What's new

Visa Du lịch Canada

Re: hỏi cách xin visa du lịch tự túc CANADA?????

nếu LSQ Canada không cấp visa cho bạn: trên passport của bạn có 1 con dấu của LSQ Canada. Sẽ khó khăn cho bạn khi xin visa các nước khác.
 
Re: Hỏi cách xin visa du lịch tự túc CANADA?????

a, c ơi cho e hỏi. nếu e muốn xin visa du lịch Canada mà ko có invitation của thân nhân (e có họ hàng bên đó, nhưng hơi xa nên ngại nhờ vả), nhưng đã từng đi Úc, New Zealand, chưa lập gia đình và mới đi làm 1 năm (hợp đồng dài hạn) và các tiêu chí khác thì đáp ứng đầy đủ thì có cơ hội xin được visa ko ah?
 
Re: Hỏi cách xin visa du lịch tự túc CANADA?????

@hannah yuri: Bạn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, lại từng đi du lịch Úc & New Zealand nữa. Tớ nghĩ hồ sơ vậy là đẹp rùi(c)(c) Bạn tớ độc thân, làm công ăn lương cũng xin được visa du lịch độc lập, ko cần invitation bạn ah:)
 
Re: Hỏi cách xin visa du lịch tự túc CANADA?????

Tớ cũng single, có nhà cửa, cty... có visa các nước châu Á & Úc. Nộp hồ sơ dịch & công chứng thì có visa sau 4 ngày làm việc. Hơi bất ngờ vì nhanh hơn mình nghĩ

Với điều kiện của bạn & có thêm vài chục ngàn $ sổ TK thì tớ nghĩ bạn cứ nộp hồ sơ đi. Chắc ok thôi ah. Khi trả lời câu hỏi về lý do bạn quay lại VN thi bạn nêu lên 1 số lý do như : có cty phai going on & going up, có bố mẹ phải take care...
 
Re: Hỏi cách xin visa du lịch tự túc CANADA?????

hehe, tài khoản thì chắc ko có nổi vài chục ngàn $$$, nhưng mình sẽ thử apply xem sao. thanks bạn nhìu ^^
 
Re: Hỏi cách xin visa du lịch tự túc CANADA?????

nêu điều kiện của tớ thì sao hix, tk 10.000usd, chỉ mới đi TQ, nhưng visa đóng đầy mộc TQ vì tháng nào cũng phượt đi công việc, đứng tên giấy phép cơ sở kinh doanh, có 1 cha và 1 chị, chắc chắn sẽ quay về vì cửa hàng đang ăn nên làm ra nhưng làm sao để chứng minh cho họ thấy mình chỉ đi du lịch..thật nan giải....
 
Re: Thông tin đi Canada

Các bác cho em hỏi 1 chút, em hiện là sinh viên du học tại Mỹ, vậy xin tourist visa đi Canada có khó hay không? Ở đây có bác nào cũng trường hợp giống em thì chia sẻ kinh nghiệm cho em với. Thanks các bác nhiều.
 
Re: Thông tin đi Canada

Nếu không phải là khóa học ngắn hạn ở Mỹ thì khả năng xin được visa của bạn là khá cao . Bạn cứ phải thử thôi, ko ai dám trả lời chắc chắn 100% cho bạn được .
 
Re: Thông tin đi Canada

Mình từng học ở canada từ năm 2004 đến 2009, có người thân bên đó, mẹ mình cũng hay sang đó chơi 6 tháng.
Mình thấy có trường hợp bạn mình đang học ở Sing, từ Sing xin visa du lịch đi Canada rồi ở lại Canada không về. 2 năm sau thì kết hôn với 1 người bản xứ để ở lại. Cá nhân mình thấy chính vì những trường hợp như vậy hay xin đi du học, sang 1 năm là làm giấy tờ kết hôn để ở lại thật sự làm cho người VN hoàn toàn mất uy tín. Hiện nay xin visa du học du lịch đi Canada đều rất khó. Khó ở chỗ là họ xét rất kỹ, những case có dấu hiện lừa đảo thì rớt ngay.
Ví dụ: nếu xin đi du học thì phải chứng minh tài chính và học lực (phải học khá giỏi, giỏi tiếng Anh, thu nhập gia đình cao, savings cao).
Nếu đi du lịch thì đa phần là người lớn tuổi, có gia đình, qua đó thăm anh em, con cháu (phải chứng minh nhân thân bằng giấy khai sinh nhé), chứng minh tài sản hiện có (tiền tiết kiệm gửi ngân hàng, nhà cửa).
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,443
Members
189,948
Latest member
mass
Back
Top