What's new

Anh quốc - chuyến đi tốn nửa sào ruộng

3 năm trước em có chuyến đi qua Anh,giờ xin bốt hầu các bác

Xin giới thiệu em là bần nông,nhà từ quê lại nhập vào Hà nội lên giá tăng chóng mặt,ông già em bán luôn mất sào vườn chia đều cho các anh em,muốn tiêu kiểu gì mặc kệ,,
em chọn Anh,vì trên nhiều màn hình máy tính hay để mấy cục đá to chồng lên nhau trông đẹp đẹp,em hỏi mới biết là sờ tôn hen ở Anh,vậy là đi Anh phát,tài khoản có 1 đống xiền,ko đi cũng phí phải không các bác,em cũng tính đi vài chuyến rồi còn xiền mua lấy 1 chức quan nho nhỏ sang vác cặp đi chiều vác về cho oai với bà con chòm xóm,,,,,

034.jpg


Các bác đừng hỏi em làm thủ tục thế nào,khoản này em dốt,nhưng trong tay có 1 đống xiền thì thiếu nước có người đến cõng mình chạy bộ sang Anh đấy chứ???thật là:

Tay cầm nắm bạc kè kè
Nói quấy nói quá người nghe ầm ầm

Em phải vác bằng lái xe đến sứ quán Anh xin dịch và đóng dấu,có bản này em có thể thuê xe ô tô tự lái bên Anh,tên hãng cho thuê xe là AVIS,tự lái bên tây nó với máu các bác ợ,vả lại em cũng muốn tự đi vi hành xem cái bọn tư bản chúng nó bóc lột dân đen cỡ nào,,mẹ bọn tư bản sắp chết đang giãy lên đành đạch

447.jpg


Dưới cánh máy bay là nội bài,em nhận định những mảnh ruộng của dân ta quá nhỏ,mạnh ai người đó trồng,giống lúa thì loạn xà ngầu,đến mùa gặt thương lái đến mua bỏ tất vào xe chở đi xuất khẩu nhưng điếu thể đặt đc tên cho gạo do lỗn lận lung tung,người Thái đã vượt xa chúng ta về xuất gạo chỉ vì chúng nó có những thằng địa chủ và thằng địa chủ có những cánh đồng rộng chỉ chuyên 1 loại,tỉ như tám thơm là độc vị tám thơm,,, đấy các bác thấy ko, vừa nhấc người lên em đã thấy 1 vấn đề he he he he

041.jpg


Em bay sang malaisia rồi tiếp đến London,sân bay mã lai to rộng sạch đẹp,trong ảnh là 1 khu rừng nhỏ ở trung tâm sân bay,,,thương lắm Nội bài ơi,,,
 
Last edited by a moderator:
Thấy tựa topic và cái nick ngộ ngộ, click vào đọc bị lôi cuốn ngay từ màn 1 cảnh 1: "đặt bom sinh học trên máy bay" :help
Đọc một lèo mấy tiếng đồng hồ đến trang này, cám ơn bài hồi ức của bác Pín rất hay và tếu, em lót dép ngồi chờ bác bốt tiếp đây :F
 
Em là em bắt đền bác Pín đấy. Em bỏ làm cả buổi sáng đến giờ để đọc hết cái vụ nửa sào ruộng của bác rồi. Cứ khinh khích cười khiến cho cái ông trưởng nhóm mò sang: Cười gì đấy, làm việc đi! Cảm ơn bác đã cho em được mắt thấy tai nghe nhiều chuyện Tây-Ta. Sorry bác vì em đọc liền mạch và ứ nhấn thanks ah!
 
Em đơi, em vẫn sống nguyên các bác ạ , kể nốt về quán diệu Tây nào :
021-1.jpg


Quán diệu Tây thường là rất rất cổ, cái quán em ngồi đã đc 250 năm , tai chủ quán khoe như vậy, hễ bác bác đến nước nào mà thấy cái gì cũng cổ, nghĩa là con người họ hiền hòa và tử tế, tức là không có cải cách hay đánh đổ hay đấu tố gì cả, cứ lừ lừ họ tiến, thế mới máu
Thanh gỗ trần nhà này là 1 cây sồi rất to giờ ko còn mà còn cũng ko đc chặt nữa, nó đã từng là xương sống của 1 thuyền buồm to 250 năm trước, những lỗ mộng vẫn còn đó, sau đó tàu sắt ra đời với ưu thế vượt trội, những tàu gỗ ko dùng nữa, họ đã tận dụng để làm trần của quán diệu nài, nó dài suốt cả 3 gian nhà , thế mới cổ khà khà .
017.jpg


Đi Bar uống diệu ở Anh thật không để đâu hết cái thú, họ ko nói to như ta, chỉ sì xồ nhỏ nhỏ, quán bia ta thì ôi giời ơi , ai cũng cố nói to hơn, thiềng thử như cái chợ vỡ, thi thoảng có anh nôn thẳng ra bàn, râu ria bám toàn vụn nôn, rồi hắt bia vào mặt đối thủ, đập cốc vào đầu nó, hoặc vào đầu chính mình khi say say, hoặc khóc tồ tồ hết sức ngộ nghĩnh ha ha , em thích bia hơi vỉa hè của ta hơn he he , vì có nhiều cái xem !!! nhưng em chỉ ngồi đc vỉa hè, vì ở trong nhà thì khói thuốc em ko chịu đc.
Bọn Anh cấm hút thuốc trong Bar và tất cả những nơi công cộng , ai hút ra ngoài trời, kể ra rét âm 10 độ mà thò cổ ra rít thuốc thì khá lạnh, nhưng nghiện phải chịu he he . Ở Anh gái hút thuốc nhiều hơn giai thế mới lạ .
Xứ ta chịu anh hưởng của bác Khổng tử, như con gái nhập gia tòng phụ xuất giá tòng phu .... blah blah, nên rất kín kẽ, nếu quan hệ sinh lí quá nhanh thì sẽ bị chê cười, bọn Tây ko hề nghĩ thế !!!

016-4.jpg


Quán bar là nơi nam nữ gặp nhao, nhất là những tối cuối tuần, bọn Tây trai gái trên 18 thường sống độc lập, bố mẹ cũng không phiền, nếu chúng đi làm thì thuê nhà rẻ hơn và tự do hơn, cuối tuần thì ra bar làm vài choác he he và nếu có cô gái nào ưng ý thì mời vài li, và nếu cả 2 đều thích nhau thì mời nhau về nhà làm thêm vài li nữa, rồi tiến hành hành vi quan hệ sinh lí khà khà , ngày xưa ta gọi là hủ hóa, khiếp, tởm !!!
Bên ta thì yêu nhau thì mới bổ nhao, thời gian thường vài tuần, vài tháng, cô nào chắc lép thì cả năm, Tây cũng y hệt như ta thôi, nhưng chúng khác tý ty về thời gian, chỉ vài giờ là chúng có thể cư xử giống ta yêu nhau cả vài năm he he , và quán Bar thành tụ điểm giống như nhà văn hóa của ta khà khà . Nhưng bọn Tây tiếng là thoáng, nhưng phải có bao chúng mới bổ nhao, cái này rất khác với ta, ko bao thì chả bổ đc ai hết, vì cô gái sẽ không cho, mà cố thì nó kiện ra tòa thì vỡ mồm, vỡ mồm, có khi 15 năm sau bác vẫn ở sau trấn song !!!!!!!
Để giải quyết thì thường 10 quán Bar thì 9 quán có máy bán bao cao su tự động, bác đánh hơi tối nai có khả năng đưa đc 1 cô gái ưng ý về nhà thì mời vào đây, nhét tiền vào, bao sẽ lòi ra, mua chục cái cho chắc khà khà :

2012-03-21210149.jpg


Ảnh này em chụp bằng di dộng nên nhòe nhòe, mang máy ảnh vào chụp thì sợ chúng nó cười he he , đây là máy bán bao cao su tự động gắn trong toa lét quán Bar.

Khi chắc chắn rủ đc cô gái về nhà rồi, thì các bác sẽ vào đây, mua vài cái hí hửng bao, rồi cùng về nhà, uống thêm vài hí hửng li, rồi he he lao vào nhau như 2 con chọi máu !!!
 
Bác Pín mô tả vụ nhà vệ sinh công cộng của XHCN mình tuyệt vời và chuẩn không cần chỉnh. Cám ơn bác đã kể lại những ký ức tuổi thơ của em. Từ chi tiết như cửa bị ăn bớt, được 1 miếng che hững hờ ở giữa, trên dưới đều nhìn được cả đến việc ngồi rập rình cửa bằng dây chuối, ai đến thì e hèm. hi, thanks bác nhiều - mọi thứ sống động cứ như đang hiện ra trước mắt em :)
 
Đập đầu bái phục cụ Ngẩu pín, may mà cụ đi Tây chứ nếu cụ đi Tàu thì cụ lại cho ra đời món Ngẩu pín hầm thuốc bắc các ả vợ lúc đó lại cứ rú lên vì sướng...=))
 
Đi làm về chợt nhớ là chưa có sờ cái núm thanh kiu cho lão Ngẩu pín nên chua thêm một dòng thay cho lời cảm ơn suốt 28 trang. Tất nhiên là cộng với bắt đền cái dây lưng quần bị tuột do thóp bụng cười...he..he....đúng thạt là Ngẩu pín.
 
Vì tình tò mòo cái Tiêu Đề TOPIC " BÁN 01 NỬA SÀO GUỘNG"
Cảm nhận tận đái nòng sau khi đọc xong 28 pages (trong 02 ngày working day) là Mình ngưỡng mộ tài viết lách "Dí dỏm châm biến" của Chủ Top PÍN "Rất Hay" & đã đưa mình đi DL gián tiếp đến England qua các bài viết này.

Làm tiếp vài cái...nữa đi Pín ui!:)):)):)):))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
57,018
Bài viết
1,157,558
Members
190,352
Latest member
Laoxaofood
Back
Top