What's new
Gửi nhanh khoảng 10 ngày, gửi thường 3 tuần. Khoảng 2 tuần bạn nên gọi điện hỏi bưu cục cấp quận đọc mã số vận đơn họ tra cứu sẽ trả lời thư của bạn đang ở trạm nào và khoảng bao lâu nữa sẽ nhận được. Thời gian chậm nhất có khi kéo dài 1 tháng do đường đi bưu cục về HN rồi mới chuyển vào HCM. Nhiều khi (nếu thư đã về TP), mình phải lên thẳng bưu cục thành phố để nhận cho nhanh.

bác cho e hỏi người nhà em có đọc cho em cái Code như này "RR80...91DE" có phải là mã số vận như bác nói ko ạ
 
bác cho e hỏi người nhà em có đọc cho em cái Code như này "RR80...91DE" có phải là mã số vận như bác nói ko ạ

bạn google tracking chuyển phát nhanh EMS là tra dc đấy. Mà chuyển phát từ Đức về VN nhanh lắm, có 3-4 ngày thôi, nếu bác thấy lâu quá rồi mà ko nhận dc thì chắc là bị thất lạc (hoặc bị kẹt ở bưu điện), bác nói người nhà gửi tờ khác qua DHL hoặc TNT ấy, tầm 3-4 hôm là đến, có khi nhanh hơn tìm cái bản thất lạc.
 
à các bạn cho mình hỏi là mình có thể lên DSQ trước lịch hẹn để hỏi tình hình visa ko nhỉ?

Theo cá nhân mình thì không, bởi vì nhân viên an ninh chỉ cho những người đã có lịch hẹn đã xác nhận vào nộp hồ sơ
 
Các bác làm ơn cho em hỏi với ạ: visa du lịch Đức multi thời hạn 2 năm, ở 90 ngày/ lần. Như vậy mỗi lần ở ko được quá 90 ngày thì phải về. Sau đó 90 ngày sau mới được nhập cảnh tiếp ạ?? Còn trong trường hợp mỗi lần nhập cảnh chỉ ở 15 - 20 ngày rồi xuất cảnh, vậy thì sau đó bao lâu mới được nhập cảnh tiếp ạ?
Em xin cám ơn các bác
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top