What's new

Visa Du lịch Canada

Ho khong hoi nhung thu do, thuong hoi ve may bay, noi cu tru, muc dich den Canada, o bao lau .....
O phi truong co dat may de hanh khach dien va in form immigrant, ban lam theo tung buoc huong dan cua computer va in ra. Toi khong co form nay
Den gap immigrant police hoi them vai cau nua la xong
 
Bay gio dien form nay tren computer, lam theo cac buoc, scan Pp, chup hinh, in ra giay roi den gap immigrant police
Bạn xem clip này https://www.youtube.com/watch?v=RW8SPrYOtuc

Cũng có tải app về điện thoại, điền thông tin và tạo QR code. Khi đến sân bay thì chỉ cần scan QR code tạo sẵn, scan hộ chiếu, chụp hình và in phiếu. App có thể tải tại https://itunes.apple.com/us/app/canborder-edeclaration/id1209044444?mt=8
 
Apply đi bạn nhé, mình apply 2 mẹ con okie và visa đến hết hộ chiếu dù chưa cầm hộ chiếu về chắc vì hnay lễ nên họ nghỉ nhưng trên acc báo vậy ;)
 
Mình nộp hs online hôm 2/4 vì chủ quan k hỏi lên VFS, nghe bạn mình nói bên đó giữ passport nên mãi đến, hôm 24/4 mình đi lấy sinh trắc vân tay.
Như các bạn khác thì mail thấy có tin báo mới, mình k nhận được mail nhưng vào coi hs thì thấy mục Bio đã thể hiện là "completed"

Mình đi tự túc, 31t single :) k có thư mời, lịch mình định đi Mỹ (đã có visa) rồi liên tuyến sang CA, không biết có xét duyệt lâu hơn bình thường không nữa cả nhà ơi.... mà tháng 4 này có phải thời điểm nhiều người nộp không, chắc đến tầm 14/5 - đúng 6 tuần từ khi nhận hs là sẽ có kết quả các bạn nhỉ? mình vội mua vé quá huhuh trong ngóng từng giờ!!!
 
xem topic này mà oải thiệt, chắc giờ chỉ có đến Can đối với mình bằng con đường CES thôi, chớ visa Úc tính ra dễ hơn Can/Mỹ mà còn fial huống chi
 
Mình đã nộp lại online và đi lấy dấu sinh trắc vân tay. Hình như bà con ùn ùn kéo nhau đi nộp trước Lễ dài ngày hay sao đó mà đi 9AM mà cái hàng dài thường thượt, suýt ra vỉa hè, phải tách làm 3 lines. Vô ngồi chờ tầm 35-40p thì tới phiên nhà mình lấy dấu.
Giờ thì mình gia nhập cái nhóm hồi hộp đợi kết quả đây. Đây là lần thứ 2 nộp nên hy vọng sớm có kết quả đậu. Chứ mà fail nữa chắc bỏ Can đi Đông Âu lun quá! :(:( (nói chứ rất mong được đậu, Can mà đi ngay mùa thu là đẹp phải biết ^^)
 
ba và mình nộp online cùng lúc 18/1 tới 18/4 ba mình cócó kết quả là đâu, còn mình ko biết đợ đến bao giờ nữa huhuhuhu., 3 tháng hơn rồi
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top