What's new

22N104E Khau Cọ thực sự là một thách thức?

Nhìn vào vẻ hoảng hốt của hai kẻ hoa tiêu đã khôn ngoan ra khỏi xe phòng rủi ro của một cú nghiêng xe lịch sử thì mới thấy các đồng chí ngồi trong xe đã anh dũng như thế nào.(c)

Mặc cho tay lái K hò hét các bạn phải ngồi trên xe cho đầm thì có mấy đồng chí vẫn nhao ra khỏi xe. Chị B trình bày là phải tác nghiệp, tay E thì nhận ngay nhiệm vụ hoa tiêu, tay AM mồm thì nói "Mày đừng lao thẳng, mày còn nhớ con Land lật tương tự trong tình huống này không? bla bla..." nhưng tay thì mở toang cửa xe và nhảy xuống. Căng thẳng kinh khủng và trong giây phút đó, chị V chợt nảy ra sáng kiến và rụt rè trình bày với tay K và HH "Các anh cho em xuống, em sẽ bê một cục đá giữa đường lên thế chỗ em đảm bảo xe vẫn đầm ạ :D"

Nói thế thôi chứ ai lại bỏ đồng đội trong lúc khó khăn nhỉ ;)
 
Nhắn bà Lách: bà vui lòng set Album là public để mọi người còn xem được ảnh nhá! Cứ để Private thế thì có khi chiều lại được đưa gấp sang CQ vì tội nói lảm nhảm đới! :LL

(PS: sao hôm nay mình đanh đá thế nhỉ, hình như lây bệnh của cha Ch. ????)
 
Last edited:
Ới trời, ngồi nhà đọc report mà cũng thấy ca mơ run thế lày.
Tay AM kia cũng hú hí chuyến này mà mào đầu cứ như người ở nhà ấy nhể!
 
Black thỉnh thoảng cũng phọt ra văn chương diễn đàn nhở, không đến báo Bưu điện lắm.
Tiếp đi ku ơi, rồi ta phát Huân chương Phượt tốt cho.

*****, đọc cười sằng sặc.

Trong khi các tay khác trong ảnh thì phùng mang trợn má chiến đấu với bè lũ xe tay ngồn ngộn.
 
40km đường offroad ven sông Hồng. Sau 2 năm rưỡi, em ko thể ngờ nổi có ngày mình lại quay lại cung đường Tây bắc mùa xuân năm 2006 ấy. Nhưng đã đi rồi là chỉ có thể đi tới mà thôi, ko quay lại được và cũng không thể rẽ ngang.

3h đồng hồ vật lộn, tay to càng to hơn. Tay E rất khôn ngoan bảo với tay K, này, tay mày to hơn tay anh, nên mày lái cả đoạn này nhé, chân mày cũng to hơn chân anh, mày đạp phanh đạp ga chắc an toàn hơn anh =)).

Thoạt đầu, tinh thần đồng đội thể hiện thật thắm thiết, khi qua bất kỳ chỗ offroad nào ACE đều khoác vai nhau như kiểu các cầu thủ chờ sút penalty ấy ;), quyết ngọt bùi cùng hưởng cay đắng cùng chia. Xong, con đường gập ghềnh ấy nó làm cho lòng người thay đổi. Đầu tiên là tay E bảo xuống để hoa tiêu đường, còn mọi người cứ ngồi lại cho nó đầm xe.

Xong là lúc sau, em B xin xuống xe để làm phóng viên chiến trường, chạy lăng xăng chụp chiếc rất nhố nhăng (NT), ra vẻ lắm.

picture.php


picture.php

Kiểm tra tình trạng đường xá:

picture.php

Nào tay to, tiến lên đi cưng :LL

picture.php
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,399
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top