What's new

22N104E Khau Cọ thực sự là một thách thức?

Nhưng GPS hỏng bây giờ thì làm được gì???

Thế là cứ đi, 200 mét, 100 mét... AM rú lên A a a a a a a a a a a a.........

99 met, đến lượt Ét gào thét Hú ú ú ú ú ú ú

Tôi đang bận thở, nhưng cũng kịp liên tưởng đến trang DCP với cái quy định arriving ( Khoảng cách đạp chấm cho phép sai số dưới 100 mét - quy định chỉ dành riêng cho những chấm quá hiểm). Khi đi qua cái điểm 99 mét, thực lòng tôi cũng định Á ú ớ một tý cho vui, nhưng cổ họng khô không khốc, miệng tôi bây giờ chỉ có biết há ra ngáp ngáp vài cái rồi khép lại, rồi lại há ra ngáp ngáp...là hết vẹo (NO)

Con đường mòn, thật kỳ lạ, lao thẳng tới chấm... ko chệch 1 met, đạp chấm rồi, đạp cho nó một phát cho bõ tức, cho bõ công vất vả đội mưa, đội gió tới nơi này. 2 anh bạn Mèo ngơ ngác nhìn chúng tôi như người ở trên trời rơi xuống. Ô hô tai hai, tự dưng hùng hục đến một chỗ giữa rừng, cười ha hả, xong chụp ảnh cục gạch, xong chụp nhăng nhít xung quanh, xong bảo, xong rồi, đi về....=))

Các bạn Mèo những tưởng, sẽ có một cuộc đào bới, chặt phá, lùng sục... nhưng xem ra... hành động này khó hiểu và kỳ quặc tới mức...họ cứ há hốc miệng ra nhìn chúng tôi, đến lúc AM nâng máy ảnh lên và tôi bảo, cười đi, đồng chí kiểm lâm liền cười như một cái máy ;)

picture.php

Đánh dấu GPS

picture.php

Và đạp cho em chấm một phát nào:

picture.php
 
"Rọt rẹt...rọt rẹt...Alo...đến chấm rồi, quay về ngay"!!! "Alo, về ngay à?" "Alo về ngay à?" "Ai ở đầu bên kia thế?" "GPS đâu?" " Ducko đâu?" "Ai đến chấm rồi?" "Trại thì làm thế nào?" " Đồ ăn làm thế nào?" "Rọt rẹt...xì xì....rọt rẹt" "Bao nhiêu lâu nữa về đến lán?" "Cách lán mấy km?" "Rọt rẹt...#*%$(*)T^....rọt rẹt....@*%@*($*@". " Thôi anh em mình nhổ trại thu xếp về thôi" " Alo, có về không?"................................."Alo có về không?"............................ "Alo, có về không?"......................................

Trên đây là trích đoạn độc thoại của tay HK qua cái bộ đàm tại lán ạ.:LL
 
Đạp chấm xong rồi, vẫn còn một loạt các thách thức của đoạn đường về, tuy vậy, hôm nay em lục ra cái này, ko thể ko buồn vì rõ ràng hôm đó rất nhiều người đã ko tin em :((

Hình ảnh đèo Lũng Lô - một con đèo huyền thoại:

Leo đèo đoạn từ Yên Bái sang Sơn La

picture.php

Mấy em như vầy chạy ầm ầm

picture.php

Đường đẹp:

picture.php

Đoạn xấu nhất của đèo Lũng Lô, thực ra sạt cả rồi, chỗ này dân mở thu 5K/1 xe máy, 20K/1 ô tô

picture.php

Xe này cũng đi

picture.php

Không thể so với đoạn ven sông Hồng ngày đầu tiên:

picture.php

Bình dị đến giản dị


picture.php

Xong là đường hơi bụi một chút, tổng cộng chỉ độ hơn 500 mét đg xấu

picture.php

Rồi qua nông trường Tam Sơn, chỉ có chè thôi nhưng mà gần hơn 50km, lại là đường mới, thế mà ko chịu khám phá, hic

picture.php
 
Cái chấm này có 1 đặc điểm là om cực kỳ lâu, làm anh em chờ mòn chờ mỏi đến mức độ cũng muốn đạp một phát.

Chúc mừng anh ét, chị bờ, cô vi, chứ K, cụ Hoàn ... và cơ số các con nghiện khác :)
 
Đạp chấm xong rồi, giờ kể chuyện quay về

Sau khi hội quân đạp cho em chấm sưng vù cả mặt, Et cố lắc cái bộ đàm để gọi HK, lệnh ban ra thế nào chắc đọc bài của Quỳnh Em mọi người cũng hiểu.

Nhớn nhác, bước thấp bước cao rời chiến trường danh giá, Kận lưu luyến những phút oai hùng cuối cùng của mình như con cá kình biển đông, ko may AM do sự mất cân đối của cơ thể, đã bay lên cái vèo và trôi theo dòng nước. Em máy ảnh coi như xong, tắm đẫm nước suối Nậm Mu mát lành, Ducko điên lắm, cũng cởi phăng quần áo ra bơi lội như một con chim non. Các bạn đạp xong chấm tranh thủ cầm tay nhau lần cuối =))


picture.php



picture.php



4h, tại lán, HK ngơ ngác ko tin nổi lệnh rút quân, toàn bộ đồ ăn đã tặng lại cả các bạn ở lán, đoàn chia làm các nhóm nhỏ, AM đi đầu với nhiệm vụ nặng nề là về trước lấy xe đón các bạn, Ét nhận nhiệm vụ chốt hạ với mấy con cá nằm trên thớt.

Về thôi, mẹ ơi, nhớ mẹ quá rồi :((
 
Big C kỳ ngộ

Cứ ngỡ là bác HK đang sốt ruột ở Big C, anh em thay nhau gọi điện mà chẳng thấy trả lời. Hay là bác ấy dỗi, hic hic… Vừa xuống taxi, Ducko lùng sục cái bãi đậu xe. May mà bãi xe không lớn lắm nên chẳng bao lâu đã thấy chiếc Toyota của bác HK đậu lẻ loi một góc. QuynhEm xác nhận, kia là cái kính mát, nọ là cái mũ của bác HK, không thể lẫn được. Xe đây, thế còn người ở đâu ? Nhân diện bất tri hà xứ khứ ? Xe này hổng phải hiệu Đông Phong (vì Đông Phong là hiệu xe của Tầu)

Đã thấy xe thì người chắc cũng quanh quẩn đâu đây mà thôi. Đứng chờ mãi cũng chán, Ducko và QuynhEm lấy cớ đi mua ... bánh mì, dung dăng dung dẻ nắm tay nhau vào Big C. Một mình đứng giữa bãi xe hiu quạnh, trông đống hành lý xếp gọn trong một chiếc xe đẩy hàng. Chẳng có việc gì làm đành ngắm đàn kiến bò lên cột nhà mà mong Hà Nội có mưa to, để không còn đám mây nào trên Khau Cọ.

Mấy con kiến bò lên rồi cũng phải bò xuống, Ducko và QuynhEm vào Big c mãi rồi cũng phải ra với mấy ổ bánh mì nhưng vẻ mặt rất phấn khởi. Một lúc sau thì thấy bác HK xuất hiện, tay xách, nách mang, vai đeo, đầu đội các loại túi ni lông, bao xốp. Trông bác rất hào hoa như chàng Kim Trọng với “đùm đề bao túi thức ăn, Bánh mì, ruốc lợn, giấy khăn quanh người”. QuynhEm reo lên, giời ơi, bác HK kia rồi.

Lâu lắm rồi mới gặp lại bác HK, kể từ cái đợt đi Quảng Ngãi. Cả năm rồi mới lại gặp bác ở đây, thật là Big C kỳ ngộ. Sau khi dỡ hết số hàng hóa quanh người, trông bác vẫn khỏe, "hãy còn hàm én mày ngài như xưa".
 
Cái chấm này có 1 đặc điểm là om cực kỳ lâu, làm anh em chờ mòn chờ mỏi đến mức độ cũng muốn đạp một phát.

Chúc mừng anh ét, chị bờ, cô vi, chứ K, cụ Hoàn ... và cơ số các con nghiện khác :)

Cái nhà bác gps này hơi bị lề mề. Black đã 2 lần vượt suối rồi mà nhà bác vẫn còn chưa dứt chuyện Big C. Em không dám phạm thượng đạp bác một phát, chỉ xin tặng bác hai câu Bút Măng.

Nàng đà lai láng Nậm Mu
Bác còn mòn mỏi Big C đợi xè (xe).

Chúc bác sớm lên đường
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,500
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top