What's new

[Đã hủy] Tìm bạn đồng hành du lịch Ấn Độ từ ngày 13/02/2010 đến 26/02/2010

Chào các bạn,

Mình định tìm bạn du lịch India tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2010.

Hiện tại mình đã book vé AA khứ hồi SG - BK 13/02 đến 23/02/2015 (giá vé 80USD). Sau đó sẽ bay qua Ấn Độ (Chennai). Sau đó bay lên phía Bắc. Khi về sẽ bay từ New Dehli, về Bang Kok (Sân bay Suvarnabhumi ) sau đó đi bus qua sân bay Dong Muang về Việt Nam.

Hiện tại chuyến bay nội địa tại Ấn Độ thì mình chưa book vé. mình sẽ gặp và bàn bạc thêm về lịch trình nhé. Mình ở Đồng Nai .
Vui long liên lạc qua email: haitian@gmail.com

Hiện tại nhóm có 5 bạn (3 Nam SG, 2 Nữ HN) đều ở trên phượt.

Mong tin các bạn.
 
Last edited:
Re: Tìm bạn đi Indonesia hoặc Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

Đã book vé chiều đi HN- BKk ngày 13/2 và BKK - chennai 13/2. Chiều về do chưa quyết định đựơc ngày nên bọn mình sẽ đặt sau. AA khuyến mại đến hết ngày hôm nay
 
Re: Tìm bạn đi Indonesia hoặc Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

oánh dấu topic này để nghiên cứu thêm
 
Re: Tìm bạn đi Indonesia hoặc Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

Mới check lại ngày âm (là khoảng từ 25 tới mùng 5), mình cũng muốn đi Ấn nhưng là girl đi một mình qua đó hơi sợ, bạn có lịch trình cụ thể chưa, có thể gửi mail cho mình ko: [email protected]. Nếu dc, mình join nhóm bạn luôn.
 
Re: Tìm bạn đi Indonesia hoặc Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

Em cũng giống ý kiến với bạn nquephuong94, cũng thích cung này mà hơi sợ tình hình không ổn định bên Ấn Độ
 
Re: Tìm bạn đi Indonesia hoặc Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

ÔI em thấy hành trình của Hannata sao mà cực thế này! Em còn định bay qua Kuth rôi 2 xuốg Ấn nữa kìa. Hành trình thì bay từ Delhi về BKK. MÀ đi 30.4 cho nó lành đi nhà ơi.
 
Re: Tìm bạn đi Indonesia hoặc Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

Chào cả nhà, xin cho mình bổ sung thông tin về chặng đường từ Vanarasi về Kolkata.
Theo như timetable mình check thì nếu đi tàu từ Vanarasi -Kolkata sau khi ngắm bình mình trên sông Hằng ở Vanarasi (có chuyến 7.20 am -6.55pm là khả dĩ nhất) thì khả năng rất cao là mình sẽ ko đến kịp sân bay để bay chuyến Kolkata-BKK xuất phát vào lúc 20h45 do tàu ở Ấn độ thường bị delay, kể cả trong trường hợp may mắn tới đúng h thì phải tính cả thời gian từ bến tàu ra sân bay nữa nên h mình sẽ phải tính toán lại thời gian để đảm bảo cho việc tới Kolkata phù hợp với chuyến bay, ít nhất phải có mặt ở đó muộn nhất là 6pm, do đó 1 ngày dự bị mình nói ở phía trên sẽ phải bổ sung vào lịch trình đoạn này hoặc sắp xếp lại các điểm đi phía trên.
Do đó, mình nghĩ mình sẽ ko đi được Amritsar trong đợt này được vì lịch trình đi như vậy là nhiều địa danh rồi, có thể phải chấp nhận bỏ thêm nữa ý
Còn chặng Agra-Khajuraho-Vanarai mình đã check lịch tàu và mọi người xem thêm trong topic Bắc Ấn hành trình di sản của bạn hanhlienta thì thấy là mình sẽ phải chuyển tàu (đi qua ga Jhansi hoặc Mahoba, hai tàu này thường có stop ở địa danh Orchha) nên mình sẽ phải bàn lại chặng này sao cho đi lại phù hợp với timetable của train cho đỡ vất vả có thể tính tới phương án thuê car (nếu nhóm mình có từ 4 ban trở lên) để di chuyển thoải mái hơn.
Riêng về plan đi Ellora từ Chennai thì ý kiến của mình hiện tại vẫn đi vì đã chấp nhận đi từ Chennai lên phía Bắc rồi, muốn tranh thủ tham quan di sản này trong khi đi bằng train thì quá mất thời gian trong khi India thì quá rộng lớn nên vẫn tính đi máy bay chặng Chennai-Pune rồi đi bus tới Aurangabad rồi tiếp đó đi tàu nhanh tới Ellora cách đó 100km, chơi ở đó buổi chiều, buổi tối nghỉ ngơi rồi bay lên Delhi vào hôm sau.
Mọi người nghiên cứu lịch trình và cho ý kiến nha.
Mọi người
 
Re: Tìm bạn đi Indonesia hoặc Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

Mình cũng muốn đặt gạch đi chuyến này, tầm 10-12 ngày thì tốt. Lịch trình và vé thế nào thì thông báo nhé.
vậy huyenmeo09 lên kế hoạch nhé, lúc nào bạn đặt vé thì ới mình, có gì mình book theo luôn.
Mình thấy có topic đi ấn độ tháng 1theo tuyến Hcm- bangkok- delhi- kalkota- kul- hcm. Hiện tại AA vẫn còn vé rẻ sau tết, cứ mình thấy chiều đi Hanoi- kul hết vé rẻ rồi
 
Re: Tìm bạn đi Indonesia hoặc Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

A .Tuanheovang post lại lịch trình lên trang đầu để mọi người dễ theo dõi.
Về lịch trình ngày đầu tiên đi Ellora, mình mất cả ngày để di chuyển từ Chennai bằng các phương tiện máy bay, ô tô và tàu. Theo kế hoạch của Huyền là sẽ thăm quan hang vào buổi chiều, nhưng mình sợ có delay trong quá trình di chuyển, rồi lịch tham quan đến mấy giờ, nên mình nghĩ chuyển chuyến bay Aurangabad-Delh xuống đầu giờ chiều (sau 11h), ngày hôm trước có vấn đề gì thì vẫn có thể tham quan trong buổi sáng ngày tiếp theo.
ah chuyến bay từ Chennai đi Pune Huyền xem của Hãng nào vậy? mình xem của Indigo thì không có giờ bay sớm thế.
 
Re: Tìm bạn đi Ấn Độ tết âm lịch 13/02 đến 23/02/2015

@ Hanata: Đây là link chuyến bay nhé
http://www.skyscanner.co.in/transpo...rnational-to-pune-in-february-2015.html?rtn=0
Mình bay của spiceJet thì sẽ có chuyến bay sớm lúc 5.15 và tới nơi lúc 6.50.
Theo mình thấy thì bay vào chuyến sớm như vậy khả năng sẽ ko bị delay và mình cũng ít nghe nói đến các vụ delay máy bay ở Ấn độ, còn lí do tại sao mình ko chọn bay thẳng tới Aurangabad thì mình thấy ko có chuyến bay thẳng tới đó phải transit rất mất thời gian.
Sau khi đến Pune vào lúc 6.50 sáng thì mình sẽ đi tiếp oto để tới thành phố Aurangabad là nơi sẽ xuất phát đi thăm Elllora do các train đi tơi đó đều xuất phát từ đây là gần nhất, lí do mình chọn ô tô thì mình cũng tham khảo trên tripadvior thì với khoảng cách là 235km từ Pune tới Aurangabad thì ô tô là nhanh nhất (mất khoảng 5h và các chuyến ô tô thì cứ 30p là có một chuyến)
http://www.holidayiq.com/How-To-Reach/From-Pune-To-Aurangabad-518-282
còn sau đó thì tới Elllora bằng tàu (cách đó 31,4 km) (xin lỗi vì có sự nhầm lẫn về khoảng cách mình viết trước đó là 100km nếu tính từ Ajanta cũng là các caves rất nổi tiếng ở gần Aurangabad mà ban đầu mình cũng định đi), tàu này thì mình ko nghĩ nó delay vì ko phải là các chuyến chạy từ tp nọ sang tp kia, vậy nên mình nghĩ là có thể tham quan được vào buổi chiêu
H tham quan của khu vực này là đến sunset around 5.30 nên mình nghĩ mình có thể gửi đồ ở ga tàu ở Aurangabad đi tham quan trước rồi sau đó về Ks nghỉ ngơi để tiết kiệm thời gian
Mình thây đi lại ở Ấn độ khá mất thời gian nên mọi người nghiên cứu kĩ lịch trình, các phương tiện đi lại để có lựa chọn tối ưu nhất
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top