What's new

Sang Mã xem Trym.

Anh nghệ sỹ đường phố chơi nhạc trên cầu, một mình chơi luôn 4 nhạc cụ. 1 chân oánh trống, 1 chân đập đập cái gì mà nhìn như những cái nắp bia chai xâu vào nhau, tay gẩy đàn, mồm thổi Ác mô ni ca.
Các bác chú ý hàng gạch sần cho người mù khua gậy nhá. Cái này em thấy quanh quanh đây nước nào cũng có. Mỗi nước em là không.
Chắc tại nước em ko có người mù.



Nhà em cũng thẩy vào túi anh chàng 1 USD, mấy khi được bố thí cho tây phải không ạ.
 
Last edited:
Em thẩy tiền cho anh chàng nhạc sỹ thực ra là vì để kiến cớ chup cái ảnh.

Nhà em có cái tính như vậy, muốn nhờ ai cái gì là cũng phải lại quả cho người ta một thứ gì đó.

Cái tính này có lẽ cũng bởi vì nhà em yếu thận, sợ sỏi thận nên uống nhiều nước, mà đã uống nhiều nước là đi tè nhiều.

Các bác tính như ở cái làng Hà Nội nhà em khi mót giữ phố thì thế nào, thế là lại phải kiếm cái hàng quán nào đấy xem chừng sang trọng để có được một cái toa lét dành cho khách để phi vào, thế là phải đánh đổi, một cốc cà phê hay một cốc chà chanh cho một bè nước tiểu, lâu rồi thành quen,
 
Cái bến xe em đang kể vào trong nó thế này, em thì chưa thực sự đi tây lần nào chỉ loanh quanh châu Á nên không biết cái bến xe bên nó thế nào chứ như cái này thì em thấy nó chả khác cái Nhà ga Nội Bài ở quê em là mấy, có khi còn to và sạch hơn

Như cái toa lét của nó đây


Chả như quê em, có cái bến xe to nhất thủ đô mà chuẩn bị phải dời đi vì khai quá, mấy khu chung cư xung quanh không chịu được

Mô tả thì nó dài dòng, túm lại cái bến xe vận hành y chang 1 cái sân bay.

Lối ra các cổng lên xe





Màn hình thông báo chuyến xe đi, xe đến.



Mini Stop, nhà hàng đủ cả.
 
Last edited:
Mấy quả ảnh này nhà em chụp hơi mờ vì tác nghiệp ở Genting hơi nhiều, đến đây nó hết pin phải chụp bằng cái điện thoại lởm.

Quầy bán vé. Tuyệt đối không có cò vé


Bác nào muốn phượt tiếp sang Sing cũng có xe luôn, thời gian chạy đến đó đâu có hơn 5 tiếng đồng hồ.


Trên vé in tên hẳn hoi, cũng xé cuống vé như lên máy bay.


Hơn 70 nghìn Cụ Hồ cho chặng đường gần 200 cây số cũng không phải là đắt các bác nhỉ. Phượt tốt.

Màn hình quay về phía mình thông báo các chỗ còn trống. Bác nào muốn ngồi đâu cứ chọc vào đấy.
 
Last edited:
Đến giờ, 2 em nhân viên ra làm thủ tục On board như thật.



Chuyên cơ của nhà em đây



Chuyên cơ 1 tầng thôi nhưng chả khác gì cái máy bay, tiêu chuẩn ghế thì em chả biết là loại gì nhưng ngồi thấy còn sướng mông hơn cả hạng ê cô nô míc của VNA, Còn so với anh VJ hay Mê kong thì ăn đứt rồi.
Đấy là nhà em nói thế chứ VJ thì em đi một lần rồi còn MK thì chưa. Trên xe này cái mát xa và tập bàn chân của ghế em dưới gầm cái ghế trước mà em phải nhướn mãi mới tới nơi, Tự ti với chiều dài của mình quá đi mất/
Lần đi VJ mà em hãi, Ghế ngồi khá hơn xe bus tí. Vì là cả nhà cũng bay nên người già ho khù khụ, trẻ con khóc như ri.

Em thì chả phàn nàn về cái chuyện này vì nếu em mà đi bằng tiền túi thì em cũng phải chọn nó thôi, nhưng cái mà nhà em ấn tượng là do có vẻ các cô tiếp viên thấy hành khách của hãng mình là khách bình dân lên các cô ý cong cớn tợn. Áo đỏ, mũ ca nô đỏ, môi căng đỏ chót như quả ớt xào cau mày nhìn bà mẹ đang trông thằng cu mà quát, Chị kia,,,,, cho nó ngồi xuống, máy bay sắp hạ cánh, Nghe mà chán.

Chả cứ gì các anh giá rẻ, Anh lớn VNA cũng có vấn đề. Mà nhiều lúc, trả nhẽ em lại giao tiếp với các cô ấy bằng ngoại ngữ để thái độ các cô ấy lịch sự hơn, nhưng như thế không được, Thế thì tội còn to hơn mấy cái cửa hàng hay shop gì đó treo biển không bán hàng cho người VN.
 
Last edited:
Các làn cho xe vào trả khách.













đường xe chạy không phải là sạch như lau nữa vì nhân viên họ lau thật

Chả như quê em, có cái bến xe to nhất thủ đô mà chuẩn bị phải dời đi vì khai quá, mấy khu dân cư xung quanh không chịu được
Nhà em lại bàn về cái chuyện chuyển cái bến xe to nhất thủ đô ấy đi chỗ khác
Các bác lãnh đạo quê em là hay thế, cái gì không kiểm soát được là các bác ấy cấm. Mà lệnh cấm có thực hiện được hay không lại là chuyện khác, các bác ý chả quan tâm vì đó là việc của bác khác,
Cái bến xe ý phải chuyển là do 2 lý do, một là do khai quá vì các bác tài xế và phụ xe, xe ôm, tác xi hay đái bậy. (cho các bố mày chết, ai bảo đái bậy. jo là phải chuyển sang bến khác nhá)
Lý do thứ hai là các bác tài quay vòng xe nhiều quá, mà cứ nhè ngay trước cửa Bộ Công an là các bác ý oánh tay lái quay đầu,
Cấm đái không dược, cấm cò quay không xong, thế là các bác ý chuyển luôn bến xe

Thế là sau khi chuyển, vẫn để mùi khai và cò quay xe được giải quyết triệt để. Thành tích trong năm là khen thưởng tới tấp.

Nói thế thôi chứ nhà em đồ là có thằng nào đó ngắm thấy miếng đất rộng ở ngay nơi nhiều tiềm năng nhất thủ đô phím cho các bác lãnh đạo để lập dự án cho nó thôi mà
Chuyện này vần thường như cân đường ở quê em
Đến mồ mả người chết còn chả tha nữa là
 
Last edited:
Cao tốc cứ thế này mà tít, Tốc độ hạn chế 110 cây/giờ, chả thằng nào phải tránh thằng nào. Đường xá thế này em đoán lái xe kê dép lên chẹn chân ga còn chân phanh thì khỏi cần luôn.
 
Last edited:
Khoảng 10h đêm đến Melaka.

Đói bụng, vào quán cơm bụi gần bến xe vẫn còn sáng đèn làm suất.


Bà chủ quán gốc Indo chả nói được câu tiếng Anh nào, kêu thằng con ra cũng chỉ được câu Hế Lô rồi tịt nốt.
Rồi ngôn ngữ bằng tay phát huy. Sau một hồi cũng được đĩa cơm như ý.


Sạch như chùi ạ.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
37,471
Bài viết
1,147,621
Members
193,537
Latest member
88vinnnn
Back
Top