What's new

[Chia sẻ] Tây Ban Nha có gì hay? Barcelona toàn ăn cắp..

Cái này tớ mở ra cho dân tình nói xấu TBN. Ai có kinh nghiệm gì về TBN và các thành phố của TBN thì vào đây chia sẻ nhé, chủ yếu tớ nói về Barrcelona thội
 
Ô hô, hóa ra Trymto đang đong gái bên này. Noel tớ định đi Barca chơi, mà chả có kinh nghiệm gì sất, Trymto có ở Barca vào dịp đó không? Có gì hướng dẫn tớ với nhé ! Cám ơn Trym to trước rất nhiều. Tớ muốn tìm phòng gần trung tâm, tiện đi lại và giá càng rẻ càng tốt.
 
Trym to tầm Noel chắc là lượn rồi bạn gì Pioneer ợ. Khách sạn ở Barce thì vào topic Khách sạn Tây Bán Nhà mà xem.
https://www.phuot.vn/showthread.php?t=189

Tớ buôn tiếp chuyện móc túi ở Barce.
Có lần bọn tớ tung tẩy ở ga tàu điện ngầm thì có một con bé tóc đen (chả biết có Di gan hay là TBN xịn) đạp vào vai tớ, chỉ cho cái ba lo đang bị mở toang hoác của tớ, và ra dấu ý chừng là phải cẩn thận khi ở ga metro.
Tớ cảm ơn rối rít và cũng nhòm vào ba lo kiểm tra xem có mất chai nước hay quả mận nào không. hí hí, vì toàn đựng thực phẩm nên tớ không khóa ba lô lại nữa mà.
Zai nhà te tái chạy đến, và phán một câu xanh rờn: Có khi chính con bé "tốt bụng" kia nó mở khóa ba lô của em đấy.

Ờ, cũng chả biết đâu được nhỉ, không tin được ai cả.

Bọn tớ đưa ra kết luận: Có nhẽ nên chuẩn bị sẵn một miếng giấy hoặc vải, ghi trên đó thật to: Trong túi có 01 chai nước, 1 hộp kẹo ngậm, 2 cái bánh ngọt, 5 quả mận và 1 quả dưa chuột! Không có tiền, máy ảnh, giấy tờ! bằng cả 2 thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha rồi ghim lên balo hay túi xách!

Như thế có khi tránh được tình trạng đi một đoạn là khóa kéo bị mở toang hoác!
 
Last edited:
Buôn chuyện móc túi dịp Năm Mới ở Tây Ban Nha nhé.
Bạn của Toét đón năm mới ở quảng trường Del Sol - quảng trường trung tâm ở thủ đô Madrid, nơi có mốc cây số 0km và có biểu tượng chú gấu chén cây dâu bằng đồng. Dân tình xúm xít ở quảng trường, cùng nâng ly, nâng chai khi chuông đổ và pháo hoa bắn tung toé trên đầu. Bọn móc túi cũng xúm xít quanh khách du lịch. Trong cơn phấn khích, tinh thần cảnh giác cao độ lúc ban ngày bị xao nhãng, ai nấy đều hưng phấn giơ tay ly cốc và hô: Cheers! Cheers!
Lũ móc túi cũng giơ cốc lên hô: Cheers! Bàn tay còn lại chu du trên người, trong túi của khách du lịch.
Chúng đi thành hội, mỗi đứa phụ trách một nhóm khách. Xong việc với nhóm này, bọn chúng lại sấn sang phía khác và lại giơ ly lên: Cheers!

Người đi cùng với anh bạn Toét mải mê mừng Năm Mới bị móc sạch sẽ từ máy ảnh, ví tiền đến hộ chiếu.
Sáng hôm sau ra sở cảnh sát báo mất cắp và thấy một hàng dài các nạn nhân của đêm hôm trước mặt mũi phờ phạc chờ đến lượt mình trình báo.
Toét hỏi anh bạn: Thế chen chúc xếp hàng đến lượt báo mất cắp, liệu có đứa móc túi nào lại trà trộn vào và tiếp tục lại thành nạn nhân lần nữa không?
Anh ấy bảo: Còn gì nữa đâu để cho chúng nó móc cơ chứ!
 
Em xin chị Toet đấy. Nói xấu TBN của em ít thôi không em BanMaiToaHuong em ý không sang với em nữa.

@Pioneer: Sang kia tớ trả lời rồi đấy.
 
Ban Mai đang muốn đi Florida trước rồi mới tính sang bên anh. Nói xấu thoải mái đê mà, em chỉ cần salsa là đủ, à với lại giai ở TBN hot lắm phải không anh Trymto?

Nhỏ bạn em mới gửi mấy tấm hình về dụ dỗ em sang đó.



Kiến trúc của họ nhìn phê thật đấy!


 
Last edited:
Hot hay không thì cũng tùy người nghĩ. Giai TBN chỉ được cái nick thôi em ạ.

Bạn em gửi tòan ảnh Madrid. Ảnh ở Barce nó đẹp hơn, triết hơn em nhỉ ;)


411996626_5667b549f5.jpg
 
Đúng bạn Trim to :D. Thế kia Tây éo nào đọ được nhở, lại còn phát sáng nữa chứ =))
 
Cho Milano góp vài ý kiến chủ quan về TBN với

Điều đặc biệt cuốn hút ở TBN không phải là kiến trúc, cũng không phải là cảnh thiên nhiên mà có lẽ là con ngượi Con người nồng nhiêt, khác hẳn vẻ lạnh lùng của người London, hay vẻ đề phòng người lạ của người Paris.

Đến các nước Bắc Âu vào ngày CN thì chán chết, vì đó là ngày chết, ko cửa hàng cửa hiệu nào mở .Còn giả như sau 8 giờ tối ở châu Âu, muốn đi siêu thị mua gì cũng khó, vì các cửa hàng đóng cửa sớm. Nhưng ở TBN thì không. Khi nào cũng tấp nập và nhộn nhịp, cứ cảm giác như mình ở VN vậy, Siêu thị mở cửa đến 9-10h tối là chuyện hoàn toàn bình thường.

Còn 1 điều nữa đó là Gái đứng đường. ở Madrid, chỉ cần đi qua quảng trường Mayor, thì sẽ thấy 1 điều rằng: gái đứng đường ở TBN nói chung trẻ hơn nhiều so với các nước châu Âu khác

Cuối cùng, nếu ai đên TBN thì đừng quên vào ăn ở Museo del Jamone nhé Tuyệt cú meo !
 
Toét buôn tí chuyện lưu manh ở Barcelona.

Có đôi khách du lịch nhân đêm giăng sáng vằng vặc mới tình tứ rủ nhau ra bãi biển ngắm giăng. Nhạc dìu dặt phát ra từ chiếc điện thoại đời mới. Anh chị ôm nhau mãnh liệt, tưởng chừng như đời không còn gì thăng hoa đến thế, quên gần hết thực tại với đầy rẫy những điều dằn vặt con người ta. May mà mới quên gần hết thôi.
Chàng trai đột nhiên quay lại đằng sau, thấy hai chú nhọ đang du kích bò cạnh mình đã với tay vào cái quai túi LV của cô bạn gái. Chàng ta chửi luônnnnnnnnnnnn
- Bọn chó chết chúng mày làm cái cục cứt gì thế hử
Hai anh du kích không cần bôi nhọ nồi nguỵ trang mà đã đen sẵn rồi lắp bắp:
- Không, bọn tao có làm gì đâu. Đi bắt mấy con loăng quăng trên biển thôi.

hé hé

Rồi mấy chàng đấy lủi mất.

Anh chị nhà ta hết cơn say, hú vía!
 
Chà, nghe các bạn nói thể, làm sao dám đi Tây Bán Nhà nhỉ!! :)
Mình đã đi du lịch luôn luôn phải có máy ảnh, máy ảnh mình cũng hơi to và lại lỉnh kỉnh nhiều thứ, mình đeo ở cổ và để các ống kính trong xách, nó có thể ăn cắp hay...ăn cướp nhỉ!?
Qua một số bài về TBN và Ý, nếu đi 2 nơi đó chắc mình không nên dùng ví bình thường mà phải dùng ví ôm trong người hoặc đeo ở cổ nhỉ!!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top