What's new

Hỉ nộ ái ố các cung bậc thể thao - EURO 2012

Từ đầu giải Olympic đến giờ lu bu chả tham gia bình lựn gì. Trưa nay xem trọn vẹn trận chung kết với màn trình diễn tuyệt vời của em Messi phê lòi.

Đá giữa trưa cũng ảnh hưởng phần nào đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Argentina nhỉnh hơn toàn diện nhưng Nigeria cũng không phải là đội bóng xoàng. Thực ra nếu Nigeria chọnlối đá cởi mở đôi công ngay từ đầu trận thì trận đấu sẽ còn hấp dẫn hơn nữa nhưng họ đã quá cẩn thận ...

Kết quả Argentina lấy HC vàng là hợp lý (c)

Hay mấy thì hay bóng đá tầm Olympic vẫn còn dưới cấp tuyển quốc gia một bậc :)
 
Sướng quá sướng quá :))

Cuối cùng thì cu Nadal cũng bị A.Murray hạ 1 - 3 rồi, chỉ tiếc cho gà Djokovic có vẻ như hơi thiếu khát vọng đành gác vợt trước tàu tốc hành Federer :(
 
Xem 2 vòng chót cuộc đua F1 Belgian Grand Prix (44 vòng) hôm qua phê lòi mắt!

Vòng 41 trời đổ mưa, đường trơn trượt trong khi hầu hết các tay đua đang dùng lốp cho trời khô.
Vòng 42, Raikkonen đang dẫn đầu, theo sát là Hamilton. Trong khi cố vượt qua Raikkonen tại khúc cua Eau Rouge, Hamilton đã làm như bị chèn ép và chém cua để tránh va chạm. Hưởng lợi từ cú chém cua đó, Hamilton vượt lên Raikkonen chiếm vị trí đầu. Nhưng chỉ 1 giây sau Raikkonen ngay lập tức vọt lên chiếm lại vị trí và đánh võng không cho Hamilton vượt lên. Tuy nhiên Hamilton cũng chỉ mất vài giây để một lần nữa giành vị trí số 1. Khi bắt kịp các tay đua kém mình 1 vòng, Hamilton bất ngờ bị lao ra vệ cỏ để tránh va chạm với 1 tay đua bại rê quay xe. Raikkonen tranh thủ vọt lên dẫn đầu. Nhưng ngya sau đó chính xe của anh lại bị trượt quay vòng và Hamilton đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội. Raikkonen điên cuồng bám đuổi nhưng những nỗ lực của anh đã kết thúc bằng việc anh để xe mất lái lao thẳng vào tường, kết thúc giấc mơ vô địch chặng.

Hamilton tuy nhiên sau đó đã bị trọng tài phạt 25 giây vì họ cho rằng anh đã phạm luật khi vượt Raikkonen bằng cách chém cua trái phép, và anh rơi tọt xuống vị trí thứ 3.

[YT]npQGYfjHEIo[/YT]

(Hamilton đi xe trắng đỏ, Raikkonen xe đỏ)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,339
Members
189,863
Latest member
Jolie020
Back
Top