What's new

[Chia sẻ] Cẩm nang du lịch Đà Lạt cho dân phượt

Status
Not open for further replies.
Khach sạn số 4 ở khu biệt thự ga Dalat. Cuối tuần vẫn còn phòng. Gặp chị Lan 0633810925. Ở đây thì cực kỳ yên tĩnh. Khung cảnh đẹp xung quanh. Cuối tuần này lên đó rùi hehhehehe

Em vẫn đang cần thông tin về nhà nghỉ/ks yên tĩnh ạ! :help
 
Mình book ở biệt thự số 7 cùng khu rùi (KS đương sắt). Book chỉ 1 đêm nên giá 280K/3nguoi/phong.
Biệt thự số 4, 14... bình quân khoảng 50/người/đêm.
Chỗ này khung cảnh đẹp, yên tĩnh, lãng mạn thôi. Hơi xa trung tâm nếu đi bộ, cách khoảng 2km. Ít quán ăn gần đó nhưng gần đó có karaoke, quán ăn sáng...

Cảm ơn bác! Nếu bác cũng ở ks đó thì hy vọng cuối tuần cùng bác (beer)

Chỗ này fòng ốc, giá cả ntn ạ? Có xa khu ăn uống k vậy bác?

bấm thêm nút "thanks" là được rồi :D
 
Mì quảng: ấp Ánh Sáng
Hủ Tíu mỳ: Tàu cao, Phan Đình Phùng
Phở Hiếu: Tăng Bạt Hổ
Đậu nành, xanh, phọng nóng: Tăng Bạt Hổ
Bún Bò: Phù Đổng Thiên Vương
Bánh Mì xíu mại: Gần Ks. Ngọc Lan
....
Bi lớn và đủ "tồn tại"...
 
Nhiều nhất là tháng 10, kéo dài đến cuối tháng 11. Con đường từ Di Linh lên tới Đức Trọng hoa dã quỳ dày đặc hai bên đường, tha hồ mà ngắm...

Các bạn cho mình hỏi khi nào Đà Lạt có mùa hoa dã quỳ vậy? Mình đã lên Đà Lạt một lần rồi, nhưng chưa gặp mùa dã quỳ.
 
Đợt rồi em có đi Đà Lạt tiếc là chưa ghé Langbiang, nghe nói đẹp lắm

Còn trẻ thì cũng nên 1 lần lội bộ lên Langbiang, phải nói là lội bộ vì đường được trải nhựa cho xe Jeep chở khách ùi.Đi xe thì nhàn nhưng kém thú vị và thử thách bản thân.Bạn có thể mon men theo đường mòn bên cạnh cho có cảm giác Leo núi ;). Hình như cũng mất hơn 1h mới lên tới nơi,nên mang theo nước uống vì dốc cao liên tục hơi mệt.

Khi lên đến đỉnh nên dùng ốm nhòm mình mang theo để ngắm cảnh chứ thuê mấy cái gắn cố định xem không ngon bằng.Đi theo hướng nhìn thấy Thung lũng vàng sẽ có vài băng ghế để hóng gió, hoặc men xuống đồi nhỏ để hạ trại rất thú vị.

Ngồi trên đỉnh Langbiang,phát nhạc không lời qua điện thoại, làm vài xiên thịt nướng, ly rượu đỏ, sau đó trãi bạc làm 1 giấc rồi xuống núi, bao xì chét xì chít tan biến hết.
 
Có bác nào tìm thấy tung tích chiếc đầu tầu hỏa ở ga Đà Lạt ko? Em đã đi vòng quanh nó 2 vòng, ngõ kỹ từng milimet một :D mà cóc thấy có tí thông tin nào mới cú.

Cái toa thì có một tấm biển nhỏ, ghi rõ xuất xứ No. 112 Maschinenfabrik Esslingen 1930.
 
Thì nó đang nằm ở đó chứ ở đâu nữa. :D
Thật ra còn có 1 chiếc cũ hơn nhưng đã bị mấy bác nhà ta bán lại cho công ty Thụy Sỹ sản xuất đầu máy này để đưa vào viện bảo tàng.
Nghe đồn chủ tịch công ty này đã rơi lệ khi tìm được một trong những đầu máy cổ nhất của công ty còn sót lại tại Dalat.
:(

Có bác nào tìm thấy tung tích chiếc đầu tầu hỏa ở ga Đà Lạt ko? Em đã đi vòng quanh nó 2 vòng, ngõ kỹ từng milimet một :D mà cóc thấy có tí thông tin nào mới cú.

Cái toa thì có một tấm biển nhỏ, ghi rõ xuất xứ No. 112 Maschinenfabrik Esslingen 1930.
 
Đà Lạt, nhớ tháng 8 năm trước, 2 đứa như dân 'biết rồi', vác 1 xe wave cùi chạy vào Thung lũng vàng, cứ đường là đi, tý xíu nữa lạc sang BMT nhỉ :)

Thích không khí lãng đãng buổi sáng và đêm của Đà Lạt, đủ lạnh để cần hơi ấm. Đà Lạt cũng lắm duyên nợ, biết đâu ngày nào đó đổi ý về đấy sinh sống thì sao nhỉ :)

Đà Lạt lên lần nào cũng phải ghé Amorphis, cũng như mọi quán cafe rock như mọi nơi nhưng Amorphis khác, khác khi phải đi xuống 'hầm', ly cafe cũng đậm hơn, nhạc cũng 'nặng' hơn, nhưng giờ thì Amorphis còn đâu...
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,426
Bài viết
1,152,731
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top