What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
Bác Blackhill đã thú nhận như vầy trong pm bác ấy gửi cho mình, mọi người đọc rồi thông cảm cho bác ấy:

blackhill said:
Sigmund Freud has diagnosed such mental behavior like yours as mental freak, an illness symptom that leads to mislead and misconception on the outside world...

As a responsible expert of social trends, I recommend you, (or your parents), should take intensive care for your mind and your behavior, by going out, talking and listening others more, rather than just staying in closed rooms.

Hope you can cure your soul illness....no one can help...

Do you really know that: 1+1 = 0 in your case, learn Einstein...!
 
Huyền Chip và Huyền tưng bạn chọn ai.. Mình chọn em Tưng vì ít ra em ấy thật thà có gì nói nấy :D

game4v-huyen-chip-05-1380002494229.jpg
 
Xin lỗi chứ blackhill nghĩ gì mà có thể khinh thường giới trẻ bây giờ như thế! Ngoài hai mươi ,ông có biết bao nhiêu người đã đi làm kiếm sống, thậm chí nuôi gia đình ? Giời trẻ ngoài 20 ko tệ như ông nghĩ đâu! Ông đã sinh ra ở thời đại và thời điểm nào thế? Sinh viên VN bây giờ có khả năng, có tầm nhìn và năng động hơn ông nghĩ nhiều. Hồi ký mà hư cấu thì liệu tự hỏi cái thế giới ông sống, Huyền chip sống có là thật ko hay cũng chỉ là hư cấu ?!? Chính ông nên coi lại bản thân mình trước khi lên tiếng bênh vực 1 ai đó, ko thì chính ông sẽ là đối tượng để người ra ném đá ngược lại đấy ạ!

@vital @belacoco... hè hè, đang tự sướng với mớ lí luận còm... 10 năm sau cũng chưa bằng em Chip, ít nhất là lương tháng của em í là $3000 đấy, bạn có biết mọị người đang nhìn thấy thời gian của bạn very cheap không?

Black cũng đang hình dung cuộc sống hàng ngày của những ngợm này... Hiệp sỹ Thịnh bị đạp đổ rồi, cũng nhờ @Black và một số anh cả như @Anh Gấu Phạm, giờ thì các mem này như rắn mất đầu... kiểu này chỉ còn chổ đứng bên lề trái thôi, vì ngay từ đầu Black đã đứng ở lề phải rồi...

@belacoco nick ảo đại diện được cho ai, bao nhiêu người...? anh hùng như hiệp sỹ Thịnh là người thật có bằng cấp cũng chỉ lợi dụng một số phụ huynh có con chuẩn bị du học, chứ còn cái nick còm như này thì ai tin? biết đâu lại thêm một kẻ lợi dụng nữa thì sao? ... người thật còn chưa ra gì, chỉ reg mỗi cái nick rồi tự phong cho mình... he he be la

@belacoco: hãy tự giới thiệu về mình đi... như một phép lịch sự tối thiểu... hiệp sỹ bela ơi...
 
Last edited:
Ko có bác Blackhill thì topic này chắc nguội lâu rồi nhỉ :). Mâu thuẫn là động lực của phát triển mà. Ko chỉ bác Blackhill mà bạn khác tôi thấy cũng vậy thôi. Khi người khác ko đồng quan điểm với mình thì tổng sỉ vả rồi dùng lòi lẽ nhục mạ có thua gì ai đâu...thế nhưng mà lại cho rằng mình rất lịch sự :).
 
Ko có bác Blackhill thì topic này chắc nguội lâu rồi nhỉ :). Mâu thuẫn là động lực của phát triển mà. Ko chỉ bác Blackhill mà bạn khác tôi thấy cũng vậy thôi. Khi người khác ko đồng quan điểm với mình thì tổng sỉ vả rồi dùng lòi lẽ nhục mạ có thua gì ai đâu...thế nhưng mà lại cho rằng mình rất lịch sự :).
thà cứ chửi công khai để mọi người còn đánh giá. đằng này nói xấu hay xúc phạm người khác thì lại pm, trên topic thì tỏ vẻ trích thượng.
bác blackhill này đã pm xúc phạm tôi nặng nề khi nói tôi là phản động. tôi hỏi thẳng lại lý do trên diễn đàn thì lại không trả lời ?? vậy đâu là cách ứng xử của người lớn, giàu có, trình độ và hiểu biết như bác ấy nói ??
 
:)) vụ này vẫn hot thế ạ? Theo em thì ta cứ để "các thế lực không thù địch" lấy em Huyền làm gương cho vô số các bạn trẻ Việt Nam noi theo đi. Một người không có thật như Lê Văn Tám còn dựng đứng lên được, nữa là một người có thật như em Chip, còn câu chuyện có thể xào nấu tí, có chết ai? Cơ bản dối trá đã được khoác trên nó một đống mỹ từ ở Việt Nam rồi.
 
Định viết chém gió chút mà thôi, làm biếng. Một khi sự lừa lọc và dối trá trở thành nền tảng của xã hội thì việc em "nói quá một chút có sao đâu".
 
Vẫn là nhảm, không có gì mới, tôi thích cái kiểu phản ứng bằng cái Ego bị tổn thương của mấy mem này (@cobecoco, @vital...) sao không có ai làm thủ lĩnh? sao không có mission? gì hết vậy mấy mem... sao không xác định mình đứng ở lề trái, hay lề phải (hay giữa đường...)... như vậy làm sao tranh đấu? làm sao lôi kéo mọi người đồng tình? và phải sống trong sự bực tức? trong khi em Chip thì đang vi vu ở Mỹ... còn lão Black này thì bận bịu với Hoa và lời chúc ngày 20-11.

Sao không tranh luận với ông Cục trưởng Cục xuất bản? Sao không mời đại diện Hội bảo vệ Người tiêu dùng tham gia? Sao không mời Hiệp hội chống hàng giả?... Hay là mấy mem định lập một tổ chức xã hội mới vì không hài lòng với môi trường xã hội hiện giờ...?

Có lẽ trong đầu mấy mem chính mình mới là 'hay nhất' và 'đúng nhất' mà thôi... hi hi, Black 47 tuổi nhưng vẫn thần tượng mấy em Trần Hùng John, Running Man và Huyền Chip... một lối sống dấn thân, tự tin và sáng tạo... Àh hôm rồi ở Vegas còn đi xem thần tượng Selena Gomez nữa chứ... sống như vậy mới vui...

Từ hôm bắt đầu tranh luận đến giờ, tôi thấy mấy mem này vẫn 'đứng yên' với những quan điểm, khái niệm và chứng cứ 'cũ xì' của mình. Trong khi thế giới thay đổi nhanh chóng, Black cũng đã làm một cuốc xuyên nước Mỹ (up ảnh trên National Geographic), em Chip đã có vài dự án mới có lẽ tiền đang chảy vào túi rủng rỉnh, hiệp sỹ Thịnh thì đã chịu buông kiếm và đi theo con đường PR quyển sách như Huyền Chip, chứng khoán thì lên 500 điểm, quốc hội đã họp mấy phiên... chỉ có các mem là không có gì thay đổi...

Nhân ngày 20-11, với tư cách 10 năm làm thầy giáo (với catsê 1000$/ngày), tôi khuyên mấy mem nên tiếp tục đi học...
 
Ngưỡng mộ anh ấy quá, anh ấy đang khoe một cách lộ liễu không chính thống. (c) Nghĩ cũng lạ, mấy người kia nêu chứng cứ cũ xì mà vẫn không thể giải thích được. Ngày nhà giáo, biết thêm được thêm 1 anh thầy giáo có học nhưng thiếu kiến thức. :LL
 
Một lũ đàn ông bám theo một thằng đàn bà tính xâu xé một bé con.
Có dùng lý lẽ đến đâu vẫn là một lũ nhỏ mọn thôi.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,385
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top