What's new

Mời các bạn tham gia cuộc thi viết "Bốn mùa Phiêu du"

Mình sẽ vote cho tất cả những bạn có bài dự thi, để ủng hộ tinh thần mọi người đồng thời chia sẻ niềm vui du lịch với các bạn ^^
 
Mấy bữa nay đọc bài dự thi toàn tới 3 4 giờ sáng, ghiền quá không ngủ được. Mong có nhiều bài dự thi hơn nữa và có chi tiết hơn cách đi cũng như chi phí nhỉ?
 
Nhờ bạn set hộ mình phần album. Do mình là thành viên mới nên chưa thể dùng được phần album ảnh. M muốn upload ảnh vào phần album để cho vào bài viết.
Thank!
 
Cho em hỏi là nếu bài viết không có hình ảnh minh họa thì có ảnh hưởng gì đến kết quả chấm hay không? Vì em không hề sở hữu máy ảnh nên hình ảnh các chuyến đi đều do người khác chụp. Kể ra thì viết bài mà không có hình ảnh minh họa thì nó cũng hơi nhạt. Nhưng về vấn đề bản quyền thì hơi phức tạp nhỉ. Giả như em xin phép tác giả cho sử dụng hình ảnh trong bài viết của mình thì việc chấm giải vẫn là giải cá nhân hay là nhóm? Muốn thi mà hoang mang quá :'(
 
Không bắt buộc phải có ảnh bạn ạ. Còn người đọc có thích bài viét của bạn không, thích đến mức nào thì phụ thuộc vào tổng thể cả bài: cả phần viết và phần minh hoạ. Một bài viết có ảnh minh hoạ hợp lý thì có thể được tôn lên thêm. Nhưng cũng có bài viết thì phần ảnh minh hoạ theo kiểu liệt kê hàng loạt lại gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng bài viết.

Về bản quyền ảnh thì bạn phải được phép dùng và ghi rõ là sưu tầm. Tuy nhiên, để tránh những rắc rối không đáng có thì bạn nên dùng ảnh của mình.
 
Cho mình hỏi là, bài đăng ở nơi khác rồi, có quyền dự thi ở đây ko. Thể lệ đọc mình không thấy ghi điều đó, nhưng mình muốn hỏi để cho chắc. Cảm ơn!
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,175
Bài viết
1,150,347
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top