What's new

Nhà hàng, Dịch vụ NÊN ĐẾN trên đường phượt

Quán ăn tại Hội An:
Nằm bên bờ sông lộng gió và thơ mộng, đến với Nhà hàng Heaven Garden quý khách sẽ được đắm mình trong không gian lãng mạn và hiền hòa, thư thái ngắm nhìn cảnh sông nước, ruộng đồng. Nhà hàng Heaven Garden rộng rãi và thoáng đãng với diện tích 900m2, hài hòa trong một lối kiến trúc - khuôn viên đẹp và sang trọng. Chỉ cách trung tâm phố cố 2 km và biển Cửa Đại 1 km. Đây cũng là nơi mà các bạn yêu thích xe cổ có thể tìm thấy không gian của mình cùng nhưng chiếc xe mà chủ nhân đã bỏ công sưu tầm.
Các bạn nên đặt trước món cá Đuối nướng và kho nghệ, đây là nhưng món rất khó quên với ai đã từng thưởng thức.
http://heavengardenres.com/vn/?news.detail.9
 
Vote cho nhà hàng Tây bắc ở Bắc Ninh này. Mà đặc biệt các bạn bắc ninh rất hay dùng rau răm làm gia vị nhé. Chỗ gầm cầu chu đường sắt vào đường Hồ Ngọc Lân này có quán cháo cá bán vỉa hè từ 3h chiều đến 8h tối cũng tuyệt vời
g
Cháo cá Tích Nghi trong đường vào Y Na đối diện nhà hàng Cá Sấu, mình học ở đây 2 năm mà, cháo cá ở đây ngon lắm các bạn à. Thỉng thoảng vẫn ghé vào ăn .
 
Ở Lào Cai có một nhà hàng dê Ngọc Tú (Gần đăng kiểm Lào Cai) ăn cũng ngon mà rẻ. Nhóm em 6 người, uống hai chai rượu gì chả nhớ( không phải là rượu gạo) mà hết có hơn 7 trăm ngàn. Em vote 2*+
 
Topic này nghe thấy thì hay nên vào vì nghĩ là dân Phượt cũng có nghĩa là loại hình chú trọng : Chất lượng, hình thức khá và giá mềm ...(không bì tính đểu...) Nghĩa là yên tâm , vui ve, giá phải chăng theo tỉêu chí phượt. Nhưn khi vào toipic thì thầy bị lợi dụng, đểu từ đầu luôn rồi...không cần đợi vào kêu món ăn xong tính tiền mới đểu! Hehehe các địa chỉ khác thì tôi chưa đến nhưng nhình chung trong topic khuyên nên đến những nơi như ở Tp HCM khuyên đến Hầm Rượu Vang ở đưiờng Lê Văn Sỹ thì quá đểu. Quán này chính dân Tp HCM cũng ít dám vào, chỉ trừ khi tiếp khách làm ăn loại tầm cỡ trung cao cấp trờ lên
. Vậy mà Topic này lại khuyên dân phượt vào?? Đểu tử người điều hành topic này . Giá cà quán được khuyên nên đến này trung bình cở 2 , 3 người vào là 1 chai rượu đỏ Chilê + 1 đĩa fô mai Chidad vài miêng dính môi cũng chỉ chừng 5-600k thôi. còn nếu phượt t tử nào đang đói vô tình được khuyên vảo làm vài tô, vài đĩa...là đảm bảo số tiền fượtt 1 chuyến xuyên Việt sẽ chỉ còn đủ fượt quanh TP thôi.
 
Khách quan mà nói bạn tet này " có vấn để" rồi. Nói đến phựợt tuy chưa có quy định nào cụ thể nhưng trong thân tâm mọi người khi nói đến phượt thường có ý nghĩ Ngon-sạch-rẻ fù hợp với kiểu phượt. Còn đây lại giới thiệu 1 nhà hàng loại sang thì đểu quá, đểu từ khi khuyên nên vào chứ không fải kiểu đểu đợi khách ăn xong kêu tính tiền mới đểu, tôi là dân ở Saigòn và quá rành cái quán rượu đỏ này, làm sao khuyên dân fượt vào loại quán mà chỉ 2,3 ngườii vào nhâm nhị 1 chai vang Chi lê + 1 đĩa đồ nhắm vài lát fômai Chidad mõng tanh + vài quả óc chó...cũng đứt 5-600k ? Chắc bạn toet là dâbn fượt máy bay nên xài tiền không tiếc? Sau khi nghe 2 fượt thủ fản ảnh, đoc trả lời của toet thì thấy đểu công khai trong cách trả lời thậm chícó fần quy chụp theo kểu đầy tớ bênh ông chủ nữa. Hãy để ý đến cò mồi giả dạng dân fượt này.
 
Thật tuyệt vời khi đến Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 12 này, không khí lễ hội Festival hoa từng bừng, hoa xuất hiện trên mọi nẻo đường thật duyên dáng, quyến rũ đến mê hồn.
Và cũng thật ngạc nhiên khi ghé vào nhà hàng Smiling Pine nằm trên đường đi vào Thung lũng Vàng, thức ăn ở đây rất ngon, đậm đà. Mình dùng thử 1 lẩu thập cẩm, tuyệt vời bạn ạ. Nếu có thể, dùng thêm một đĩa sườn nướng nữa thì thật không gì bằng. Giá cả lại rất phải chăng, không khí nhà hàng ấm cúng.
Smiling Pine còn có dịch vụ llều trại, đốt lửa đêm, nướng thịt và giao lưu văn hóa cồng chiên tại đồi thông của nhà hàng,Chúc các bạn đến Đà Lạt thưởng thức một kỳ nghỉ thú vị nhé.
:)
 
Nguồn http://www.handheldvn.com/forum/showthread.php?p=523312#post523312

Bác Toet ơi, có nên đưa ra khỏi danh sách không

Khó lắm bạn ơi Hầm Rượu này thì dân TP HCM ai mà khg biết. Mốt thời thượng của 1 số người "xính Tây" đó bạn dân học đòi đó mà...Nói chung hiện nay cũng có nhiều CH rượu đỏ (vang đỏ đó) ở TT cũng có 1 CH ở đường Đông Du cũng khá lắm, đông khách nhưng hình thức cũng bình thường thôi. Còn Hầm Rượu thì mang tính tự khoe khoang hơn nên thái độ của chủ và nhân viên bạn fản ảnh cũng đúng thôi! Thật ra những nơi này mà giới thiệu trong trang Phượt thì cũng hơi khg bình thường (con riêng ai có ý gì thì tôi khg biết),, chỉ nên giới thiệu NÊN ĐẾN trong các trang web Du lịch dành cho khách nườc ngoài thôi. Có lẽ có vài người có quyền hành trong trang Phượt.vn ưu ái với nó nên giới thiêu trong trang này hay cũng có thể có loại hình Phượt bằng máy bay (Phượt Đại gia) thì vào Hầm rượu cũng bình thường, 2 người vào cưa 1 chai vang đỏ Chilê +2 đỉa thức ăn nhỏ nhẹ như thịt nguội vài lát fômai Chidad hay hoa quả khô vài quả óc chó...vừa đủ tráng cái bao tử cũng hêt 6-700k chuyện nhỏ với các Phượt Đại gia...còn bạn dân Phượt bình thường vào làm gì? bị ứng xữ vậy là đúng rồi. Người ta nói đến văn hóa là văn hóa dân tộc, đất nước chứ loại văn hóa vùng miền cũng đã cần xem xét tới "từ văn hóa" rồi. Còn đây người ta xưng tụng cái gọi là "Văn hóa riêng của Nhà hàng" thì bạn khg cần bàn nữa vì đã gọi là "văn hóa riêng của chủ Nhà hàng" thì cháo chữi, phở mắng, cơm tù...cũng là "văn hóa riêng". Khỏi bàn!
 
Đến Sa Pa mọi người ăn đồ Việt thì tìm nhà hàng Hoa Đào ăn cho yên tâm vì ở SP bây giờ toàn đồ TQ kể cả cá hồi hay cá tầm (nhà hàng này hơi khó tìm - nếu không phải người Sapa, cứ bảo xe ôm đưa đi cho tiện). Còn ăn đồ Ý thì chỉ có nhà hàng Delta (đồ ăn nấu ngon hơn cả Hà Nội ;) - nhưng giá thì đắt! Ăn kiểu Pháp thì có Le Gecko (cũng tạm tạm). Ăn đồ nướng thì tìm quán cô Hoa Phèo trong chợ ẩm thực. Nếu muốn thay đổi khác hơn tốt nhất là đặt ăn luôn tại khách sạn các bạn ở. Vì Sa Pa hiện nay đa số (70%) nhà hàng và khách sạn do người từ nơi khác đến thuê lại (giá khá đắt) để kinh doanh cho nên để bù vào khoản đi thuê thì giá cả và chất lượng thực phẩm ăn uống sẽ không được tốt cho lắm các bạn nhé :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,491
Bài viết
1,153,201
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top