What's new

Đồ dùng cần thiết khi đi du lịch ở Việt Nam

ô thế bi giờ mới biết là Agribank có cả ATM ở vùng núi nhỉ? Ở ý tý thì nó ở chỗ nào thế bạn mod bờ lờ? Lâu nay mình cứ tưởng là Ngân hàng chính sách xã hội chứ!!!
 
Về cái ông "Điên Nặng" này tớ cũng công nhận là phủ sóng rộng khắp nhưng mới thấy có điệnthạoi cố định thôi còn di động cũng chưa nhiều, chất lượng thì chưa kiểm chứng ;)

Cố định của EVN thì cũng là "di động" mà anh, làm gì có dây đâu.

Còn di động của nó thì ko khác gì bt, chỉ tội pin yếu xìu, nhắn tin thì khó phát điên.
 
Cố định của EVN thì cũng là "di động" mà anh, làm gì có dây đâu.

Còn di động của nó thì ko khác gì bt, chỉ tội pin yếu xìu, nhắn tin thì khó phát điên.

Hồi đầu thì đúng là như vậy, có nghĩa là đăng ký một số cố định ở SG xong vác cái máy (hơi to tí) xuống tận Long An cắm điện vào là gọi đi lung tung được nhưng sau này nhà cung cấp khóa lại nên chỉ mang đến được Thủ Đức thôi :))
 
điện thoại của Điện lực rất ngon, nhất là loại đăng ký kết nối dịch vụ internet. Khi nào cần kết nối Internet mà có điện thoại của EVN chỉ cần sóng của bất kỳ thằng nào: mobi, vina, vietel, saigonpostel nà vào in ter let thoải con gà mái.....cơ mà em vẫn chưa dùng thử nhưng có lần ngồi ở Thác Bản Giốc mà vào internet của mấy anh em nhà photo.vn
 
Nếu đi lên núi thì loại thẻ ATM hữu dụng nhất thuộc về Agribank - tỉnh nào cũng có (lần nào em đi tìm VCB cũng hối hận vì ko mang theo Agribank :( )

ATM của VCB và Agribank liên thông với nhau rút tốt các bác ạ, có tính phí 20k gì đó 1 lần rút thì phải :D

trungse7en said:
Áo mưa nhẹ,một ít túi nilon,sẽ rất có ích trong nhiều việc đấy!

Về áo mưa em hay mang theo 3 loại : loại trùm phổ biến. Bộ quần áo của Rando giá 220k mặc khi chạy xe, vừa áo mưa vừa làm áo khoác được luôn. Và loại mỏng nhẹ mấy ngàn/chiếc mặc khi mưa nhỏ nếu cần mang ra bọc giày, em toàn chơi dép Lào loại 15k/2 đôi thế mà chuyến nào chơi giày cái là mắc mưa :D
 
Em thấy các bác Phượt Cựu (mod miếc) thường không mang nhiều loại áo mưa như bạn Comeback.

Thấy các bác ấy chỉ mang 2 loại áo mưa. Một là loại chống nước từ ngoài vào, loại thứ 2 là chống nước từ ... trong ra. He he ... Đơn giản mà hiệu quả.

.
 
Ừ tớ nhất trí với bạn Black về điểm này. Ngân hàng nào cũng phát hành thẻ, gần như là loạn thẻ nhưng chỉ tập trung ở các đô thị thôi còn đi miền núi, vùng sâu vùng xa thì chỉ có Agribank là hệ thống ngân hàng hữu dụng nhất.

Thêm một lời khuyên nữa đó là thủ cho mình một cái Sim điện thoại của Vietel bời vì nhà cung cấp này có chính sách phủ sóng những vùng không có sóng cho nên chỗ nào mà Vina và Mobi đứt thì Vietel gọi vô tư ... Gần đây nhất tớ đi Thổ Bình, Chiêm Hoá là nơi cũng không xa xôi hiểm trở lắm dưng Mobi và Vina tắt ngúm còn Vietel vẫn tha hồ buôn dưa :)

Ừ mấy hôm Tết tây vừa rồi bọn tớ lọ mọ lên Lũng Cú - Hà Giang ngắm cột cờ. Mấy tên dùng Mobil với Vina muốn liên lạc đều khóc bằng tiếng Kinh hết. Thế mà lúc đi có bác khuyên nên mua thêm cái Sim Vina cho chắc. hehe khỉ thật, tự nhiên sau đấy mình phải gọi cố cho nó hết tài khoản rồi cho vào waste basket, trong khi mình sài Viettel sóng nổi ầm ầm. Đúng là Viettel Vô Địch kkkkk
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top