What's new

Sẽ đi được nữa chăng...

Chúc mừng bạn!
Cuộc sống là vậy mà!Đôi khi mình gặp những cái ko may mắn!!!Nhưng mình có ý chí thì những điều may mắn sẽ đến với mình.Chúc bạn thành công trong cuộc sống.
 
Hihi, khó khăn chỉ làm ý chí ta thêm sắt đá, trái tim ta biết yêu và trân trọng những gì đang có, đúng không bạn kinh_van?
Chúc bạn luôn sống khỏe!
 
@ kinh_van:
Chia sẻ với bạn. Cuộc sống có nhiều điều luôn chờ đợi ta ở phía trước. Hanh phúc có, đau khổ có, may mắn có, bất hạnh có...Nếu tai nạn đó là bất hạnh và đau khổ thì hạnh phúc khác và may mắn khác đang đợi bạn ở phía trước đó.
Nếu ko phải là người trong cuộc tôi biết rằng có những cảm giác dù cố gắng tôi vẫn ko thể hiểu được. Nói thì dễ nhưng làm thì khó đúng ko? Ko phải muốn vượt qua là vượt qua được, ko phải muốn quên là quên được. Dù sao đó cũng là chuyện ngoài ý muốn. Vậy nên bạn cứ tin rằng trong cái rủi có cái may, vđề là bạn biết chấp nhận nó ở hoàn cảnh hiện tại và bđầu 1 điểm chấm mới trong cuộc đời bạn nhé.
Chúc bạn mau mau hồi phục, bình an và luôn hạnh phúc nha.
 
@kinh_van : Bạn ơi, nhìn thấy bạn khỏe mạnh và tinh thần lên cao như thế, mình mừng với bạn đó.

Mình cũng từng trãi qua như bạn, nhưng có lẽ là nặng hơn bạn rất nhiều, và 2 năm sau, mình bình phục nhưng bây giờ không được trọn vẹn. Mỗi lần đi phượt vẫn ngắm đau, đau triền miên vô tận và mình giấu với mọi người, nhưng nỗi đau đó không làm ngăn đam mê của mình được đúng ko bạn.

Chúc bạn và mình sẽ mau bình phục hoàn toàn để cùng phượt nhé!

Hẹn bạn trên cung đường phượt.
 
@ Kinh_ van: cũng đã lâu rồi, từ ngày lần đầu tiên mình vào topic này của bạn, xin chúc mừng bạn vì cho tới hôm nay tình trạng của bạn đã khá lên rất nhiều, và không phụ lòng tất cả mọi người trên Phượt đã hết lòng chúc phúc cho bạn.

Cố lên bạn nhé, nothing is impossible. Một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhau tại một nơi nào đó, hay cũng có thể cùng phượt trên một cung đường nào đó..
Someday... somehow...but it's not so far..

Take care and good luck.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,504
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top