hành khách đã mua vé trong chuyến tàu đã thay đổi được bố trí sắp xếp đi chuyến tàu kế tiếp. Nếu hành khách không muốn tiếp tục hành trình sẽ được hoàn lại tiền mua vé sau khi đã trừ đi các khoản thu do trả vé và phí chuyển khoản theo quy định của Ngân hàng (nếu có).
Hành khách sau khi thanh toán xin liên hệ phòng bán vé để lấy vé. Khi thanh toán bằng chuyển khoản đề nghị quý khách ghi rõ nội dung để thuận tiện khi lấy vé.
Ví dụ: Thanh toán vé Nguyễn văn A chuyến tàu ngày x/y/z
Tàu xuất phát lúc 17:00 và khoảng 6 giờ sáng hôm sau đến cảng Bến Đầm – Côn Đảo và ngược lại.
Trên tàu có căn-tin nhỏ phục vụ các loại thức uống đóng chai, lon. Thức ăn chủ yếu là mì tôm và các loại bánh snack (bim-bim).
Từ cảng Bến Đầm đi vào trung tâm thị trấn Côn Sơn khoảng 12km.
Nguồn: http://vetaukhachcondao.com/lich-tau-chay/
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,484
Bài viết
1,153,161
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top