What's new

[Hỏi đáp] Nha Trang - Ninh Thuận - Bình Thuận - Phan Thiết

Anamit

Phượt tử
Bọn tớ có khoảng 4 người, định đi Nha Trang từ tp HCM vào 2 ngày cuối tuần. Các bác tư vấn cho tớ tour đi như thế nào với. Bọn tớ định đi bằng ôtô từ tối thứ 6, đi đêm. Ngoài ra bọn tớ còn thích đi lặn biển nữa. Bác nào có kinh nghiệm gì chia sẻ bọn tớ với. Đi Vinpearl đẹp hay đi Hòn Tre đẹp các bảc
 
chẳng biết bác này ở đâu nhỉ mà em thấy đi đêm làm gì cho cực như em ở Dak Lak ngày trước đi NT 300 Km bằng con cub đi từ sáng sớm qua mấy chỗ rừng núi hoang vu đẹp kinh ko ngờ đi ban ngày mới thấy đc chứ đi đêm mần chi
 
Mình nói ở trên rồi, bọn mình đi từ Thành phố Hồ Chí Minh mà.
Không ai có tư vấn gì à? Chán nhỉ.
 
Vinpearl đẹp nhưng mà là nhân tạo, xem ra cũng không khoái lắm. Hòn tre cũng ổn, ở đó có moto nước, bãi biển thoải & xanh tắm cũng tốt.

Theo mình thì các bạn nên làm một tour tổng hợp trên biển 1 ngày đi thăm thú mọi nơi, có cả scuba diving, floating bar ... sẽ thú vị hơn rất nhiều :)
 
Theo mình biết Vinpearl và đảo Hòn Tre là một mà. Có khác là đi đảo Con Sẻ Tre thôi. Nếu bạn đi dêm như vậy thì mệt lắm, ra chẳng còn chút nào để mà đi hưởng gió biển nữa, nếu các bạn trong đoàn khoẻ thì đi xe đêm thì ok. Còn không thì đi máy bay, xuống sân bay chạy thẳng ra Cầu Đá mua vé đi lặn Biển hay qua Vinpearl tham quan thử, nhưng theo mình ở Vinpearl rồi là bạn khỏi cần đi đâu hết. Hơn cả tuyệt vời.
 
Nhớ lại rồi, thực ra nó không phải hòn tre đâu, cái đảo này nằm chắn vịnh Nha Trang vì vậy dù có bão tố thế nào thì trong vịnh cũng không bị ảnh hưởng. Người ta gọi nó là Hòn Che (che là che chắn) sau này cứ nói lái hoài thành Hòn Tre.

Còn chỗ mà có moto nước thì là một cái vịnh gì đó, mình k nhớ lắm trên đó có tượng nàng tiên cá khá lớn, bãi biển nông, ít sóng & rất nhiều dịch vụ moto nước, cũng rất đẹp.

Trước mình đi một tour tổng hợp 6$/người/ngày của Tropica cafe từ 5h30 sáng đến 5h chiều về. Với thời gian 2 ngày thì mình khuyên nên đi cái tour này là ổn nhất.

Vinpeal cũng được tuy nhiên cá nhân mình thì không thích đến những chỗ như vậy lắm.

Vinpeal land còn có tên khác là "vết dao chém trên đảo hòn che", k tin bạn cứ đứng ở bãi biển trên đường trần phú mà ngắm xem nó tệ thế nào :(
 
mình thấy bác nên đi tàu hỏa cũng hay , đi đến 6h sáng là tới. Ra đó chạy bộ lấy không khí trong lành rồi xuống đường Trần Phú xem có mấy cty du lịch họ bán tour lặn biển khoảng từ 7$ trở lên đó. Lúc đó bạn chỉ cần đem theo Sunplay nữa thôi. Chúc bạn vui.
 
Bọn mình đặt vé Mai Linh rồi, tối thứ sáu 9h lên đường. Chắc chắn sẽ phải mua tour lặn biển thôi, nghe hấp dẫn quá. Mà sao lặn biển rẻ vậy, có kèm dịch vụ chụp ảnh trong lúc lặn không các bác?

Bọn mình chưa book được khách sạn, bác nào có cái địa chỉ nào hay ho, ngon bổ rẻ không quẳng lên đây với.

Cám ơn các bác!
 
Cách hay nhất là các bác cứ ghé một cái travel cafe nào đó hỏi người ta là ra hết.
 
Bọn mình đặt vé Mai Linh rồi, tối thứ sáu 9h lên đường. Chắc chắn sẽ phải mua tour lặn biển thôi, nghe hấp dẫn quá. Mà sao lặn biển rẻ vậy, có kèm dịch vụ chụp ảnh trong lúc lặn không các bác?

Bọn mình chưa book được khách sạn, bác nào có cái địa chỉ nào hay ho, ngon bổ rẻ không quẳng lên đây với.

Cám ơn các bác!
Bạn vào trang này xem có phòng nào được thì book dddddi http://www.hotels-in-vietnam.com/hotels_nhatrang.html
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,175
Bài viết
1,150,346
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top