What's new

Giao lưu cùng diễn đàn Vnphoto ở Hải Đăng Kê Gà ( 10-11/11/2012 )

Về đến nhà đã hơn 22h00 ( do cùng mọi người ăn tối sau đoạn đường dài ) , quăng hết đồ đạc sang bên , tắm táp qua loa và hăm hở ngồi vào máy xem hình của mình và hình của bà con :)) . Dư âm chuyến đi vẫn còn sôi sùng sục đây ạ !
Chuyến Phượt này mình Phượt cùng 2 nàng Vân Trang và Tường VI , bận bịu hậu cần nên hok có chộp cùng 2 nàng tấm nào :( . Tuy nhiên được 2 người đẹp cổ vũ nhiệt tình khi mình vượt biển về đến đích , cùng nắm tay nhau hò hét và cười ngoặc nghẽo quanh ánh lửa trại , cùng hát hò rôm rả trong tiệc BBQ , ... Đó thật sự là những kỷ niệm đáng nhớ :D
Cám ơn POCARI SWEAT đã đem đến cuộc vui này .
Cám ơn đồng bọn đã hỗ trợ tuyệt vời cho mình trong công tác tổ chức .
Cám ơn những người bạn đồng hành của diễn đàn Vnphoto đã cùng mình đi hết cuộc vui .
Rất rất yêu thích chiếc áo trắng có dòng chữ Kê Gà 10-11/11/2012 của Aothun.vn tài trợ , đã khiến cho Gruop Phượt nổi bần bật giữa những tàn sứ cổ thụ dưới chân ngọn Hải Đăng !
Và đó chỉ là một trong vô số những niềm vui và cơ hội tận hưởng cuộc sống mà Phượt đã mang lại cho mình . Cám ơn tình yêu của tôi :D
Chúng ta hồi ức lại chuyến đi tại đây nhé mọi người : những hình ảnh trên suốt hành trình , những khoảnh khắc hào hứng của các cuộc thi , những giây phút lăn lộn vì cười trong đêm lửa trại , những shot hình đẹp bên Ngọn Hải Đăng và cả những hình ảnh dìm nhau mọi người cứ tung lên thoải mái nhé ! ( Háo hức , hăm hở , hồi hộp chờ loạt hình ảnh của các anh bên Vnphoto :)) )
 
Em đã về đến nhà sau chặng 2 khá là vòng vèo: Kê Gà - Phan Thiết - Gia Bắc - Di Linh - Đà Lạt - Đran - Tu Tra - Bồng Lai - Đức Trọng - Đại Ninh - Phan Thiết - Xuyên Mộc - Sài Gòn. Kế hoạch ban đầu của em là có đi thêm Phan Rang nhưng nôn nóng về nhà chép hình và viết hồi ức quá nên chạy ào về :)
Em chưa chép hình vào máy nên giành chỗ viết cảm nhận trước. Em cảm ơn các anh chị trong hai diễn đàn, nhà tài trợ và công ty tổ chức sự kiện đã phối hợp tổ chức chuyến đi này.
Đây sẽ là một trong những chuyến phượt thú vị nhất của em.
Em đã đi Kê Gà một lần nhưng lần đó vì mưa to nên không ra được đảo, lần này em có dịp ra đảo, lại ra bằng cách mà em không ngờ là đu dây qua.
Ôi nhớ lại vừa vui vừa hú vía, thiệt tình là lúc ra tới chỗ nước sâu và sóng lớn, em không nhìn ra đảo nữa mà chỉ lầm bầm "I will survive", đếm từng cú bám dây. Ôi chao sóng biển thì dồn dập, chực kéo cái thân hình bồ tượng của em ra khỏi dây. Em bơi không khỏe nên không dám nhận nhiệm vụ dìu ai, nhưng cũng cố gắng tự mình "trôi" về đến bờ để mọi người đỡ mất sức giúp. Ấn tượng của em lúc hết đoạn đu dây và phải bơi vào bờ là em hết pin rồi, mặc áo phao bơi rất khó mà sợ chuột rút nên không dám bỏ áo phao ra. Lúc đó trên bờ em nghe mọi người hô cố lên, gọi tên em, nghe rõ giọng Mi Hương, Bụng Bự, ngước mặt lên thấy idol của em là Vân Trang đứng trên mỏm đá gõ trống reo hò. Thế là tự dưng cố gắng tự lôi được mình vào bờ. Có lẽ nếu không nhân chuyến đi này, em sẽ không có một trải nghiệm đáng nhớ đến thế.
Cũng lâu lắm rồi em chưa cùng mọi người đốt lửa, chơi trò chơi, ngồi vòng tròn đàn hát.
Em cũng tham gia chơi một số diễn đàn, nhưng giờ chỉ còn 3 nơi, và đây là lần đầu tiên có một chuyến đi do 2 diễn đàn em đang sinh hoạt cùng tổ chức. Bên nào em cũng quen, cũng biết hơn nửa đội hình, một cảm giác thân thuộc, em thấy mình thật may mắn, và đó là một trải nghiệm rất đặc biệt.
Chuyến đi này được tổ chức chu đáo, và nhà tài trợ, công ty tổ chức sự kiện cùng các anh chị trong ban tổ chức đã giúp mọi người có một chuyến đi vui và rất ít tốn kém. Những phần quà của nhà tài trợ cũng rất thú vị, nhất là món quà thưởng cho trò chơi đu dây. Nhưng món quà lớn nhất là sự tham gia của hai idol của em là Tường Vi và Vân Trang. Thực ra, em gặp và tiếp xúc văn nghệ sĩ rất nhiều, nhưng đi du lịch bụi cùng hai diễn viên trẻ và xinh đẹp thì chưa bao giờ. Đó cũng là một trải nghiệm đáng nhớ.
Có người nói: "hạnh phúc là hành trình, không phải ở đích đến", chuyến đi này là một hành trình với những niềm vui, những trải nghiệm đáng nhớ. Với em, đó là hạnh phúc.
 
Last edited:
Trước khi tham gia Phượt, Biendaikho có tham gia bên Vnphoto. Nhưng sau này máu phượt nhiều hơn máu ảnh, mỗi lần đi lang thang sau khi cân nhắc nặng, nhẹ theo đúng nghĩa đen nên thường xuyên bỏ máy ảnh ở nhà, để dành ba lô cho những vật dụng thiết yếu trên đường phượt: lều, túi ngủ, tấm trải, thức ăn.... Đồ nghề ảnh mang theo lúc này chỉ còn chiếc Nikon Coolpix nhỏ xíu, và cũng ít offline với bạn bè Vnphoto hơn. Vì vậy khi được tin Phuot.vn và VNphoto.net giao lưu tại hải đăng Kê Gà với sự tài trợ của POCARI là mình tham gia ngay.

Sáng thứ 7, Biendaikho và Mabu đi tàu vào Phan Thiết. Lúc đầu chỉ tính đi Kê Gà, nhưng sau đó thấy các bạn Vnphoto đi tiếp lên Đà Lạt ngắm dã quì nên quyết định đem theo xe máy để đi cùng với mọi người luôn. Đến ga Mương Mán lúc 11 giờ trưa,và xăng trong xe thì hết sạch. Vậy là phải đẩy bộ, cũng may gặp một bạn trẻ đẩy giúp tới cây xăng. Lúc này Biendaikho và Mabu đói lả, nên quyết định dừng lại ăn trưa, sau đó mở hết ga thẳng tiến Kê Gà.

Con đường nối thành phố Phan Thiết và Kê Gà thật đẹp, một bên là đồi cát, một bên là biển xanh với những resort xinh tươi, mát mẻ. Đến nơi vừa kịp lúc mọi người chuẩn bị đu dây vượt biển qua Kê Gà. Dân Nha Trang thì ngày nào chẳng bơi, cho nên với cái trò đu dây vượt biển thì mình có phần lợi thế. Rút kinh nghiệm bị dòng hải lưu đẩy một phen hụt hơi ngoài Mũi Đôi, cho nên lần này trước khi xuống nước hỏi thăm người dân rất kỹ, thấy nước hiền thì mới dám chơi. Nhưng người tính không bằng trời tính, ra đến giữa biển thì mới biết là sóng ở đây rất mạnh, nếu không có sợi dây căng ngang thì chắc là đã bị đánh dạt.

Trong đội hình của Phuot.vn có Biendaikho, Jinny và Ba Chuột bơi tốt, vậy là Biendaikho kèm Minhmio, Ba Chuột kèm Mẹ Chuột, Jinny bơi sau cùng sẵn sàng hỗ trợ mọi người. Minhmio dáng người nhỏ xíu, không biết bơi, nhưng xuống nước thì rất găng. Ra đến giữa biển bị sóng đánh dạt, uống nước, sặc túi bụi, nhưng bảo lên tàu thì nhất quyết là không. Nhưng hoảng nhất là lúc có một bạn bên Vnphoto bị đuối sức, mình giơ tay gọi Caonguyen đang ở trên cano tới cứu hộ thì lúc này cano cứ đứng yên một chỗ, không biết lý do vì sao. Có một bạn chèo thúng tới nhưng chờ mãi mà chẳng thấy tới. Mình chỉ biết túm chặt áo phao của bạn bên Vnphoto và nắm chặt dây.

Sau khi vượt qua đoạn sóng, biển êm hơn, lúc này việc đu dây khá dễ dàng. Minhmio cũng khỏe hơn, nên đoạn cuối cùng hai đứa từ từ bơi vào bờ, trong sự cổ vũ của bạn bè.

(chút nữa viết tiếp)
 
Em post 1 ảnh thử nhé
8181102636_bb655dfb65_c.jpg
 
Ui đọc hồi ức của mọi người zui wa, nhớ wa.. lại thèm đi nữa rùi... Bao giờ mới lại đc đu theo mọi người đây???
 
Em mới vừa đọc báo không tham gia phuot o Mủi kê gà buồn quá
chắc chuyến tới cho em tham gia với
Chào các Anh chị , Em là người mới mong các anh chị chiếu cố
 
Tham dự Thánh Lễ chiều tại Giáo xứ VINH CHÂU (Bình Giả). Gặp 3 Bác đi phượt về đang đi lễ mà tiếc hùi hụi
 
9h sáng gần 50 người ùn ùn kéo vô Bánh Canh Long Hương. Lúc này mới được thấy Vân Trang và Tường Vi. ÔI sao xinh quá. Tường Vi thấy mình đưa máy chụp liền làm dáng xì tin nữa chứ. Chưa có lúc nào vui như thế.
Lúc người ta bưng bánh canh ra, nhìn cục giò ta chà bá lửa... lại vui gấp ngàn lần... ^^ Thế là bakon nhà mình hì hục xì xụp ...
Hình ăn bánh canh nà:
533924_506640589354364_799588109_n.jpg


378377_507390055946084_166389527_n.jpg


557758_506640639354359_362239331_n.jpg


230052_506640656021024_1802037008_n.jpg


311220_506640686021021_1846383330_n.jpg


69418_507197065965383_1076124995_n.jpg
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top