What's new

Thông tin du lịch Cần Giờ.

Re: 1 mình lang thang, qua đất này...đất Cần Giờ!

Cần Giờ những năm 90 rất hoang vu người dân ở đây còn rất hiền hòa và chưa có khái niệm gì về du lịch,bây giờ bãi 30 -04 đã được đầu tư người dân vẫn hiền hòa không chụp giựt như Vũng tàu nhưng cũng đã nhuốm ít bụi hồng trần.
Ưu điểm :
Gần sài gòn ,đường đi đẹp giải tỏa stress.Từ bến phà đến bãi 30-4 khoảng 35 km chạy tàn tàn 45' đến 1 giờ là tới.
Hải sản ngon và rẽ.

Khuyết:
Không có chỗ vá xe trên 1 đoạn đường khá dài.
Công an giao thông quá nhiều chỉ 35 km mà có đến 3 trạm cứ khoảng 10 km là có 1 trạm chỉ lo chăm chăm kiếm tiền .
Đường đẹp rộng vắng xe nhưng chỉ cho chạy 60km/h thật quá lãng phí khi đầu tư đường .
Thứ bảy , chủ nhật biết khách xuống nhiều nên tổ chức bắn tốc độ hành tung như Nịna kg phát hiện được. có lẽ trốn trên cây .
Bãi biển thì nhìn dơ do cảm giác vì là cát đen nhưng thực ra về môi trường thì sạch hơn Vũng Tàu rất nhiều .

Đối với những người quan niệm
" Ta dại ta tìm nơi vắng vẻ
Người khôn người kiếm chốn lao xao "
thì Cần Giờ là lực chọn đầu tiên so với Vũng Tàu .
 
Re: 1 mình lang thang, qua đất này...đất Cần Giờ!

Có bạn nào biết ở CG có một khu nhà nghỉ (bungalow) được dựng giữa rừng đước, nối bằng những cây cầu gỗ không?
 
Re: 1 mình lang thang, qua đất này...đất Cần Giờ!

Nếu bạn nào có máu thì từ Cần Giờ đi đò qua Gò Công (khoàng 20-30 phút , đò có chở xe máy , cảm giác đi lúc biển có sóng hoi bị phê) chơi gòi về cũng được.
 
Last edited by a moderator:
Re: 1 mình lang thang, qua đất này...đất Cần Giờ!

Đi Cần Giờ thì nên nghĩ tại ks nào vậy các bạn?
Mình thấy dịch vụ ks ở đây cũng khá ít.

Nếu được các bạn chia sẻ thêm giúp mình 1 số resort luôn.
 
Re: 1 mình lang thang, qua đất này...đất Cần Giờ!

Nếu bác đi theo nhóm đông người thì thuê khách sạn hoặc resort ngay bãi biển 30/4 mà ở luôn, buổi tối tiện ra biển chơi theo nhóm đông...ở đó có 2 khu resort và 3 cái khách sạn thì phải. Giá phòng KS là khoảng 300K/đêm trở lên.
Nếu bác đi 1 - 2 người thì mình khuyên bác nên vào trong thị trấn Cần Thạnh thuê khách sạn. Giá trong này cũng rẻ hơn chỉ tầm 200K/đêm mà bác còn có thể xách xe đi lòng vòng vui choi kết hợp đi ăn uống thêm cho đỡ buồn chán.
Còn nếu bác giàu lúa thì có thể thuê mấy resort như Hòn Ngọc Phương Nam hay Tâm Ngọc j đấy...nó có bãi biển riêng và các dịch vụ ăn uống...
 
Rừng ngập mặn Cần Giờ

Chào các bạn. Đây là lần đầu mình vào phuot.vn, và cũng là lần đầu dự định đi du lịch 1 mình, mong mọi người giúp đỡ :">.
Mình ở HN, 30-4 này sẽ vào SG và muốn đi thăm rừng ngập mặn Cần Giờ sau đó đi thẳng đến Vũng Tàu. Mình không biết đường xá, phương tiện đi lại thế nào, có thể hướng dẫn cụ thể cho mình được không ạ? Đến Cần giờ thì nên đi những địa điểm nào? Càng chi tiết càng tốt. Cảm ơn các bạn ^^.
 
Re: Rừng ngập mặn Cần Giờ

Tới TPHM, sau đó thuê xe bus hay xe máy chạy thẳng ra Cần giờ (khoảng 50km), nó cũng chỉ có 1 con đường độc đạo, ngay trên đường đi là căn cứ rừng sác, thăm quan xong, chạy khoảng 2km nữa là ra đến biển Cần giờ để lội biển, chứ kg tắm dc, biển dơ lắm và ăn hải sản, thế là hết fim.

Muốn đi vũng tàu thì cũng lại phải quay về TPHM, chứ kg có đường bộ từ cần giờ đến vt.
 
Last edited by a moderator:
Re: 1 mình lang thang, qua đất này...đất Cần Giờ!

Chào cả nhà, cảm ơn chủ topic đã có những chia sẻ thiết thực. Các bạn cho mình hỏi một số thông tin nha, chả là thế này: mình hiện đang ở Gia Lai, 30-4 năm nay mình xuống SG ăn cưới thằng bạn(đúng vào 30-4). Mình sẽ xuống sớm 1, 2 ngày và có dự định tham quan Cần Giờ, mục tiêu chính của mình là tham quan khu di tích lịch sử Rừng Sác và thưởng thức hải sản Cần Giờ. Vậy nên mình nhờ cả nhà một số thông tin: khu di tích Rừng Sát nằm ở KDL nào vậy các bạn, giá vé tham quan và các điểm nên ghé ở đây. Ở Cần Giờ có nhà nghỉ, khách sạn nào giá cả phải chăng không các bạn, vì mình đi kiểu "Phượt" nên không cần cao sang, chỉ cần có chỗ tắm và đặt lưng là được rồi. Mình dự định sáng 28-4 sẽ có mặt ở SG và xuống Cần Giờ luôn, chiều 29-4 về lại SG. Hiện nhân sự cho chuyến đi có thằng em trai và ôm của nó, còn mình thì vẫn một mình. Vậy nên mình nhờ các bạn tư vấn cho mình ít thông tin và nếu bạn nào rảnh đi luôn với mình cho vui.
 
Re: 1 mình lang thang, qua đất này...đất Cần Giờ!

Cần giờ có nhược điểm là không cho đặt phòng khách sạn trước. Năm ngoài hai vc mình đi CG cuối tuần cứ lo ko có phòng. Mà đò từ VT đến CG thì chỉ có một hai chuyến một ngày thôi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,086
Bài viết
1,149,386
Members
189,870
Latest member
binnne
Back
Top