What's new

[Tổng hợp] Lang thang Sydney - Đi để khám phá và cảm nhận !

Sơ lược về Thành phố Sydney:

Sydney là thành phố lâu đời nhất ở Úc,và là thủ phủ của bang New South Wales, với các biểu tượng nổi tiếng như Nhà hát nhạc kịch Opera và Harbour Bridge, nằm quanh cảng với phong cảnh tự nhiên và trên 70 bãi biển tuyệt đẹp.
Thành phố Sydney là cấp chính phủ địa phương chịu trách cho trung tâm thương mại, tài chánh và văn hóa của khu vực trung tâm Sydney.
Thành phố Sydney là một trong những nơi có dân số với nguồn gốc sắc tộc đa dạng nhất ở Úc. Hầu như phân nửa cư dân thành phố này sinh trưởng ở nước ngoài và gần 30 phần trăm cư dân nói ngôn ngữ khác tiếng Anh. Sau tiếng Anh, các ngôn ngữ thường được sử dụng ở nhà nhiều nhất là tiếng Hoa rồi đến tiếng Nam dương, Hy lạp và tiếng Nga.

Nhà hát nhạc kịch Opera
IMG_4775.jpg

Harbour Bridge lúc hoàng hôn
IMG_4023.jpg

Bãi biển tuyệt đẹp
IMG_5096.jpg

Sydney Skyline
IMG_1345.jpg

cầu Cảng và nhà hát con sò về đêm
IMG_4569.jpg
 
Last edited:
@chitran,
Mai mình sẽ lang thang đâu đó ngoài City , nếu cần tourguide thì gọi cho mình, ( số phone nằm dưới chử ký) không ai trả lời thì nhắn tin cho mình .
Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ
 
Hi chị Loan Chau. 23-27.8 này em qua Sydney, em đã có chỗ ở nhưng không biết chỗ chơi, chị có rãnh ngày nào trong những ngày đó không ạ? có gì tour guide cho em 1 ngày được không. Em di chuyển trong central nhiều thì có nên mua vé mutil k chị vì hiện e có opal card rồi
 
Last edited:
Topic của bạn LoanChau quá hay, tôi đọc một lèo hai mươi trang hoa cả mắt mà vẫn thấy hấp dẫn. Thấy dạo này hơi im ắng nhỉ?

Tôi sẽ có mặt tại Australia từ 6-17/10/2014, 2 người, đi công tác ở Brisbane từ 6-13/10 thì ở Brisbane (rảnh vào cuối tuần và các buổi tối) sau đó kết hợp du lịch bụi Sydney 13-17/10.

Rất hy vọng có bạn đồng hành trong thời gian này. Sẽ liên hệ bạn LoanChau để hỏi thêm rất nhiều nếu bạn không phiền. Cảm ơn nhiều.
 
Chào bạn linhmoidt,
Welcome to Sydney, rất tiếc là thời gian bạn ở Sydney ( 13- 17 ) mình bân mất tiêu rồi nhưng có thể mời bạn cafe vào buổi tối (weekday).
Chúc vui
LC
 
Chào bạn linhmoidt,
Welcome to Sydney, rất tiếc là thời gian bạn ở Sydney ( 13- 17 ) mình bân mất tiêu rồi nhưng có thể mời bạn cafe vào buổi tối (weekday).
Chúc vui
LC

Cảm ơn LC nhiều, tôi sẽ liên lạc theo số dt bạn nhé. THank!
 
Hình của chị chụp phong cảnh nước Úc thật đẹp! Miền đông Úc lại là một trong những mục tiêu vì tôi mới chỉ tới Miền tây Úc. Cám ơn những bức hình tuyệt vời của chị.
 
Hi chị, cuối năm em qua Úc đón giao thừa, e ở syd từ 28/12-1/1. Chị có thể gợi ý giúp em một số điểm nên đến vào ngày 31/12 và chia sẻ kinh nghiệm xem pháo hoa được không ạ, vì em nghĩ hôm đó sẽ rất đông và chen chúc, mà em đi với cả bố mẹ em nên sợ các cụ không chen nổi!

Tks chị nhiều.
 
Re: Lang thang Sydney - Đi để khám phá và cảm nhận !ó

Chị Loan Châu ơi, cảm ơn chị vì những bài viết rất tuyệt vời về nước Úc. Em sẽ qua Úc chơi 3 tuần, từ 15/12 đến 5/1/2015...chị có gợi ý gì cho hành trình chuyến đi này thì giúp em với ạ. Em hạ cánh ở Sydney và dự định nếu có đk sẽ qua cả melbourne nữa, chỗ ở thì em đã sắp xếp rồi ạ. Em cám ơn chị trước nhé:)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,407
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top