What's new

[Tổng hợp] Thông tin du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

Đi câu mực đi bác nhá. Bọn em (em ăn theo thôi) câu được con mực lá gần 1 kg lận, làm các bác câu chuyên nghiệp cũng bảo tụi này hên ghê. Câu xong bỏ vào nồi cháo, ăn với gừng ngon tuyệt hảo
Chợ Phú quốc cũng nên đi cho biết. Đi mua ít tôm tối mang ra bờ biển nướng. Làm vài chai bia. Đêm chạy ra biển tắm xong lên bờ nướng tôm ăn chả khác gì Bác Hồ ta ngày xưa" Sáng ra bờ suối tối vào hàng" cả.
Em ở 1 tuần chả thấy chán, cũng đi lại rất ít
 
Số điện thoại mua vé tàu từ Kiên Giang đi Phú Quốc: 077878475 hoặc chị Bích: 0918694602.

Còn những nơi ăn chơi nhảy múa thì nhờ nhà Black cho ít thông tin nhỉ :D
 
Mà ăn gần Dinh cậu í, cái nhà hàng gần cái chùa, đồ ăn ngon thôi rồi, rẻ nữa chẹpchẹp

Nhớ ngắm hoàng hôn ở Dinh cậu nữa bạn Kận

Bãi sao mà nằm nhậu với cái thúng và vài nàng tiên cá nữa thì nhất Kận luooooooooooon :D
 
Rượu Mỏ Quạ đấy đặc biệt lắm nhá, cây đấy mọc trên đất CPC chả ra gì nhưng mọc ở PQ là có kiến đầy, thế là hái xuống ngâm rượu (toàn trứng kiến thôi) uống tê tái. Rượu Sim uống cũng hay rất thích hợp với chị em. Dưng mua cốt sim ở PQ cũng phải cẩn thận vì rủi ro cũng cao như là mua mật dâu ở Đà lạt vậy :D

À chợ PQ cũng rất nhiều đồ khô ngon như cá thu, cá bè trang là những đặc sản bên cạnh 2 món đệ nhất quốc gia là nước mắm và hạt tiêu PQ (c)
 
bác Kận phải cẩn thận. Em vừa đi về hôm 16.6. Trúng đợt áp thấp đang đà suy yếu. Biển động, đi cái tàu cứ gọi là chòng mà lại chành, say mà lại sóng. Lúc đầu cũng phê lắm. Nhưng sau say thì mệt thôi rồi.
Máy bay thì bé và hôi bác ạ, nó lượn cũng dễ xương lắm. Bác nhớ confirm vé trước khi về, hôm nọ bọn em có 1 người có vé mà ko đc về đấy ạ. Duyên lắm bác ạ!!!
Ăn thì em ko đc mò mẫm nhiều, nhưng ăn ở Việt Xưa ngon mà đẹp lắm ạ. Zen thì bình thường. Buffet trong SG-Phú Quốc resort thì ngon. Có cái món Cò biên mai nướng, ăn ngon dã man, chẹp chẹp...
Nước mắm thì em thấy họ chuyển về tận Hà Nội. Khô mực ngon, mặn hơn các nơi khác. CŨng chả rẻ lắm, khoảng 240-280k/1 kg.
Bác nhớ đi câu mực và lặn biển nhá. Đi ghép tour ko đắt lắm đâu. Chúc bác vui.
 
Em muon nho tu van de di dao Nam Du, Kien Giang

hi,
Em mới gia nhập diễn đàn. Hè này em định di đảo Nam Du, Kiên Giang. Vui lòng chỉ cho em cách thức để đi từ đây đến Rạch Giá. Ai có kinh nghiệm đi đảo Nam Du rôì thì chỉ em vơí.
Gửi mail cho em theo điạ chỉ [email protected].
Thanks!:)
 
Bạn có thông tin gì chưa? Tớ cũng đang quan tâm đến điểm này, nếu đi có lẽ phải phóng luôn ra Thổ Chu mới hay.

Tớ có anh bạn già bên hải quân hy sinh trong đợt chống Bão số 5 ... vì thế cứ ấp ủ đi Thổ Chu.

Có thông tin gì hay ho thì ới tớ với nhé!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,734
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top