What's new

Sáng tạo Phượt Cụ - Chào mừng Phượt lên 5!

---------- 0.o.0................

Còn đây là chiêu cuối của em :))


clFRh.jpg


Trước và sau khi mở quạt

QD1Vz.jpg
2J3aY.jpg


Quạt còn giúp lửa bừng lên nhanh và mạnh hơn, nếu không có quạt (hết pin) ta có thể thổi vào

Một số hình ảnh khác

pj9XG.jpg
Ah70s.jpg
ztwpb.jpg
 
Last edited:
Đóng góp ý tưởng "chiếc gậy Trường Sơn" dành cho các bác đi rừng, leo núi (rất hữu dụng cho các bác leo Fansipan nhá).
Độ dài có thể để tùy ý, hợp với người dùng
Có 2 tùy chọn: khi vặn đầu nhọn vào có thể dùng để móc vào cây, đất, đá...để đu người lên. Khi tháo ra vẫn có thể thực hiện chức năng đó nhưng nhẹ nhàng hơn, tránh đầu nhọn chọc vào người, chân tay. Đầu nhọn làm bằng thép, gỗ cứng tùy ý, có bắt ren "đực". Phía gậy có bắt ren "cái" để 2 em nó "móc" vào nhau.:Dam
gay_di_rung.jpg

Gậy có thể làm bằng tre, gỗ, miễn là đủ cứng, bền.
Bác nào thích có thể độ thêm chỗ để lắp đèn pin nhỏ ở tay cầm....
Ý tưởng thôi nhá các bác, đừng bắt em show hàng, em không làm được đâu :D
 
Lần đầu tiên Phuot.com tổ chức cuộc thi sáng tạo Phượt cụ nhưng đã được rất nhiều bạn hưởng ứng tham gia với số lượng sản phẩm khá nhiều và với các tiêu chí của cuộc thi thì gây khó khăn rất nhiều cho BGK trong quá trình lựa chọn sản phẩm đoạt giải. Thay mặt BGK và BTC mình xin cảm ơn sự nhiệt tình của các bạn khi tham gia thi. Mong là qua cuộc thi này sẽ có nhiều phong trào sáng tạo phượt cụ để tận dụng những vật dụng hiện có tạo nên những sản phẩm độc đáo, hữu dụng cho các hành trình sau này.

Cho đến hiện tại có các sản phẩm sau đã tham gia cuộc thi:

1. Bạn Nuamua với "thùng đèo hàng xe máy""chốt gắn thùng lên đèo hàng xe máy" - sử dụng với thùng sắt và đèo hàng chế thêm của VN, cho loại xe Win hoặc tương đương.

2. Bạn Hiep_db87 với "Giá gắn máy ảnh mini" làm bằng cần antena và nắp chai nhựa, đi "hang động" mà tự sướng là chuẩn :D

3. Bạn Hiep_db87 với sản phẩm thứ 2 - "Đèn đeo đầu" bằng thắt lưng và ông nhựa phục vụ nhu cầu khám và phá (khám cái gì và phá cái gì thì hem biết)

4. Bạn Sơn Phạm với "Bếp củi" làm bằng đồ sắt thép phế liệu, mang đi biển nướng hải sản thì không còn gì bằng (c)

5. Bạn BodyParty với "Bếp cồn lon bia" chế từ vỏ lon bia hoặc Coca, mang theo xe máy trong các hành trình để đun cafe cực kỳ hợp.

6. Bạn heoconkhatnuoc với "Võng Wild Boar" tự nghiên cứu thiết kế, bạn làm chuyên nghiệp quá đến BGK cũng nhầm tưởng là ảnh trên net

7. Bạn Sơn Phạm với tác phẩm "Bếp nướng" thứ 2 làm từ thùng bánh cũ chuyên để nướng thịt, đặc biệt là chả chó (beer)

8. Bạn Apachai với món "Đai lặn" giúp các bạn khi đi lặn biển thuận tiện hơn, tuy nhiên cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

9. Bạn Lonely Rebel với chiếc bè tự tạo mà bạn tự làm để thực hiện chuyến xuôi sông Đà đã gây ra 1 cơn sốt trên diễn đàn về ý tưởng cũng như quyết tâm biến nó thành sự thực.

10. Bạn Tonytrinh2008 với bộ giá để đồ cho xe máy, 1 ý tưởng không mới nhưng được bạn thiết kế rất chuyên nghiệp.

11. Bạn anhchinhs với "Điếu cày" tự chế làm từ chai nước, tuy nhiên BGK nghi ngờ đây chỉ là bạn làm hàng chứ bạn có biết hút thuốc lào đâu nhẩy :))

12. Bạn Linh Evil với gói Phượt cụ tự chế bao gồm 2 món là Chun lưới buộc đồRaincover dùng cùng bọc ba lô phù hợp với các chuyến đi xa bằng xe máy.

13. Bạn Bodyparty với sản phẩm thứ 2 là GPS Bike Mount sử dụng vật liệu có sẵn là mắc áo để chế tạo đồ gá máy GPS cho các hành trình bằng xe đạp.

14. Bạn BanickLionking với sản phẩm Bếp ga để đun nước pha cafe trong các chuyến đi.

15. Bạn Sơn Phạm - Chuyên gia về Bếp vào giờ chót đã chốt hạ bằng sản phẩm Bếp thứ 3 .

Hiện tại thì kết quả chấm đã có ;) việc công bố giải thưởng sẽ được BTC tuyên bố giải thưởng vào ngày offline Phượt tại Tiên Sa Đà Nẵng. Sẽ có bất ngờ thú vị cho các bạn đã tham dự và đoạt giải năm nay.

Cám ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia cuộc thi và hẹn gặp lại tại cuộc thi Phượt cụ lần 2.
 
Em thấy nếu tổ chức trưng bày sản phẩm phượt cụ thì làm ở cửa hàng mới của umove hàng điếu. Tầng 2 rộng rãi, thoáng mát. E xin 1 suất đến tham dự vào buổi tối ạ.
 
em có câu hỏi là thế nếu như em được giải mà em ko đi off tại tiên sa đà nẵng thì em sẽ nhận giải thương như thế nào
 
Em thêm cái này nữa, đã xin phép BGK
Ngoài giải thưởng của diễn đàn, Umove tặng 1 áo Water resistance của hãng Lowe Alpine cho chủ nhân của Giải Sáng Tạo Ứng dụng

Ảnh của em nó đây
3ac387ce.jpg

3b3bda03.jpg

7a1eb761.jpg

24244efa.jpg
 
Kết quả đây ạ:

+ Giải Sáng Tạo táo bạo: BGK ko chọn được sản phẩm nào nên quyết định ko trao.

+ Giải Sáng Tạo Ứng dụng: Bạn BodyParty với "GPS Bike Mount" - 1tr1 và chiếc áo Water resistance của hãng Lowe Alpine do bạn UMOVE tặng. Bạn Body liên hệ với bạn UMOVE rồi qua 13 Hàng Điếu lấy áo nhé vì không biết size nên mình không nhận thay được.

+ Giải Sáng Tạo Viển vông, nhưng mà hay: Bạn Lonely Rebel với "chiếc bè tự tạo" - 1tr.

2 giải trên BGK sẽ liên hệ với các bạn để trao giải.

Ngoài ra bạn UMOVE còn có quà tặng nho nhỏ cho 3 bạn có bài dự thi đầu tiên là 1 thẻ thành viên Umove ( giảm giá 8 % tất cả các lần mua hàng)

3 bạn nhận được quà tặng của UMOVE là bạn Nuamua, hiep_db87 và bạn Sơn Phạm

Các bạn cho mình xin info để mình gửi thẻ cho các bạn. Thanks :)
 
Chúc mừng bạn Bò đi, để khuyến khích tinh thần sáng tạo và đam mê của bạn, mình sẽ cố gắng chuyển "lậu" hàng của bạn về trong tháng 9 (1 cái) và tháng 10 (1 cái) (vì hàng của bạn không nặng nhưng khá cồng kềnh, nhờ vả cũng ngại). Bạn chọn con nào trước con nào sau nhé!
Hôm trước đi chợ trời bên này, gặp 1 con bếp, lại nhớ đến bạn bò đi, nhưng ko biết bạn có thích không, nên cứ chụp mang về cho bạn xem, hi vọng lần tời gặp nó chưa bán, vì ở đây chợ trời 1 tháng mới họp 1 lần, con này giá 5 eu.
Ảnh và hướng dẫn sử dụng, kích thước thì so với bàn tay nhé!
IMG00017-20110807-1529.jpg

IMG00018-20110807-1530.jpg
 
Chúc mừng bạn Bò đi, để khuyến khích tinh thần sáng tạo và đam mê của bạn, mình sẽ cố gắng chuyển "lậu" hàng của bạn về trong tháng 9 (1 cái) và tháng 10 (1 cái) (vì hàng của bạn không nặng nhưng khá cồng kềnh, nhờ vả cũng ngại). Bạn chọn con nào trước con nào sau nhé!
Hôm trước đi chợ trời bên này, gặp 1 con bếp, lại nhớ đến bạn bò đi, nhưng ko biết bạn có thích không, nên cứ chụp mang về cho bạn xem, hi vọng lần tời gặp nó chưa bán, vì ở đây chợ trời 1 tháng mới họp 1 lần, con này giá 5 eu.
Ảnh và hướng dẫn sử dụng, kích thước thì so với bàn tay nhé!
IMG00017-20110807-1529.jpg

IMG00018-20110807-1530.jpg

Trời ! Còn phải hỏi. Mua ngay, mua ngay ...

Có mấy con tất cả, mua hết cho tôi ...

Tháng 9 về thì chuyển dùm tôi con OPTIMUS về trước nhé, con có cái cover màu đỏ ấy.

Thanks,
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top