What's new

Hỉ nộ ái ố các cung bậc thể thao - EURO 2012

Chán cả hai đội Đức và Thổ. Đây là 2 trong 4 đội mình ghét nhất, 2 thằng Ý với Hy lạp đã cuốn gói về nước. Còn hai thằng này thằng nào vào chung kết cũng rứa sẽ bị Nga Ngố hay Tây Bán Nhà nện cho nhừ tử - ấy là mong như thế!
 
Em cũng mong như bạn Ma ta dor, dù là ai cũng bị Nga hoặc Tây bán nhà nện cho nhừ tử :D

@mihtua: Tớ lại cực ko thích Ô li vơ Kan, còn Éc feng béc, cá tính đá hay nhưng thô lỗ cộc cằn nên cũng ghét nốt. Đời đấy :D

Năm 99 tớ cũng thù MU vì đã loại Barca thân yêu của tớ bằng 2 trận cầu khủng khiếp. Tuy nhiên, lúc MU giết chết bạn Bayern là pháo hỏa quá còn gì, MU năm đó cũng xứng đáng đấy chứ, chơi mấy trận với Barca, Inter, Bayern toàn trận kinh điển, nhiều cảm xúc, hay vãi cả lúa...

Tớ sau này ghét MU vì bạn Can to na ra đi và các bạn gái cứ xúm vào thích D.Beckham, và vì ghét DB, tớ tiện thể ghét luôn đội Anh :D

Euro vắng Anh nhưng Bao Công vẫn có Hà Gia Kinh, bạn mây trắng nhở hớ hớ.
 
Trước khi đi ngủ làm nốt bài tán nhảm tí

Bao Công ko có Hà Gia Kinh thì vẫn có Công Tôn Sách, Trương Long, Triệu Hổ, Vương Triều, Mã Hán, Bàng Thái sư :LL em Mây óc :mad:) chỉ biết có mỗi tuyển Anh của mấy thằng đá thì ít mà đi lắc với lên báo lá cải thì nhiều :T , hồi xưa suốt ngày thấy mấy tờ lá cải đăng tin anh Béc giê đi làm cái đầu hết 400 bảng hay ku Ru ni mua nhẫn cưới tặng bồ nhí :shrug:

Tớ thích mỗi AC thôi mà năm nào cũng đau tim, năm 2004: AC đập Depor 4-1 mà trận lượt về lại thua lại 0-4 :( , năm 2005: dẫn Li vơ phun 3-0 rồi mà để cướp lại cúp C1, uất ko tưởng :(( ,năm 2007: hấp diêm MU, trả thù ngọt ngào tại trận CK trên sân Istalbul bằng chiến thắng 2-1, năm 2008: thi đấu già nua và rệu rã quá, năm nay thì không được tham gia C1 :( Hồi trước giải Ý tớ còn thích cả Fio với Batistuta, năm nay lại cổ vũ Fio cố gắng ở C1 vậy :)

Tớ thích Ô li vơ Kan với Effenberg vì cá tính và vai trò thủ lĩnh thực sự của 1 đội bóng, luôn biết sốc tinh thần đồng đội lên những lúc khó khăn, có lẽ vì thế mà cũng thích tinh thần của tuyển Đức, không bao giờ đầu hàng.

Tớ không thích Tây Bán Nhà vì đội này chẳng tạo ra được phong cách hay dấu ấn riêng gì cả ngoài danh hiệu "vua vòng loại" :shrug: năm nay thi đấu có khá hơn nhưng theo tớ vẫn chưa gặp phải liều thuốc thử xứng đáng, Italy hôm qua mất Pirlo đá như mất hồn, chỉ có mỗi bài tạt cánh cho bạn Luca Toni to xác vụng về, để xem gặp lại gấu Nga có bị bẻ sừng ko :))

Tốt nhứt năm nay trận CK là Đức-Nga đi, đội nào thắng tớ cũng vui :)
 
Khiếp, mình không ngó vào có 1 tẹo mà bị nói xấu liên miên

@ Madam Toét: Thấy hôm qua em cổ vũ Ý là đúng sách chưa;), quả đấy nghe lời Madam cổ vũ TBN thì:(

@ Black: Nhà bạn cũng có người thích MU và Anh.:T. Bạn xem BC mà k có HGK thì tắt béng ti vi đi cho xong chuyện=))

@ Tuấn :mad:): Nói với :mad:) mãi thì cũng không thể hiểu nổi đâu:T

Tớ thích Ô li vơ Kan với Effenberg vì cá tính và vai trò thủ lĩnh thực sự của 1 đội bóng, luôn biết sốc tinh thần đồng đội lên những lúc khó khăn, có lẽ vì thế mà cũng thích tinh thần của tuyển Đức, không bao giờ đầu hàng.=))=))=)) ---> Lý thuyết kinh
 
Quên, Madam đã đưa ra kết luận em Mây cổ vũ đội nào thì đội đấy xách va li về nước=)). Tiện đây cả nhà cho em hỏi các bác thích đội nào vô địch để em không cổ vũ nào=))
 
Mình lại thích cả Nga và Đức mới phiền chứ.
Mình cổ vũ cho Nga từ đầu giải vì đội toàn giai non, chứ không phải vì ái tình với nước Nga lâu năm (gì cũng học tiếng Nga 10 năm, bạn Mì ạ). Cứ đội nào bạo dạn đưa ra đội hình trẻ trung tươi mát là khoái rồi, hớ hớ. Đã thế mấy cu cậu Nga lại còn có kỹ thuật cá nhân khéo léo, di chuyển rất ngon. Tiếc là kinh nghiệm trận mạc chưa nhiều nên có nhiều chance mà không biến thành bàn thắng được. Nhưng nếu nhiều kinh nghiệm thì chưa chắc đã có khí thế hừng hực sức trẻ như bi giờ nhở.
Thôi, giời cho gì được nấy.

Đội Đức thì ngoài ban huấn luyện cứ chơi áo trắng bỏ thùng cả dàn người dong dỏng nhìn đã thấy dẻo dai, hí hí, thì cả đội tuyển là một khối đoàn kết, thể lực cực ngon, tinh thần dũng mãnh.

Nếu Nga với Đức gặp nhau trong trận chung kết thì hứa hẹn một trận hay ho đây.

Còn nếu Thổ mà vào thì í ẹ, tớ hứa là quay mặt vào cái màn hình TV, hihi. hoặc là sẽ đi dạo ngoài bờ sông, không thèm xem.

Bạn nào khen bọn Thổ đẹp trai í nhỉ, da mặt thì bềnh bệch cô hồn, tóc tai rậm rịt, ăn mặc điệu đà, đã thế còn hiếu thắng, hung bạo.
 
Fan của đội nào mà chả tự hào về thành tích của mình, bác nói chuyện chán lắm. Thờ MU và Thể Công trên 10 năm như em thì éo cần quan tâm đến các thể loại ca cẩm MU chỉ được cái nhiều tiền và may mắn. Ở ngoài nói đổng thì éo ai chả làm được. Cứ thử làm thế đi xem nào :LL

Bạn éo éo nhiều quá mình ngại lắm :LL

Nếu tớ nói chuyện chán thì bạn cũng chẳng cần phải giả nhời đâu. Nói để bạn biết hâm mộ cũng 5 - 7 kiểu không nên quá đà, quá khích. Trên sân bóng tớ vẫn luôn tôn trọng MU, tớ cũng chẳng thèm ca cẩm rằng MU nhiều tiền may mắn vì đó là sự thật :D Tớ chỉ chia sẻ một ít cảm xúc với các bạn mihtua và tunbo vậy thôi (chả nhẽ tớ không có quyền ấy?)

Hehe cũng giống như đi phượt thôi mà, hợp cạ thì mới đi cùng được còn không thì cứ đi một mình cho nó lành, thế nhỉ :)
 
Thực ra, cũng chả phải lúc nào may mắn đều song hành với ai cả.Với những đội thực lực quá yếu, chắc vị thần may mắn cũng chả buồn đi cùng tẹo nào.Trong cuộc chơi, các đội có thực lực, biết tạo cơ hội cho mình, và trong một thời điểm nào đó, thần may mắn đến.MU không sống bằng may mắn, họ có thực lực, nhưng mà, tớ ghét MU, đơn giản vậy thôi ạh:D - còn nói may mắn, là nói về thời điểm nào đó (bẩu họ may mắn trong trận CK chẳng hạn, nếu họ không có thực lực vào tới trận đó, thì làm sao có may mắn đoạt Cúp? Đại khái là thế)
Chuyện yêu, ghét là chuyện tình cảm, mà tình cảm thì chã có quy luật khỉ gì hay sao í, phải không bạn Mì nhờ?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top